Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบ่น!ประสบการณ์ซื้อชุดสุดเฟลกับเด็กคอสคนนึง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อวันอังคารที่9 เมษายน 2562 เราได้ทำการซื้อชุดกับคนๆนึง เป็นชุดคอสเพลย์มือ2 
ความฉิบหาที่มากับการสั่งชุด

1.ตอนแรกตำหนิชุดซิบแตก (ถ้าเป็นเราเราจะเย็บก่อนขาย ไม่งั้นก็ลดราคาหน่อย)อันนี้ไม่เท่าไหร่ เข้าใจ 

2.ตอนแรกเรายังไม่เอาด้วยซ้ำแค่ทักไปถาม คุณคะ? ในฐานะคนขายลูกค้าไม่มีสิทธิ์สอบถามก่อนหรอคะ? ทักไปถามนี่ต้องซื้ออย่างเดียว เราว่ามันดูบังคับกันนะคะ เพราะถ้าเราถามแล้วรายละเอียดมามีตำหนินั่นนี่เราไม่โอเค เราจะปฏิเสธไม่ได้หรอ? คือพูดบล็อกมาเลยไม่ซื้อขายเล่นๆนะคะ เราก็ไปไม่เป็นสิ

3.เจตนาเราต้องการให้ส่งในวันนั้น เค้าบอกขึ้นมาเองว่าส่งวันนั้นไม่ก็วันถัดไปซึ่งคือวันพุธ เราก็อ้ะโอเค ก็ขอร้องเค้าบอกเค้าว่าเออเรารีบใช้นะ อยากได้ก่อนสงกรานต์ส่งให้วันนั้นเลยได้ยิ่งดี (ในฐานะที่เราเองเป็นแม่ค้าประจำ ลูกค้าสั่งวันนี้ ส่งวันนี้ ถ้าไปรษณีย์ไม่ปิด ต่อให้เขาไม่ได้ขอ)

4.ผ่านไปถึงวันพุธ นางบอกว่ามีปัญหาถอนเงินมาเป็นค่าส่งของไม่ได้ เงินยังไม่อนุมัติ เฮ้อ.... คือเราต้องส่งfsวันศุกร์ แล้วถ้าไม่ส่งวันนั้นคือติดสงกรานต์เลยอ่ะ (อันนี้ขอตำหนิ คุณไม่มีความเตรียมพร้อมอะไรเลย ค่าส่งของคุณก็ไม่มี ทำให้การส่งของล่าช้า)

5.สุดท้ายส่งวันพฤหัสบดี(วันนี้) เมื่อวานขอร้องให้นางส่ง Kerry ให้คิดว่าทันแหละถ้าส่งวันนั้น แต่เปล่าเลยสุดท้ายนางมาส่งวันนี้ซึ่งkerryก็ไม่ทันค่ะ 

6.แล้วนางก็เรียกค่าส่งเพิ่มตามที่ตกลงกันไว้ 80บาท เพิ่มมาของเก่าอีก100.- คือปาดน้ำตาโอนเลยค่ะ เธอ....ค่าส่งจริง80บาทเอง ปกติเราคิดค่าส่งเพิ่มจากจำนวนจริงแค่8บาท อันนี้ตอนแรกเอา100ก็มากแล้วนะ มาเอาเพิ่มอีก80 180.-เลยนะคุณ แล้วของเราก็ได้หลังสงกรานต์เหมือนเดิม 

ปล.แม่ค้าบอกว่าที่ขอเพิ่มเพราะตอนไปส่งของน้ำมันหมดพอดี เลยต้องเอาเงินค่าส่งของพัสดุคนอื่นๆไปเติมน้ำมัน แล้วเคอร์รี่อยู่คนละที่กับไปรษณีย์ซึ่งเราเป็นคนเดียวที่ส่งเคอร์รี่ นางเลยหักจากเราไปอีก80.- 
สรุปนอกจากเราจะซื้อของแล้ว ต้องมาเย็บชุดใส่เองแล้ว เรายังต้องส่งค่าน้ำมันให้เจ้แกด้วย เฮ้อ ขอบคุณค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>