Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Puricas dragon's blood scar gel เจลลดรอยแผลเป็นตัวเด็ด ปราบรอยสิวอยู่หมัด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้ขอรจะขอมารีวิวแบบเน้นๆ เข้มๆ จุกๆ กันไปเลยกับตัวเจลลดรอยสิวที่หลายคนบอกว่าดีนักดีหนา ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าดียังไง จนได้มาเจอกับตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้เราเป็นชะนีคนนึงที่เปลี่ยนพวกเจลลดรอยสิวไปทั่ว เพราะรู้สึกว่ามันยังไม่เจอตัวที่ใช่ บางยี่ห้อใช้แล้วแพ้บ้าง ใช้แล้วเห็นผลแค่ช่วงแรกๆ หรือใช้แล้วไม่เห็นผลอะไรเลย เหมือนเป็นนางวันทอง 3 4 5 ใจ

และเมื่อไม่นานนี้ ได้ไปซื้อ Puricas dragon's blood scar gel มาใช้ ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย เพราะคิดว่าก็คงเหมือนตัวที่ผ่านๆ มา แต่มันก็ต้องทาอะเนอะ เพราะไม่งั้นจะหงุดหงิดตอนส่องกระจก หรือเวลาแต่งหน้าก็จะไม่ค่อยมั่นใจ เพราะหน้าเรามันง่าย เหงื่อออกทีคือเมคอัพไหลหมด ทำให้ชอบเห็นรอยสิวต่างๆ ค่อนข้างชัด

 

ซึ่งก่อนหน้าจะมีรีวิวนี้เกิดขึ้น เราเป็นสิวอักเสบใหญ่มาก สิวที่ไม่มีหัว เป็นเดือนกว่ามันจะหาย ทำให้ผิวตรงนั้นกลายเป็นรอยดำ เพราะผิวตรงนั้นเราถูกทำลาย แล้วก็เกิดจากการที่เราชอบเอาคัตตอนบัตไปบีบมันด้วย ก็เลยได้ไปเจอกับ Puricas dragon's blood scar gel แบบบังเอิญในเซเว่น รู้สึกไม่คุ้นตา น่าจะเพิ่งมาวางขายใหม่ ก็เลยสอยมาในราคา 119 บาท 3 กรัม

 

สรุปแล้วว่าเออออ...มันดีอยู่เด้อ ปราบรอยสิวได้อยู่หมัดจริง เป็นเนื้อเจลสีน้ำตาลใสๆ  หลอดเล็ก พกง่าย บีบออกมาได้เม็ดเล็กๆ ไม่พุ่งพรวดแบบยี่ห้ออื่นๆ แล้วส่วนตัวรู้สึกว่า ตัวนี้มันช่วยให้รอยสิวจางค่อนข้างไวกว่าตัวอื่นๆ นะ แต่เราหยิบมันออกมาทาบ่อยด้วยแหละ เพราะว่าจะพกติดกระเป๋าไปทำงานด้วย เลยทำให้หยิบออกมาทาได้บ่อยๆ

เราใช้ Puricas ไปประมาณ 4-5 วันแรก รู้สึกว่ารอยมันค่อยๆ จางลง แผลที่เกิดจากสิวสมานกันเร็วขึ้น แล้วมันเหมือนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยนะ ทำให้ผิวตรงนั้นไม่แห้ง ไม่ลอก ใช้แล้วเราไม่มีอาการแพ้ แสบ หรือว่าสิวอุดตันขึ้นเพิ่ม พอใช้ไปเรื่อยรอยมันก็ค่อยๆ จางลงๆ จนสีผิวบริเวณนั้นใกล้เคียงกับสีผิวแบบเราค่อนข้างพอใจ ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ

 

และนี่ก็เป็นข้อมูลสารสกัดต่างๆ ที่เราเอาให้ดูแบบจุกๆ จะได้เช็กกันว่าใครแพ้สารสกัดไหนหรือป่าว หรือว่ามันมีดียังไง ลองส่องดูกันจ้า

 



สำหรับวันนี้ไปแล้วจ้า ถ้ามีอะไรดีๆ จะเอามาแชร์ให้ดูกันอีกแน่นวลลลล

แสดงความคิดเห็น