Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีมกันแดดตัวโปรด ไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว #รัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

 

วันนี้เรามีครีมกันแดดลูกรักมารีวิว 2 ตัว ใช้มาประมาณเกือบเดือน ถูกใจที่ช่วยคุมมัน ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เมคอัพไม่เป็นคราบ เนื้อกันแดดกำลังดีไม่แห้งไม่มันจนเกินไป ตอบโจทย์ชะนีผิวผสมอย่างเรามากๆ 555 จึงขอหยิบทั้ง 2 ตัวนี้มาทำรีวิวเลยค่ะ แต่ละตัวจะเป็นยังไงบ้าง เราไปลองตามกันโลยย
 

Joliena Plus  Paul Frank
"Joliena Plus Paul Frank"

Joliena Plus Ultra Light Daily UV Defence Sunscreen SPF 50 PA++++ (High Protection Oil Control Lotion) (ราคา 890 บาท)

 

กันแดดเนื้อโลชั่น บางเบา ที่ทาแล้วไม่ต้องกังวลเรื่องการอุดตัน เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน มิเนอรัลออยล์ และพาราเบน ค่ากันแดดสูงถึง SPF 50 PA++++ เป็นสูตร Oil Control ที่ช่วยควบคุมความมัน มีเทคโนโลยี Encapsulation Technology ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น, ช่วยปกป้องผิว และกระจายสารป้องกันแสงแดดได้ทั่วผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
 

เนื้อครีม: เป็นเนื้อครีมโลชั่นสีขาว ไร้กลิ่น ทาแล้วมีความแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซามเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ
 
วิธีใช้: หลังลงสกินแคร์ แต้มครีมกันแดด 5 จุดแล้วทาให้ทั่วใบหน้า และไม่ควรทาครีมกันแดดปริมาณที่น้อยเกินไปนะคะ เพราะถ้าทาน้อยเกินไปครีมกันแดดจะไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควรค่า ทาเน้นๆ ไปโลยย
 

ความรู้สึกหลังใช้: หลังทาผิวจะดูฉ่ำและสว่างใสขึ้นมานิดนึงทันที (ซึ่งไม่วอก ไม่ลอยนะคะ ใช้ได้ทุกสีผิวเลย) ชอบที่ทาแล้วรู้สึกหน้าเด้งๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมมันดีมาก สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบ ที่สำคัญตัวนี้สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ด้วยค่า ใครที่เป็นคนหน้ามัน กลัวครีมกันแดดอุดตันผิว หรือมีผิวแพ้ง่าย อยากให้ลองตัวนี้ดูค่ะ

 

ส่วนเรื่องความติดทน เราสามารถทากันแดดตัวนี้ลุยกิจกรรมในแต่ละวันได้สบายๆ เช่นไปทำงาน ไปเที่ยว แต่ในแง่ของไปทะเล ไปว่ายน้ำ นี่ยังไม่ได้ลองใช้ ไม่แน่ใจว่าจะหลุดรึเปล่า ถ้าใครที่ต้องลุยกิจกรรมหนักๆ ก็ลองดูครีมกันแดดตัวอื่นเพิ่มเติมน้า

 

Paul Frank White Instant Violet Sunscreen Serum SPF 50 PA++++ (ราคา 398 บาท)

 

เซรั่มกันแดดสูตรกันน้ำ เนื้อบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA++++ พร้อมเทคโนโลยี Ultra Light ท้าแดดได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งยังสามารถดูแลผิวจากแสง Blue Light ด้วย “Algae Extract” พร้อมทั้งผสานคุณค่าการบำรุงผิวที่ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ปราศจากแอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ และพาราเบน ใครที่กลัวแพ้หรืออุดตันก็สบายใจได้เลยค่ะ
 

เนื้อครีม: เป็นเซรั่มสูตรน้ำ ไร้กลิ่น มีสีม่วงอ่อน ทาแล้วช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อเหลว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซามเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่า


วิธีใช้: หลังลงสกินแคร์ แต้มครีมกันแดด 5 จุดแล้วทาให้ทั่วใบหน้าในปริมาณที่พอดี ไม่มาก ไม่น้อยไป
 

ความรู้สึกหลังใช้: หลังทาครีมกันแดดตัวนี้จะมีความออกเนื้อแป้งเบาๆ คือไม่เคลือบผิวให้รู้สึกหนึบหนับเหนียวใบหน้า แต่จะเนียนเรียบสมูทไปกับผิว และผิวของเราจะดูไบรท์ขึ้นมาอีกนิดนึง ซึ่งตัวนี้เราชอบที่ทาแล้วบางเบาไปกับผิว ติดทน คุมมัน ทาแป้งแล้วไม่ฝืดกับใบหน้า สามารถแต่งหน้าต่อได้โดยไม่เป็นคราบเช่นกัน

 

แต่ตัวนี้ทาทับเมคอัพไม่ได้นะคะ เราเคยลืม แบบเผลอทาแป้งก่อนทาครีมกันแดด แล้วมาทาครีมกันแดดตัวนี้ทับทีหลัง สรุปเป็นคราบจ้า แง 555 เอาเป็นว่าทาก่อนแต่งหน้าเสมอ ดีที่สุด อย่าได้ลืมทากันแดดผิดขั้นตอนนะ

 

ประชันความมัน

ถึงครีมกันแดด 2 ตัวนี้จะควบคุมความมันได้ดีทั้งคู่ แต่พอเทียบด้วยการหยดครีมกันแดดไว้บนกระดาษซับมัน 30 นาที ผลที่ออกมา Joliena Plus ถือว่าควบคุมความมันได้ดีที่สุดค่า


รีวิวนี้มีแบบคลิปวิดิโอด้วยนะค้า เพื่อนๆ คนไหนอยากดูแบบภาพเคลื่อนไหวก็ลองจิ้มดูได้เยย

ผิวพร้อมรับแดด ก็พร้อมออกไปลุยข้างนอกแล้วค่าา

 

จบลงแล้วสำหรับรีวิวในวันนี้ ถือเป็นอีกครีมกันแดดที่ใช้ดีทั้งคู่ แต่ยังไม่ค่อยเห็นใครรีวิวเลย 5555 เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดคุมมัน คุณภาพดีๆ ไม่อุดตันผิว ก็ลองเก็บ 2 ตัวนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดูนะคะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ๊ายบายย //

แสดงความคิดเห็น

>