Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

to every me who I remember ในแท็ก #แจบอมอ่าน เตรียมเปิดตัวในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 นี้แล้วจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
ไหนๆ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงนับถอยหลังเข้าสู่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23 ทั้งที พี่หญิงก็ขอแวะมาแนะนำหนังสือน่าอ่านให้ทุกคนกันสักนิด ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับ got7 ห้ามพลาดเลยจริงๆ เพราะเล่มที่หยิบมาในวันนี้คือ to every me who I remember หนังสือที่อยู่ในแฮชแท็ก #แจบอมอ่าน อันโด่งดังนั่นเองจ้า




to every me who I remember 
Twoego เขียน
อภิศรี แปล
ราคา 249 บาท

 
to every me who I remember หนังสือเล่มนี้เป็นผลงานของ Twoego นักเขียนที่มีชื่อเสียงด้านกาารเขียนบทความสะท้อนความจริงออกมาได้อย่างเจ็บปวด ทุกสิ่งที่เขียนมักจะเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่คิดและปฏิบัติกันจนเป็นปกติ นักเขียนเจ้าของผลงานพยายามจะบอกว่าเราควรมีมุมมองแบบไหนในการมองโลกใบนี้และผู้คนรอบตัว เพื่อให้เราใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม กับคนรอบตัวเดิมๆ ที่เราไม่อาจไปเปลี่ยนแปลงสิ่งใดได้ นอกจากเปลี่ยนแปลงมุมมองของเราที่มีต่อพวกเขา ถือเป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่มที่ทั้งน่าสนใจ และยังแฝงข้อคิดดีๆ ไม่น้อยเลยค่ะ 



เขาว่ากันว่าถ้าอยากรู้จักใครก็ดูหนังสือที่เขาอ่าน... ดังนั้นถ้าอากาเซ่คนไหนอยากรู้ว่าแจบอม ไอดอลของเรานั้นเป็นคนยังไง ก็อย่าลืมแวะไปเปย์เล่มนี้กันนะคะ หรือถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนไหนกำลังมองหาหนังสืออ่านเพลินๆ แฝงมุมมองดีๆ ก็ลองแวะไปหยิบเล่มนี้กลับบ้านได้ที่บูธแจ่มใส Y05 Hall เหมือนกันนะคะ^^



 
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
เพจ : Jamsai Book Fan

 

แสดงความคิดเห็น

>