Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คลีนเซอร์ของคนเป็นสิว! 3 ตัวท็อป ตัวไหนปังปุริเย่ที่สุด มาหาคำตอบกันจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สิวหายหมด ชีวิตก็สดชื่นนนนน ! จริงที่แท้ไม่มีจกตาเลยค่ะทุกคน แม้ว่า ‘สิว’ จะเกิดขึ้นตามช่วงวัย ฮอร์โมน หรือแม้แต่ช่วงมีประจำเดือน บางครั้งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่! ขึ้นหน้าฉันได้ ฉันก็จัดการได้ ดังนั้น กระทู้นี้ขอชวนเพื่อนๆ มาเปลี่ยนผิวพัง เติมความปังให้ผิว และเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง ด้วยการล้างหน้าให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ สิวเหรอ? ฉันจัดการธอได้ ชิลล์ๆ อยู่แล้ว … เราขอรวบ 3 ไอเท็มที่ได้ลองในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา ตัวไหนจะปังปุริเย่ที่สุด ไปดูกันค่ะ 


Acne-Aid Liquid Cleanser

คลีนเซอร์ตัวดังตั้งแต่สมัยเราเป็นวัยรุ่น ซึ่งก็นานม๊ากกกกก ฮ่าๆๆๆ สูตรเฉพาะสำหรัยคนเป็นสิวง่าย เพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสาร SLS ล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง มาพร้อมค่า pH Balance ช่วยรักษาสมดุลผิว มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ใช้ร่วมกับยารักษาสิวจะเห็นผลชัดเจนเร็วขึ้น [ปริมาณ 100 ml. 197 บาท]

วิธีใช้: เขย่าขวด –>บีบลงบนฝ่ามือ –> นวดวนๆ ทั่งใบหน้า –> ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกหลังใช้: สิวลดลงจริง รู้สึกได้ตั้งแต่ 7 วันแรก โดยเฉพาะพวกสิวอักเสบ สิวหนอง สิวมีหัว แต่พวกสิวผด สิวอุดตัน ไม่เห็นผลนะคะ ที่ชอบอีกอย่างคือ ราคาเบาๆ จับต้องได้ เปิดใจลองแบบไม่ลังเล เพราะราคาค่อนข้างถูก แต่ที่ขอติคือ กลิ่นฉุนมากๆ เวลานวดวนๆ ที่หน้า ไม่แฮปปี้เลยค่ะ แถมล้างแล้วแอบหน้าเอี๊ยด ไม่ชุ่มชื้น ใครใช้ ขอแนะนำให้ตามด้วยบำรุงเยอะๆ นะคะ 
หาซื้อได้ที่: (หน้าร้าน) Watsons, Boots, ร้านขายยาทั่วไป, โรงพยาบาล
(ออนไลน์) Facebook Page: Acne-Aid Thailand
 

PEURRi CLEAR ALL ACNE CLEANSER

เจลล้างหน้าน้องใหม่ ที่รีวิวตู้มๆ มากในโลกออนไลน์ มาแรงแซงทุกโค้งสุดๆ ทางแบรนด์เค้าเคลมเลยว่า สยบทุกสิว รีมูฟสิวได้เร็วใน 7 วันเท่านั้น สารสกัดต้องบอกเลยว่า เลอค่ามาก มีทั้ง Salicylic Acid และ Acne Buster ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติเยอะถึง 8 ชนิด จึงช่วยทำความสะอาดอย่างหมดจด ลดการเกิดสิวทุกชนิด ลดการสะสมขอเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว มี Vitamin B5 ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี และแข็งแรงขึ้น ใครกังวลเรื่องรอยสิวก็สบายใจได้เลย เพราะเค้ามี ของ Dragon’s Blood Extract พืชชนิดหนึ่งที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวด้วย ทำให้สิวหายแบบไม่ทิ้งรอยนั่นเอง และเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารก่อการระคายเคืองถึง 7 ชนิด ได้แก่ สบู่ SLS สารกันเสีย แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม และ สี [ปริมาณ100 ml. 229 บาท]


วิธีใช้: บีบเจลเท่าเหรียญสิบ –> นวดวนๆ ทั่วใบหน้าเป็นเวลา 1 นาที ให้ยาทำงานฆ่าเชื้อสิว –> ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกหลังใช้: ปราบสิวได้เร็วจนฉันร้องกรี๊ดเลยค่ะคุณพี่ 7 วัน สิวหายวาร์ปไปเกือบหมดทั้งหน้า สิวใหม่ๆ ก็ขึ้นน้อยลง จัดการได้ทุกสิวค่ะตัวนี้ ที่ชัดๆ เลยก็คือสิวหนอง สิวอักเสบ ส่วนสิวอุดตัน บางครั้งเรานวดๆ เนื้อเจลบนใบหน้าเพลินๆ สิวก็หลุดออกมาซะงั้น ชอบมากกก เหมาะกับฉันที่เกลียดการกดสิว ฮ่าๆๆๆ และเรายังรักในความอ่อนโยนของเจ้าตัวนี้ ล้างแล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แถมหน้าไม่เอี๊ยด ไม่ตึง จนอยากให้เค้าทำขวดปั๊มมาเลย จะใช้วนไปแบบจุกๆ เลยค่ะ
หาซื้อได้ที่: (หน้าร้าน) Watsons, Boots, Beautrium, Does, ร้านขายยาเพียว
(ออนไลน์) Facebook Page: Peurri Thailand, www.konvy.com
 

Cetaphil Oily Skin Cleanser

 

เจลล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิวตัวท็อป มีนวัตกรรม Gentle Foaming Action ล้างหมดจด ทั้งคราบสิ่งสกปรกบนใบหน้า และคราบเครื่องสำอาง ช่วยลดความมันส่วนเกินได้ดี เห็นผลเลยว่าหน้า มันน้อยลง สิวลดลง ใน 2 สัปดาห์ ช่วยกระชับรูขุมขน และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น อ่อนโยน เพราะปราศจากส่วนผสมของสบู่ และมีค่า pH Balance ที่ช่วยรักษาสมดุลผิว [ปริมาณ 125 ml. 425 บาท]

วิธีใช้:   บีบเจล –> ชโลมบบหน้าที่เปียกน้ำเล็กน้อย –> ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกหลังใช้: ช่วยลดสิวได้จริงใน 2 สัปดาห์ตามคำเคลม อ่อนโยน ล้างแล้วไม่แห้งตึง แม้จะเป็นสูตรสำหรับผิวมัน อย่างเราผิวผสม - ผิวมัน รู้สึกได้เลยว่าช่วยลดความมันบนใบหน้าได้เยอะมากๆ อ่อนโยน ดีจ่อใจสาวผิวแพ้ง่าย แต่ราคาก็ค่อยข้างแรง ถ้าเทียบกับประสิทธิภาพแล้ว ถือว่า เจ้าตัวนี้เห็นผลค่อนข้างช้าค่ะ แนะนำสำหรับคนมีงบจ้า
หาซื้อได้ที่: (หน้าร้าน) Watsons, Boots, ร้านขายยาทั่วไป
(ออนไลน์) Facebook Page: Cetaphil Thailand หรือ เว็บไซต์ Cetaphil

นี่คือสิวที่ริมมุมปากของเรา ที่เกิดจากการแพ้หน้ากากอนามัยอย่างหนักหน่วงค่ะ ส่วนตัวเราเทใจ และยกให้ ‘PEURRi CLEAR ALL ACNE CLEANSER’ เป็นเจลล้างหน้าอันดับหนึ่งในตอนนี้ เพราะปราบสิวได้เร็ว อ่อนโยน สารสกัดดีต่อผิว และมาในราคาที่จ่ายได้ชิลล์ๆ ค่ะ อีกเรื่องคือ ล้างแล้วพวกสิวอุดตันหลุดออกมาเยอะมาก ดีต่อใจ …หลังจากหันมาเลือกคลีนเซอร์ที่ตอบโจทย์ผิวเป็นสิว ชีวิตก็ดีขึ้น สิวหาย ความมั่นกลับคืนมา เมคอัพสนุกขึ้น แต่งกี่ลุคก็ปัง เริ่ดมากๆๆๆๆ ค่ะ ไปลองกันนะจ๊ะเพื่อนๆ

 

แสดงความคิดเห็น

>