Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทัวนาเม้นต์....เก็บประสบการณ์ของเจ้าภาพ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สำหรับศึกคอนเฟดเดอเรชั่น คัพ ที่ทางรัสเซียเป็นเจ้าภาพสำหรับเตรียมความพร้อมในการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2018 ในปีหน้า สำหรับพวกเขาก็ได้รับการจับตามองพอสมควร

                นอกจากการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆแล้ว การจัดเตรียมทีม เพื่อที่จะให้พร้อมสำหรับสำหรับการสู้ศึกในปีหน้าถือเป้นที่จับตามองของสื่อและแฟนบอล สำหรับรัสเซียเนื่องจากพวกเขามีการปรับเปลี่ยนเจนเนเรชั่นใหม่เกือบยกทีม

                ความล้มเหลวในศึกยูโร2016 ที่ฝรั่งเศสทำให้ทางด้านของรัสเซีย มีการปรับเปลี่ยนทีมใหม่เกือยบยกชุดและที่สำคัญในด้านโค้ชก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปด้วย จาก ลีโอนิด  สลัสกี้ เป็นนทางด้านของ  สตานิสราฟ คลีเชซอฟ

สตานิสราฟ  คลีเชซอฟ  ผู้จัดการทีมชาติรัสเซีย

                การคัดเลือกผู้เล่นในรายนี้ของทัพหมีขาวมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นและมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมมากมายหลายคนทีเดียว

                นักเตะส่วนใหญ่ในชุดนี้จะเป็นนักเตะที่เนในลีกบ้านเกิดของตัวเองเกือยทั้งหมด นำโดยตัวเก๋าที่เราๆอาจจะรู้จักกันเพียงไม่กี่คน

                นักเตะที่เราอาจจะคุ้นชื่อและติดทีมชุดนี้ก็อาจจะมีเพียงแค่ อินกอ อคินเฟเยฟ ผผู้รักษาประตู และ ยูริ  ชิคอฟ แบ็คซ้ายตัวเก๋าของทีม ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆนั้นล้วนเป็นหน้าใหม่ๆ เกือบจะยกชุดจากยูโร 2016

                แน่นอนรายการนี้ทางด้านรัสเซียในฐานะเจ้าภาพ ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเนืองจากผู้เล่นที่ถูกเรียกติดทีมนั้น ล้วนไม่ได้เป็นที่รู้จักและค้าแข้งในต่างแดน ดังนั้นประสบการณ์ถือว่าน้อยมากๆ สำหรับทีมชุดนี้

                แต่ในฐานะเจ้าภาพพวกเขามีแฟนบอลที่คอยจับตาสถานการณ์และรูปแบบการเล่นของทีม....ซึ่งในเกมส์แรกถือว่าทำได้ดีตามเป้าหมายเนื่องจากเจอกับคู่แข่งขันที่ไม่แข็งแกร่งอย่างนิวซีแลนด์

                แต่เมื่อเจอของจริงอย่างชิลีและ เม็กซิโก สุดท้ายก็อาจะที่จะต่อกร เนื่องจากผู้เล่นของ 2 ทีม ดังกล่าวนั้นมีประการณ์มากกว่าผู้เล่นของรัสเซียชุดนี้

                พวกเขาพ่ายแพ้2 เกมส์ติด หลังพบ 2 ทีมแกร่งที่บออกไป ทำให้ต้องตกรอบและลาการแข่งขันไปเพียงรอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น


 

                ซึ่งสิ่งที่เห็นจากรัสเซียชุดนี้ พวกเขายังมีอะไรต้องปรับปรุงพอสมควร โดยเฉพาะประสบการณ์ของผู้เล่นชุดนี้ที่ยังดูอ่อนหัดและขาดไปมากพอสมควร

                ดังนั้นก่อนที่จะถึงการแข่งขันในปีหน้าเกมส์อุ่นเครือ่งกับทีมใหญ่ๆ ถือเป็นสิ่งที่ต้องจัดการและหาโอกาส ให้ได้หากจะใช้นักเตะชุดนี้

                หลายๆ คน มีแววดี เพราะรูปเกมส์ของพวเขาถือว่าไม่น่าเกลียดหรือเลวร้ายอะไรมากนัก.....ขาดเพียงแค่ชั่วโมงบินและเก็บประสบการณ์ให้มากขึ้นเท่านั้น น่าจะดีกว่านี้

                ดังนั้นทัวนาเม้นต์นี้ ได้เห็นอะไรแล้วหลายๆ จุด ต้องรีบแก้ไขให้ทันท่วงทีไม่งั้นแฟนบอลคงไม่สบอารมณ์เป็นแน่ !

มาจาก: thscore

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น