Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำe-book เรื่อง สะใภ้ขัดดอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

นิยายออนไลน์
E-book

ฝากกดติดตามเพจนิยายออนไลน์(กนกรส)   -    https://web.facebook.com/ebook1980online/?modal=admin_todo_tour




สะใภ้ขัดดอก
โดย...กนกรส
คำโปรย...
พี่พยัคฆ์...
ดีนะที่ยังอุตส่าห์จำชื่อผัวตัวเองได้อยู่...”  คนโมโหหึงจนหน้ามืดเอ่ยประชดประชัน เมื่อกวาดตามองร่างหอมในอ้อมแขนน่านพยัคฆ์ก็อยากจะกอดให้ร่างนี้จมหายเข้าไปในร่างของตัวเองซะเหลือเกิน
นั่นคุณจะทำอะไร...ปล่อยนิลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ...”  เมื่อนาวินตั้งสติได้ จึงรีบลุกขึ้นยืนสาวเท้าเข้าไปขวางหน้าผู้บุกรุกอย่างไม่กลัวเกรง
-อย่ามา-เรื่องของผัวเมีย...หลบไปให้พ้นๆหน้ากูเลยไป ก่อนที่กูจะหมดความอดทนแล้วฆ่า-ตายตรงนี้เสียก่อน...”  น่านพยัคฆ์ชักสีหน้ารำคาญกระชากเสียงไล่ด้วยอารมณ์ร้อนฉ่า  หากมันไม่ยอมถอย เขาคงได้ฆ่าคนอย่างที่ปากว่าก็ได้ เมื่อหัวใจของเขาตอนนี้ มันกำลังเดือดพล่านยิ่งกว่าภูเขาไฟระเบิดเสียอีก 
อ้อ...คุณคงเป็นคุณพยัคฆ์สินะ...”  นาวินยืดตัวมองผู้ชายที่มาฉกเอาดวงใจของเขาไปครอบครองด้วยความรู้สึกไม่สบอารมณ์เช่นกัน
เออ!...กูนี่ล่ะน่านพยัคฆ์ ผัวของหนูนิ...
น่านพยัคฆ์กระแทกเสียงบอก ก่อนจะก้าวขาของตัวเองเดินต่อไปยังรถยนต์ของตัวเอง นาวินได้แต่ยืนนิ่งเพราะไม่สามารถจะยื้อแย่งหญิงสาวที่เขารักกลับมาได้  เมื่อคนที่มาฉกเอาดวงใจของเขาไป มีสิทธิ์ในตัวของเธออย่างเต็มที่และถูกต้องทุกประการ...
หนูนิเวียนหัวจังเลยค่ะ พี่พยัคฆ์...”  ใบหน้าหวานที่ตอนนี้มีเม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาเต็มขมับ  เผยอริมฝีปากบอกสามี  เมื่อเขายังอุ้มเธอเอาไว้บนตักกอดรัดร่างของเธอไม่ยอมปล่อยให้เธอนั่งบนพื้นเบาะ  ถึงตอนแรกเธอจะขัดขืนไม่ยอมนั่งบนตักเขา แต่เมื่อถูกเขาดุเสียงดังขึ้นมา เธอเลยต้องจำยอมนั่งบนตักเขาไปโดยปริยาย
ไม่ต้องมาทำเป็นสำออย!ไปหน่อยเลยนะหนูนิ  เธออย่าคิดว่าพี่โง่มองไม่เห็นอะไรสิ...”  คนหึงเมียยังคงหน้ามืด อารมณ์ขุ่นเคืองยังอัดแน่นอยู่ภายใน  ชายหนุ่มจึงพูดออกมาเพราะความโกรธบังตา  ไม่ได้คิดถึงหัวใจของคนฟังเลย...


ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด Ebook   (meb)    -    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA5NTcwOSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjQ3NDE3Ijt9


ลิงค์สำหรับเข้าอ่านเนื้อหา สะใภ้ขัดดอก -
 https://writer.dek-d.com/suwannaparphtude/writer/view.php?id=1439520
Ebook - ราคาซื้อ 159.- เท่านั้น

 





 

แสดงความคิดเห็น