Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาซื้อแพ็คนิยายอ่านไม่ได้เสียตังสองรอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จ่ายตังซื้อแพ็คนิยายแต่มันอ่านไม่ได้รอบแรกเสียไปร้อยนึงไม่ได้คิดว่าไม่สำเร็จกดอีกทีเสียอีกร้อยก้ออ่านไม่ได้มันบอกกำลังดำเนินการ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Som-som024 7 พ.ค. 62 เวลา 05:17 น. 1

-นิยายที่ซื้อแล้วอ่านได้เฉพาะบนแอพนิยายเด็กดีเท่านั้น -ถ้ามีตัดเงินไปแล้ว 1 รอบแจ้งปัญหาทีมงานก่อนยังไม่ต้องกดรอบ 2 ใจเย็นๆ -ทีมงานหยุดเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์เหมือนคนทำงานบริษัทน่ะแหละ รอหน่อย

0
Som-som024 7 พ.ค. 62 เวลา 15:45 น. 2-1

ใช่ค่ะตอนนี้บังคับอ่านเฉพาะบนแอพอ่านบนเบราว์เซอร์อื่นไม่ได้นะคะ คุณกดซื้อไป 2 รอบลองทำเรื่องขอคืนเงินดูนะคะ จริงๆ ซื้อแล้วมันไม่น่าซื้อซ้ำได้ค่ะ

0
P'YinG Columnist 7 พ.ค. 62 เวลา 16:00 น. 3

สำหรับนิยายที่เป็นแพ็กเกจ สามารถอ่านได้ผ่านแอปนิยายเด็กดีเท่านั้นจ้า

0
hanmine22 Programmer 7 พ.ค. 62 เวลา 17:36 น. 4

สำหรับนิยายที่ซื้อบนเว็บไซต์เด็กดีในปัจจุบันจะสามารถอ่านผ่าน "แอปพลิเคชันนิยาย Dek-D" ได้เพียงช่องทางเดียวเท่านั้นนะคะ ยังไม่สามารถอ่านผ่านคอมพิวเตอร์ หรือเบราว์เซอร์บนโทรศัพท์มือถือได้ค่ะ

โดยบนหน้าเว็บไซต์เด็กดี นิยายเรื่องที่มีการเปิดขายจะมี Pop Up ขั้นตอนวิธีการเติม Coin และการซื้อนิยายแบบละเอียดแสดงผลอยู่ที่มุมขวาล่างของหน้าจอค่ะ รวมถึงหน้าจอยืนยันการซื้อก็จะมีข้อมูลแจ้งผู้ใช้เช่นกันค่ะว่าตอนนี้อ่านนิยายที่ซื้อผ่านแอปพลิเคชันมือถือได้เพียงช่องทางเดียว เพื่อเป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจก่อนจะซื้อแพ็กเกจนิยายบนเว็บไซต์ ตามรูปที่แนบมาด้านล่างเลยค่ะ

สำหรับเหตุผลที่ต้องอ่านนิยายที่ซื้อผ่านแอปพลิเคชันจะเป็นเรื่องของการป้องกันการละเมิดเนื้อหานิยายที่ขายค่ะ ซึ่งเด็กดีมีแผนที่จะพัฒนาแอปพลิเคชันบนคอมพิวเตอร์ต่อไปในอนาคตเพื่อรองรับการอ่านนิยายที่ซื้อผ่านคอมพิวเตอร์ค่ะ

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่เลยนะคะ

ระบบ iOS สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่ https://goo.gl/pmyEbz

และระบบ Android สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่ https://goo.gl/hnP5On

ผู้ใช้สามารถอ่านข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dek-d.com/writer/howto/ ค่ะ

https://image.dek-d.com/27/0713/8837/126979245

0