Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายที่ชอบแกล้งผู้​หญิง​คือเค้าคิดอะไรอยู่???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีรุ่นพี่​ที่​ทำงาน​คนนึง​ นางชอบแกล้งเรามากกก​ แกล้งทุกวัน​ สารพัดการแกล้ง​ เรียกได้ว่าเป็นศาสตร์​แห่งการแกล้งก็ว่าได้​ คือเราก็ไม่เข้าใจนะว่า​ มีคนอื่นเยอะแยะทำไมไม่แกล้งว่ะ??? 555​ แกล้งตั้งแต่เดินเข้าไปที่ทำงานจนเลิกงานก็ว่าได้​ คือไม่มีอะไรทำรึไงมาแกล้งเราเนี้ยยย​ แล้วเราเป็นคนบ้าจี้​ ซึ่ง​แน่นอน​ว่าเสร็จ​นางจ้าาาา​ เห็น​เราทีไรไม่เคยทำหน้าปกติกับเค้าเลย​ บ้างวันยิ้มแบบน่ากลัว​( โดนแกล้งแน่อีกละเรา)​บางวันทำหน้าตึงๆทำให้เรากลัว​ เรายืนอยู่ก็เดินมาชนบ้าง​ มาจี้เราบ้าง​ ด่าเราบ้าง​ สะบัดน้ำใส่บ้าง​ เราทนไม่ไหวก็ด่านะ5555​ แต่นางจะชอบพูดว่า​ทำไม​ชอบด่าพี่​ ด่าคนอื่นไม่เป็น​รึไง​ อ่าว?? ก็แกล้งเราป่าวว่ะ​ก็​ต้องด่าดิ555​ พอเราถามคืนบ้างว่าทำไมไม่แกล้งคนอื่น​ พี่แกก็ตอบว่าเพราเค้าด่า​ อ่าว?? อะไรของพี่แกว่ะ555​ แต่พี่แกก็ดีกับเรานะ​ วันไหนกลับพร้อมกันพี่แกก็จะขับรถไปส่ง​ พาไปกินนู้นนี้นั้นบ้าง​ แต่บ้างทีเราก็อดคิดไม่ได้ว่าพี่เค้าคิดอะไร​กับเรารึป่าว?? แต่พี่แกมีแฟนแล้วนะ​ ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัว​ จะถามตรงๆก็กลัวมองหน้ากันไม่ติดอีก​

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Anonnin 14 มี.ค. 62 เวลา 21:20 น. 3

เราก็โดนนะเเบบนี้อ่ะ แต่พอถามตรงๆมันก็ตอบมาว่าเราเองเป็นคนเดียวที่แกล้งแล้วตอบโต้ แล้วคนที่แกล้งเราเขาก็มีแฟนแล้วเหมือนกันค่ะ เขาไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะ

0
Tle711z 15 มี.ค. 62 เวลา 10:02 น. 4

บางคนที่เเกล้งเพราะเเอบชอบ

บางคนที่เเกล้งก็เฉยๆ

บางคนที่เเกล้งเพราะความสะใจ


เเต่คนที่เเกล้งเพราะเเอบชอบก็จะเป็นเเบบเเกล้งด้วยมุกฉาๆ,มุกเสี่ยว เเกล้งจับเนื้อจับตัว เเละคนที่เเกล้งก็เเบบเเกล้งเราอยู่คนเดียว ประมาณนั้นครับ


(เเล้วเเต่คนด้วย)

0