Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากนิยายเรื่อง War of Parallel world ( โลกคู่ขนาน ) ของผมด้วยนะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

https://writer.dek-d.com/Etherious_2138/writer/view.php?id=2028727



ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่านนะครับ นี่ก็เป็นเรื่องแรกของผม ที่ใช้เวลาว่างในคาบเรียนมากนั่งคิดเล่น ๆ โดยมีจุดมุ่งหมาย กับเพื่อน 2 คน ว่าพวกเราแต่ละคนนั้นจะแต่งนิยายให้ สนุก ๆ แต่ถึงอย่างงั้นประสบการณ์ก็ยังไม่ค่อยจะมี แถมไม่รู้จะแต่งได้ดีหรือป่าว ยังไงแล้วถ้าผิดพลาดประการใด หรือใช้ถ้อยคำผิด ขออภัยด้วยนะครับ ยังไงช่วยติ หรือลงความคิดเห็น กับผลงานชิ้นแรกของผมด้วยนะครับ จะนำทุกสิ่งที่ทุกคนบอกมา ไปแก้ไขให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ -//-

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

yurinohanakotoba 9 ธ.ค. 62 เวลา 13:38 น. 1

จะ เซย์จิ หรือ โนโซมิ อ่านแล้วงง บรรยายเยอะ ไม่ใช่ข้อเสีย แต่ใช้คำผิดความหมายมาย คำเฟ้อเยอะ ไม่กระซับ สามอย่างนี้ทำให้อ่านแล้วงงต้องวนมาอ่านซ้ำทั้งย่อหน้า สะดุดคำผิดเป็นระยะ ๆ บทบรรยายความคิดทำให้อ่านแล้วสะดุด ดูจะตั้งใจให้เป็น cliffhanger แต่จังหวะมันไม่ใช่

การวางโครงเรื่องเหมือนคนเขียนนิยายเป็น แต่พอเขียนกลับไม่รู้จักจังหวะว่าตรงไหนควรหนักควรเบา ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคนหนึ่งเขียนนิยายเป็นอีกคนเขียนไม่เป็นแล้วแบ่ง ๆ งานกันเขียน

3
Etherious_ 9 ธ.ค. 62 เวลา 14:00 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็น และข้อผิดพลาดเรื่องของผมครับ ถ้าไม่ว่าอะไร ผมอยากจะขอรบกวนสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการ บรรยาย และ การใช้ คำหน่อยได้ไหมครับ

0
Etherious_ 9 ธ.ค. 62 เวลา 14:47 น. 1-3

555 โอเครครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ผิดพลาดเยอะมาก ๆ เลยผมhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-13.png

0