Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมลิปราคาไม่เกิน 300 เนื้อดี สีสวย ราคาสบายกระเป๋า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ลิปสติกถือเป็นอีกไอเท็มที่สาวๆส่วนใหญ่ให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเมคอัพตัวอื่นๆเลยนะคะ แถมเชื่ออีกว่าต้องมีมากกว่าคนละ 1 แท่งแน่นอน เพราะลิปสติกแต่ละโทนก็ให้ลุคที่แตกต่างกัน แล้วแต่ละแบรนด์ก็ขยันออกลิปสติกกันเหลือเกิน ชะนีอย่างเราอดที่จะซื้อตามไม่ได้ วันนี้เลยเอาลิปสติกที่เรามีมาป้ายยาเพื่อนๆ เผื่อใครชอบจะได้ไปซื้อตามกันค่า




เริ่มกันที่ลิปในตำนานสีนี้เป็นที่ยอดฮิตมากกก มีอยู่ช่วงนึงของขาดตลาดไปเลยจ้า สีจะออกโทนส้มอิฐผสมประกายชิมเมอร์ ทาแล้วให้ความมันวาว สีนี้ทาค่อนข้างง่ายมือใหม่หรือคนที่ทาลิปไม่เก่งเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ทาแล้วให้ลุคที่ดูสดใสทาไปเรียนหรือไปทำงานก็ได้หมดเลยค่ะ แต่เรื่องความติดทนอาจไม่ได้ติดทนมากต้องคอยเติมบ่อยๆอย่างหลังกินข้าวนี่ต้องเติมแล้วค่ะเพราะตัวเนื้อลิปเป็นแบบมันวาวไม่แมทท์ต้องทำใจเรื่องนี้นิดนึง แต่โดยรวมสีน่ารักเหมาะกับทุกสีผิวเลยค่ะ 





          J.24 เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เราไปเจอมาในเซเว่น ตัวนี้จะเป็นลิปแบบ 2 เนื้อ ( Ink, Tint  ) ในแท่งเดียว จะใช้ทารวมกันสองสีหรือทาแยกเดี่ยวๆก็ได้หมดเลย ด้านเนื้อ Ink เป็นสีชมพูนมทาแล้วปากดูละมุนมากก เป็นสีโทนสุภาพสามารถทาได้แทบทุกวัน ส่วนด้านเนื้อ Tint  สีจะออกโทนส้ม ทาแล้วดูสดใสต้อนรับซัมเมอร์มาก เนื้อทั้งสองด้านค่อนข้างทาง่าย เม็ดสีชัด ทาแล้วปากไม่แห้ง ติดทนแนะนำให้ลองกันค่ะ 



ลิปทินท์จากแบรนด์เกาหลีรุ่นนี้เป็นที่เลื่องลือมาก เม็ดสีแน่น ติดทน สีสวย สีที่เรามีจะออกโทนแดงก่ำสีแซ่บลืมไปเลยค่า เราชอบที่ทาแล้วปากดูน่ารัก ไม่แห้งหรือฉ่ำจนเกินไป ที่สำคัญติดทนมากกก หลังกินข้าวเติมนิดหน่อยก็กลับมาสวยเหมือนเดิมแล้วค่ะ จะทาครึ่งปากหรือเต็มปากก็สวยอยู่ที่ความชอบเลยค่ะ



    
      รุ่นนี้มีขายใน Eveandboy เท่านั้น ตัวเนื้อลิปสติกเป็นเนื้อครีม สีชมพูนม เนื้อเกลี่ยง่าย คนที่ปากค่อนข้างแห้งแนะนำให้ลงลิปมันก่อนทา เรื่องความติดทนสำหรับเราไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ ต้องคอยเติมบ่อยๆ เสียดายที่แพ็คแกจแตกง่ายไปหน่อย
                          


ถัดมาเป็นลิปสติกเนื้อครีม เม็ดสีแน่น เนื้อเนียน เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง สีโทนชมพูกลีบบัว สีนี้สามารถทาได้ทุกสีผิวเป็นสีโทนสุภาพแถมทาแล้วปากน่ารักมาก ใครที่ไม่ชอบทาสีแรงๆเราแนะนำสีนี้เลยค่ะ เรื่องความติดทนตัวนี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ แต่ชอบที่ออกแบบแพ็คแกจดูแข็งแรงทนทานดีค่ะ




ตัวสุดท้ายเป็นลิปสติกกึ่งแมทท์ทาครั้งแรกยังรู้สึกมันวาวแต่พอทิ้งไว้สักพักเนื้อจะค่อยๆแมทท์ สีจะออกโทนส้มพีช ต้องทาสอง-สามรอบสีถึงจะชัด เราชอบที่ทาแล้วหน้าสว่างดูสดใสมาก ทาแล้วปากไม่แห้งเหมาะกับคนที่ปากแห้งมากๆเลยค่ะ
 
 หมดแล้วค่ะสำหรับลิปสติกที่เรามีหวังว่าจะถูกใจทุกคนน้า ใครชอบสีไหนลองไปซื้อมาใช้กันดูบอกเลยว่าทุกสีที่เราเอามาให้ดูวันนี้สวยทุกสีเลยยยย! ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 
 

แสดงความคิดเห็น

>