Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค่ายเปิดบ้านทันตะ มข. Dentistry KKU Open House 2020

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่ายเปิดบ้านทันตะ มข. Dentistry KKU Open House 2020 เป็นค่ายแนะแนวการเรียนในคณะทันตแพทยศาสตร์ ถ้าคณะทันตแพทยศาสตร์เป็นคณะในฝันของน้อง พี่ขอแนะนำเลยค่ะ อยากให้มาจริงๆ 
ส่วนถ้าน้องคนไหนยังไม่มั่นใจว่าคณะทันตแพทยศาสตร์จะใช่หรือไม่ใช่ น้องๆลองเปิดใจมาเข้าค่ายนี้กันก่อนนะ ค่ายนี้จะทำให้น้องๆได้รู้แบบเรียลๆกันไปเลยว่า เราเหมาะสมกับคณะนี้มั้ย จะได้ลองฝึก ลองทำจริง สัมผัสกับสถานที่เรียนของพี่จริงๆ แน่นอนว่าน้องๆจะรู้ใจตัวเองมากขึ้น และอย่างน้อยน้องๆจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆและมิตรภาพที่ดีกลับไปแน่นอนค่ะ  ลองมากันเถอะ พี่ๆทุกคนพร้อมเล่าประสบการณ์ และตอบข้อสงสัยจากน้องๆ ทุกประเด็น ทุกคำถาม พี่มีคำตอบให้เสมอค่ะ
Open house ปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 มีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น การฝึกตรวจฟัน , Waxing , การทำยาสีฟันhand made , การเทปูน , พิพิธภัณฑ์จัดแสดงเครื่องมือที่นทพ.ใช้ทำงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงฟันสัตว์อีกด้วย ว้าว น่าสนใจมากๆเลยนะคะ 
    เปิดรับสมัครวันที่ 12 ธ.ค. 2562- 4 ม.ค. 2563 ประกาศผลวันที่ 12 ม.ค. 2563 จำนวน 240 คนต่อกลุ่ม ซึ่งจะรับทั้งหมด 2 กลุ่ม น้องๆสามารถติดตามการสมัครเข้าค่ายและร่วมเล่นกิจกรรมแจกของฟรี!! ได้ทางเพจ Facebook “Dent KKU Open House” ลิงค์เพจ : https://www.facebook.com/OpenhouseDentKKU/?ref=py_c
****บ้านที่แสนอบอุ่นของพวกเราชาวทันตะ มข. พร้อมเปิดให้น้องๆ มาสัมผัสแล้วค่ะ รับรองว่าสนุกแน่นอน****

สำหรับน้องๆที่ยังลังเลใจ พี่มีภาพกิจกรรมปีก่อนหน้านี้ มาให้ดูด้วยน๊าาา ไปดูกันเลย


ฐานHand Skill น้องๆจะได้ฝึกใช้อุปกรณ์และฝึกทักษะการใช้มือในการทำงาน

ฐานเทปูน ฐานนี้จะพาน้องฝึกผสมปูนและเทปูนลงในเบ้าหล่อ น่าสนใจใช่มั้ยล่ะคะ น้องๆบางคนอาจจะยังไม่ทราบนะคะว่านทพ.จะทำงานเทปูนกันบ่อยมากๆเลยล่ะ

ฐานwaxing น้องๆจะได้ฝึกแต่งขี้ผึ้งให้เป็นรูปร่างฟัน

ฐานoper น้องๆจะได้ฝึกดูฟันผุในหุ่นจำลอง และมีพี่ๆอยู่ข้างๆซึ่งพร้อมตอบทุกข้อสงสัยเลย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ถ้าน้องๆอยากรู้ ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองกันนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>