Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์คะเเนนo net ม.3 กัน ปล.คณิตเเย่มาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือของเราเเย่มากคณิต ก็คิดนะไม่เก่งคณิตก็จริงแต่ก็ไม่คิดว่าจะเเย่ขนาดนี้เเต่ไม่เป็นไรเริ่มต้นใหม่ได้ แอบเฟลวิทย์อะ คิดว่าต้องเกิน50 แต่คือ 44 ได้อยู่

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

White Frangipani 28 มี.ค. 59 เวลา 18:40 น. 1

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้


มาแชร์คะเเนนo net ม.3 กัน ปล.คณิตเเย่มาก

ไม่ดีแล้วโทษใครหล่ะ???? หากอยากจะให้ดีขึ้นคุณก็สามารถทำได้นะคะ คือคุณต้องตั้งใจจดจ่อกับวิชาที่คุณบอกว่าแย่ๆของคุณนี้ให้มากขึ้นค่ะ

ดูรอบตัวคุณนะคะคนที่เขาทำได้ดีนั้นก็มี การเรียนที่ดีไม่ว่าจะมาจากพรสวรรค์ที่เขาทำได้ง่ายๆ หรือเขาต้องลงแรงที่จะต้องตั้งใจ จดจ่อด้วยภาคปฎิบัติ ตั้งใจอ่าน เรียน เขียน ทำแบบฝึกหัด หลายคนก็ทำได้แม้จะเป็นวิธีที่ต่างกันก็ตามที เจ้าของเม้นต์นี้เชื่อว่าคุณก็จะทำได้เช่นกันค่ะ แต่ต้องใส่พลังกาย ใจลงไปมากหน่อยเท่านั้นเอง เพื่ออนาคตที่ดีตั้งใจนะคะ

จดจ่อใส่ใจฝึกๆให้ตัวคุณเองรู้สึกให้ได้ว่าวิชาที่แย่ๆนี้นะคะ ท้าทายคุณ และตั้งใจทำให้มันเป็นเรื่องสนุกสนานเท่านั้นหล่ะ วิชาที่ว่าแย่ๆของคุณนี้จะราบเป็นหน้ากลองต่อไปในอนาคต จะสักเท่าไรกันเนอะ คนอื่นเขาทำได้คุณก็ต้องทำได้นะคะ

และตรงนี้ของคุณนะคะ....เชี้ยยยยวิทย์กูสัสสสส คณิตแย่มาก...พยายามควบคุมให้เคร่งครัดจะเป็นเรื่องดีเพื่อตัวคุณเองค่ะ เชี้ยยยย  สัสสสสส นี่คือใครคะในที่นี้ คือคุณเองนะคะ อย่าขุดหลุมฝังตัวเองสิคะคุณ พยายามอย่าปล่อยอารมณ์เช่นนี้ออกมาทำร้ายตัวคุณเองสิคะ (แม้จะท้อแท้ในบางครั้งก็อย่ายอมแพ้สิคะ การต่อสู้คือการมีชีวิตอยู่ของคนเราทุกคนนั้นเป็นเหตุการณ์ธรรมดานะคะ)

คุณแย่จากวิชาที่เล่ามานี้คุณก็รู้สึกว่ายํ่าแย่มากแล้วนี่คะ ทำไมต้องซํ้าเติมตัวเองคะ ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาหรอกนะ มีแต่จะแย่ลงค่ะ จะทำให้คุณติดเป็นนิสัยไม่ดีนะคะ ใครๆมาเห็นเข้าเขาจะหัวเราะเยาะนะคะไม่ดีเลยเนอะ ที่นี่เด็กๆเยอะด้วย เดี๋ยวเด็กๆเอาเยี่ยงอย่างไม่ดีนะคะ

คนเราทำได้ทั้งนั้นหล่ะหากจะทำนะ ตั้งใจนะคะ

นี้คือกำลังใจนะ ส่งเข้ามาด้วยความหวังดีค่ะ ^___^

สู้สู้น๊า
2
White Frangipani 28 มี.ค. 59 เวลา 18:59 น. 1-2

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้

ด้วยความยินดีค่ะ ^___^

สู้สู้นะคะสู้สู้

0
Tatakai Kiyoshi 28 มี.ค. 59 เวลา 19:57 น. 3

ความรู้สึกตัวเอง เอโคไหม โอเคนะ เฟลอังกฤษเล็กๆแต่ก็ดี #เเค่เกรดไม่ทำให้เดือดร้อนสักเท่าไร 

นิยายไม่อัพเป็นวันละ //ไม่เกี่ยวๆ


1
~Only C. F.~ 29 มี.ค. 59 เวลา 14:02 น. 6

คะแนน ม. 3...

ถึงจะผ่านมาหลายปี คะแนนอันนี้คือจดจำได้ดีมาก ศิลปะ ได้ 52 คะแนน ทุกคนต่างก็สงสัยว่าชอบวาดรูป แล้วทำไมศิลปะได้น้อยหรอ? (ก็คำถามมันไม่เกี่ยวกับการวาดรูปแม้แต่นิดเดียวนี่หว่า =*=)

อยู่ ม.6 แล้วจะมาแชร์คะแนน ม.3 ทำไมวะเนี่ย 555

สรุปคือ... คอมเมนต์นี้บอกได้แค่ว่า ข้อสอบศิลปะมันไม่ออกเรื่องหลักการวาดรูปเลยแม้แต่น้อย

0