Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นน้องทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่ม.3แต่น้องอยู่ม.1น้องเป็นผู้ชายน่ารักตัวเล็กกว่าเราน้องขาวด้วย ส่วนเราดำ555

คือเรากับน้องก็เล่นกันจนเพื่อนน้องคิดว่าเรากับน้องคบกันแต่จริงๆคือไม่ใช่ไงเพื่อนเราก็แซวด้วยไง

แต่เรากับน้องไม่ค่อยคุยกันในแชทจะคุยกันที่โรงเรียนมากกว่าแต่น้องเป็นคนทักก่อนเราไม่ค่อยทักน้องหรอกเพราะเพื่อนน้องชอบแซวเรา เราเลยไม่ค่อยทักน้อง

แต่ประเด็นก็คือน้องเหมือนจะชอบเราแต่ก็เหมือนจะไม่ชอบเหมือนกันเราควรทำไงดี

ใครที่มีประสบการณ์ช้วยเราที
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 18 ส.ค. 61 เวลา 17:51 น. 1

ถ้าให้แนะนำในความคิดเห็นส่วนตัวของพี่ พี่คิดว่าที่น้องเค้าชอบคุณ เค้าชอบแบบพี่น้องรึเปล่า อันนี่คงตอบไม่ได้เพราะไม่ได้เห็นกับตา แล้วผู้ชายส่วนใหญ่ชอบคนที่อายุน้อยกว่า แต่ก็แค่บางส่วนนะครับ ไม่ต้องกังวลมากไปเพราะคุณกับน้องเค้าก็อายุไม่ห่างกันเท่าไหร่ คบๆกันต่อไปก่อนก็ได้ครับค่อยๆดูกันไปดีที่สุด

0
G.Tenju 18 ส.ค. 61 เวลา 19:10 น. 2

ขอตอบในฐานะคนที่เคยแอบชอบรุ่นพี่ 555


ส่วนตัวเป็นผู้ชาย มันก็ต้องมีการวางมาดโชว์เพื่อนๆว่า "เห้ย...หยงหญิงอะไร แค่รุ่นพี่เว้ย" แต่ใจจริงๆอยากกระโดดกอดทุกครั้งที่เจอหน้าเลยด้วยซ้ำ 555 โอเค... เข้าเรื่อง


คือเราคงต้องเคลียร์ก่อนว่าคำว่า 'ชอบ' ตรงนี้อยู่ในระดับไหน? เห็นเป็นรุ่นน้องที่น่ารัก อยากได้เป็นแฟนในอนาคต อยากดูแลน้องเขาเฉยๆ อันนี้จขกท. คงต้องชัดเจนหน่อยจะได้วางตัวถูก แต่ถ้าตัดสินใจไม่ได้จริงๆ ยังสับสนอยู่ก็ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ก็ได้


ถ้าฝั่งเราชัดเจนแล้วถัดมาก็เป็นเรื่องของรุ่นน้องว่าเขาคิดกับเราแบบไหน? ตรงกันหรือเปล่า? น้องผู้ชายเขาชอบเราจริงๆ หรือแค่ถึงวัยที่ฮอร์โมนเขากระตุ้นให้สนใจร่างกายของผู้หญิงเฉยๆ ตรงนี้ก็เพื่อความยั่งยืนของเราเอง เพราะถ้าแค่น้องเขาถึงวัย... พอโตมาน้องเขาอาจจะหมดความรู้สึกกับเราก็ได้


เราคงต้องเล่นตัวสักหน่อย... ทดสอบความอดทนของน้องเขา(และเราด้วย)เพื่อดูว่านี่คือความรักจริงๆหรือเปล่า การรอเป็นศิลปะขั้นสูง มันแสดงวุฒิภาวะของคนได้เลย ยังไงก็อย่าไปพรากผู้เยาว์ซะล่ะ 555


กรณีของผมคือมาพบที่หลังว่าตัวเองแค่อยากลองมี sex ก็เลยหยุดตอแยรุ่นพี่เขา ปล่อยให้แยกจากกันไปตามยถากรรม ยังไงก็ขอให้ จขกท. โชคดี... (เอ๊ะ? ยังไง)


แถมเพื่อความปรองดองอย่างที่สุด


ผู้หญิงมักจะชินกับการตีความสิ่งต่างๆที่ผู้ชายทำ อยากให้ระวังตรงนี้ไว้ด้วย เพราะสำหรับผู้ชายแท้แล้วระบบสมองของเขาจะไม่เน้นตีความ ไม่พูดเยอะ แต่จะเปลี่ยนเป็นการลงมือแทน เช่น ผู้ชายยิ้มให้ผู้หญิงเพราะรู้สึกดีด้วย แต่พอฝั่งผู้หญิงเห็นจะเริ่มตีความทันที "แกชอบฉัน?" "เชื้อเชิญหรือเปล่า?" "อยากให้เข้าไปทักสินะ" ทั้งที่ในความจริงสำหรับผู้ชายคือ... ก็แค่ยิ้มให้เฉยๆ


-- กับผู้ชายแล้ว --

สงสัยอะไร...ถาม!

ทำอะไรผิด...บอก!


อย่าปล่อยสัญญาณควัน(งอนแล้วรอให้มาง้อ) ผู้ชายมันอ่านไม่ออก

2
M_A_R_K_8 18 ส.ค. 61 เวลา 19:57 น. 2-1

คือตอนนี้น้องมันไปบอกเพื่อนเราว่าเราขอคบน้องแต่น้องไม่คบ(อันนี้ไม่รู้ว่าน้องบอกเพื่อนเราจริงๆหรือเพื่อนเรามันกุเรื่องขึ้นมาก็ไม่รู้)เราเลยไปถามน้องมันตรงๆเลยว่าน้งพูดจริงๆมั้ยแต่มันไม่ตอบตอนนี้เราเลยบล็อกมันเลย555

เราทำถูกใช่มั้ย?




เลย555

0
G.Tenju 18 ส.ค. 61 เวลา 20:09 น. 2-2

ไม่รู้จ้า~ ไปเคลียร์กันเอง 555555 เอาซะคิดถึงวันเก่าๆ ก็รอดูแล้วกันว่าวันไปเรียนจะเจอเจ้าหนุ่มมาดนิ่งหรือหมาหงอยคอตก บางคนเซ้นเซอร์ทีฟ บางคนขี้เก๊ก บางคนไม่ยอมง้อใคร ผมไม่รู้นิสัยเขา ไม่สามารถตัดสินใจแทนได้ รอลุ้นดวงเอาเอง


ถ้าจะเล่นบทรุ่นพี่ให้สนุก ก็ลองศึกษาเกี่ยวกับภาษากายดู อาการเกร็ง การสบตา การหันเท้า การวางมือขณะพูด แต่ไม่แนะนำให้ศึกษาเพื่อจับโกหก เพราะมันทำลายความเชื่อใจกันถ้าใช้ไม่เป็น

0
_pretty_boy_ 18 ส.ค. 61 เวลา 19:44 น. 3

ขาวดำไม่เกี่ยว หน้าตาล้วนๆ ถึงคุณจะดำเหมือนถ่าน(มันมีนะเว้ย) แต่ถ้าคุณสวย ยังไงผู้ชายก็ชอบ แล้วผมก็ชอบรุ่นพี่อยู่เหมือนกัน(เอาจริงๆก็ชอบทุกคนที่สวยน่ะแหละ)

0
Ameliey-7993 18 ส.ค. 61 เวลา 20:07 น. 4

เรื่องแบบนี้ต้องดูกันยาวๆ ค่ะ คุณจขกทก็ลองคบ

เป็นพี่น้องกันก่อน พอเรียนไปได้สักเจ็ดแปดเดือน

ต่างฝ่ายน่าจะมีความรู้สึกที่ชัดเจนแล้วค่ะ ถ้ารัก

กันจริงค่อยคบกันในช่วงมหาลัย ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าให้

ดิฉันคาดการณ์ แค่เจ็ดแปดเดือนน่าจะเห็นผลชัด

เจน ถ้าไวกว่านั้นเดือนสองเดือนน่าจะรู้ผลแล้วค่ะ


คุณจขกท อย่าเผลอไปเขมือบหนุ่มน้อยคนนั้นเอา

นะคะ เดียวเจอคดีพากย์ผู้เยาว์เอานะคะ หุ หุ

0