Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Liu Bolin มนุษย์ล่องหนชาวจีน! เนียนแค่ไหน มาดูรูปกัน! (ปล.แก้หมวดไม่ได้ค่ะU_U)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนจ้า^O^ นี่เป็นกระทู้แรกของจขกท.เลยค่ะ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้เลยนะคะU_U วันนี้เราจะนำเอารูปภาพของศิลปินชาวจีน Liu Bolin (หลิว บูหลิน) ซึ่งสร้างสรรค์ศิลปะได้แนบเนียนอย่างกับมนุษย์ล่องหนเลยจ้า








ภาพถ่ายศิลปะ มนุษย์ล่องหน โดย Liu Bolin ศิลปินจากประเทศจีน ผู้มีแนวทางการสร้างงานศิลปะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยการพรางตัวให้ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งแวดล้อม และสถานที่ หรือเรียกเขาได้ว่าเป็น มนุษย์ล่องหน Liu Bolin ได้เดินทางไปหลายประเทศเพื่อสร้างสรรค์ผลงานของเขา โดยการเพ้นท์สีบนเรือนร่างให้พอเหมาะพอดี เป็นส่วนหนึ่งกับฉากหลัง ซึ่งบางครั้งเขาอาจใช้เวลาร่วม 10 ชั่วโมงในการเพ้นท์ร่างของเขาก่อนจะได้ภาพที่สวยงามเป็นมนุษย์ล่องหน อำพลางตัว ได้แบบนี้ ภาพถ่ายศิลปะอันน่าทึ่งของเขานี้ยังเป็นที่กล่าวขาน ถูกยกย่องในระดับนานาชาติ “Invisible Man” หรือ มนุษย์ล่องหน จึงกลายเป็นภาพลักษณ์ติดตัวเขาไปอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเราเชื่อว่าบางคนอาจจะเคยเห็นรูปภาพศิลปะผลงานของเขาแล้ว แต่บางคนอาจจะยังไม่เคยเห็น เราเลยรวบรวมรูปภาพจากหลายๆเว็บมา เลื่อนไปดูกันเลยย















































































ขอบคุณข้อมูลจาก http:www.baanstyle.com/








แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น