Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีอะไรกับแฟนแล้วมีคนเปิดประตูมาเห็น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนั้นเราอยู่ในห้องกับแฟนแล้วมีอะไรกันล๊อกประตูแล้ว แต่แม่เพื่อนมาบ้านมาเรียกเราละเปิดประตูห้องเรา (เราพึ่งไปดูว่าที่ล๊อกเสีย) แล้วเค้าเห็นเต็มๆเราโป๊อยู่แต่แฟนเราเอาผ้าห่มมาห่ม แกก็ไม่พูดอะไร สักพักแกก็ออกไปเราเลยไม่ตามแกเพื่อมาคัยแกบอกจะไม่บอกใคร เพื่อนเราที่เป็นลูกแกก็จะไม่บอกแล้วบอกให้เราป้องกันให้ดี แต่เราอายมากเลยเราเป็น ผญ เราไม่กล้ามองหน้าแกเลยเราต้องไปรับเพื่อนเราไปไหนมาไหนที่บ้านแกตลอดคือเราสนิทกับลูกของแกมาก เรากลัวแกจะบอกเราไม่ดี พอนั่งๆภาพตอนแกเปิดประตูก็ลอยมาเลย เราควรทำยังไงดีคะ เครียดมากๆๆๆ 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Solomon 29 ก.พ. 63 เวลา 20:58 น. 1

เพื่อนคนนี้สนิทมากมั้ยครับ ถ้าสนิทมากก็บอกๆเขาไปเหอะ ดีกว่าเขาจะได้ยินจากปากแม่แล้วจะอาย ถ้าเราเล่าเอง มันก็จะได้มีขอบเขต ไม่ได้ใส่สีตีไข่ กลัวบางทีผู้ใหญ่เราไม่รู้ว่าเขาจะผู้ใหญ่จริงๆหรือแค่สมอง เพราะเชื่อว่าการมีเพศสัมพันธุ์ยังไงก็เกิดขึ้นทุกคนแค่เล่าไม่เล่า เราอาจจะเล่าขำๆกลบเกลื่อนเพื่อนก็ก็ได้555 (แค่ความคิิด ส่วนตัวนะ หากอะไรยังไงก็ขออภัย)

2
จ้าจ้าจ้า 29 ก.พ. 63 เวลา 22:01 น. 1-1

ต้องบอกใครเหรอ

เหมือนตัวแม่เพื่อน กับเพื่อนสนิท จขกท (ที่เป็นลูกแม่เพื่อน) ก็รู้แล้ว แต่จะไม่บอกใครเรื่องนี้หรือเปล่า

หรือเราอ่านอะไรพลาด


แต่ที่เราจะบอก จขกท คือ

อืมมมมมมม ทำอะไรไม่ได้อะ ต้องคอยดูปฏิกิริยาของทั้งสองคนต่อไปอะ แล้วทำตัวดีๆตามปกติของเราอะ

0
Solomon 29 ก.พ. 63 เวลา 22:03 น. 1-2

ลูกของแกอ่ะ(ลูกแม่เพื่อนที่เห็นอ่ะ)

0
Shalnark T Diabolus 1 มี.ค. 63 เวลา 01:29 น. 2

จริงๆก็ไม่เห็นจะต้องทำอะไรนะครับ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ และที่สำคัญเลยคือ "เป็นเรื่องส่วนตัว" ต่อให้เพื่อนรู้...แล้วยังไงล่ะครับ เพื่อนก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับคุณและแฟนนิ นอกจากว่าแฟนคุณจะดันเป็นแฟนของเพื่อนด้วยเหมือนกันเท่านั้นแหละมันถึงจะเป็นเรื่อง

0
Relationflip :) 1 มี.ค. 63 เวลา 22:27 น. 3

ตอนนี้ควรดูแลความรู้สึกของตัวเองเป็นหลัก

เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความบังเอิญที่เราไม่อยากให้เกิด และก็แน่นอนในพื้นที่ส่วนตัว

ถ้าแม่เพื่อนบอกกับเราว่าจะไม่พูดเรื่องนี้ ก็คงไม่ต้องทำอะไรต่อ

แม่เพื่อนจะมองเราแบบไหน เข้าใจเรามากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับเราแสดงออกไปอย่างไร เราคงไม่สามารถบอกให้เค้าเข้าใจเราได้ทั้งหมด เรามีมุมต่างๆให้เค้าเห็น เค้ายังสามารถรู้จักมุมต่างๆของเรามากกว่าแค่เหตุการณ์ในห้อง เราก็ใช้ชีวิตปกติ มีกิจกรรมตามปกติ

การพยายามให้คนอื่นเข้าใจเราและพยายามให้เห็นแต่ด้านที่เราต้องการให้เห็น ก็เป็นความทุกข์ จะทำให้เราขาดความสุขและขาดการเป็นตัวของตัวเองไป

#Relationflipนักจิตวิทยาอารมณ์ดี

#Relationflipถามตอบรอบดึก

#D-talk Dtox By Dek-D x Relationflip

หลักสูตรพัฒนาทักษะชีวิต, สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว และค้นหาเส้นทางอาชีพ โดยนักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญ:https://learnolife.com/ค้นหาตัวเอง/our_product/ids/

0