Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวรักษาสิวเองในช่วงกักตัวด้วย เจลแต้มสิวน้องใหม่ PEURRi เวิร์ก หรือ วืด สรุปมาแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สิว สิว สิว คำสั้นๆ ที่พูดเบาๆ ก็เจ็บไปถึงหัวใจ แถมทำลายความมั่นใจฉันไปอี๊กกกก จะแต่งโชว์หน้าก็ไม่กล้า แต่หน้าก็กลบไม่มิด มาค่ะ! ชั้นจะไม่ยอมเป็นทาสคุณหรอกค่ะ (เสียงแม่สิตางค์) มาปราบสิวกันด้วยไอเทมน้องใหม่ไฟแรง ‘PEURRi Rapid All Acne Clear Gel’ เจลแต้มสิวเพียวรี่ เวิร์ก หรือ วืด สรุปมาแล้วจ้าแม่ อ่านโลดดดด 

 PEURRi Rapid All Acne Clear Gel หรือเจลแต้มสิวเพียวรี่เพิ่งออกมาวางขายได้ไม่นาน แต่สาวๆ หลายๆ คนก็หวีดร้อง อันนี้ซื้อมาตามคำแนะนำของเพื่อนสาว เรามาดูคำเคลมกันก่อนเลย ขอบอกว่า เคลมแรง แบบต้องสอยกลับมาลองอ่ะค่ะ เค้าบอกว่า ตัวนี้สามารถเคลียร์สิวได้ใน 24 ชั่วโมง!! เพราะมี เทคโนโลยี Acnacylic คือแต้มกลางคืน ตื่นเช้ามาสิวหายแว้บประมาณนั้นค่ะ และสามารถเคลียร์ได้ทุกสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวช้าง สิวเสี้ยน แถมมีนวัตกรรม p.acne ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้เราไม่กลับไปเป็นสิวซ้ำๆ ส่วนประกอบหลักๆ เด่นๆ เลย ก็มี AHA & BHA ธรรมชาติ จาก Snail Secretion Filtrate ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น Dragon’s Blood Extract (สารสกัดจากดราก้อนบลัด) และ  Allium Cepa Extract (สารสกัดจากหัวหอม) ช่วยฟื้นฟูแผลสิว ลดการอักเสบ และช่วยลบรอยสิวด้วย 

Before - ล้างหน้าให้สะอาด เเต้มบางๆ ก่อนนอน 


After - ตื่นมาสิวหายเเว้บดังภาพเลยจ้า 24 ชม. จริงไม่จกตาเลยเเม่!!!


จากการที่เราได้ทดลองใช้สรุปว่า ‘เวิร์ก’ ส่วนตัวเรามักจะมีสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวใหญ่ๆ ซึ่งจะรู้กันดีว่ามักจะปวด และยุบยาก แถมพอหายก็มักจะทิ้งรอยไว้ให้ช้ำใจอีก เวลาใช้เราจะล้างหน้าให้สะอาด แล้วแจ้มเจลแต้มสิวเพียวรี่บริเวณที่เป็นสิว แต้มบางๆ เกลี่ยให้ซึมเบาๆ แล้วเข้านอน ตื่นมาปุ๊ปสิวยุบหายปั๊บ แต่ถ้าเม็ดไหนที่ใหญ่หน่อยก็จะยุบลง อาจต้องแต้มซ้ำนะคะ ขอให้คะแนนที่ 9.75/10 ที่ให้เยอะขนาดนี้เพราะเห็นผลเร็วในข้ามคืน แถมพอสิวหาย ไม่ทิ้งรอยดำไว้เลยค่ะคุณขา เริ่ดดดดด เราว่าเหมาะกับคนผิวบอบบางด้วยนะ เพราะน้องคนนี้อ่อนโยนมาก เราเองที่ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วก็รอดค่ะ อีกอย่างคือเนื้อเจล ให้ความบางเบา สบายผิวไปอีก ราคาก็เบ๊าเบา แค่ 229 บาท ได้มาตั้ง 8 กรัมแหน่ะ ใครสนใจก็ซื้อได้ที่ Facebook -- > PEURRi หรือช่วงนี้ใครที่ได้ออกจากบ้านก็ที่ วัตสัน (ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน) ซูรูฮะ และบิวเทรี่ยมจ้า ใครยังไม่ได้ลอง ต้องรีบไปตำนะ เพราะปราบสิวได้อยู่หมัดแบบไม่มีอะไรมากั้นจริงๆ ค่ะ ><”

แสดงความคิดเห็น

>