Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

    สวัสดีทุกคน ที่ชื่นชอบหรือสนใจ ติดตามนิยายของแต่ละท่าน แต่ละนักเขียนที่ผ่านมา ผมในฐานะนักแต่งนิยายมือใหม่ ต้องบอกก่อนว่า มือใหม่จริง ๆ พึ่งสมัครสมาชิกได้ไม่นาน อาจจะมีประสบการณ์ในการแต่งน้อยกว่าทุกท่าน แต่ยังไงกระผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัว  ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ส่วนใครที่อยากให้ผมช่วยคอมเม้น ติเตือนหรือว่าอยากจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในฐานะนักเขียนหรือผู้อ่าน ก็ย่อมได้ หรืออยากจะให้ช่วยอ่านนิยายหรือช่วยติดตามผลงานของคุณกลับ ก็คอมเม้นมาหรือติดต่อมาหาทางกล่องข้อความได้เสมอทุกช่องทางนะครับผม ขอบคุณมาก ๆ ครับ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

ริญญดา 9 ก.ค. 64 เวลา 20:15 น. 1

แวะเข้ามาทักทาย ไม่อยากให้ จขกท. เหงาค่ะ

ค่อยๆ เขียนไปเรื่อยๆ นะคะ นักอ่านจะเข้ามาอีก ถ้าคุณไม่หยุดไปเสียก่อน ของเราเขียนได้สัก 20 ถึงจะมีคนเข้ามากดติดตามหลักสิบ เริ่มได้คอมเมนต์ขึ้นมาบ้างค่ะ


อยากไปช่วยอ่าน แต่มันคนละแนวเราอ่านแต่รักซึ้งกินใจ จะวานให้คุณ จขกท. มาช่วยอ่าน ก็เกรงว่าคุณจะลำบากใจ 555+


นิยายเราเงียบเหงามาก ยิ่งช่วงโควิดระรอก 3 งานเข้าจนไม่มีแรงจะเขียน เหนื่อยทุกวันเลย


เข้ามาให้กำลังใจมือใหม่นะคะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-09.png







1
พี เค นะครับ (Pk) 9 ก.ค. 64 เวลา 22:09 น. 1-1

ขอบคุณ​นะครับ ผมคิดว่า โควิดมีส่วนอย่างมากจริงๆ ทุกคนได้รับผลกระทบกันหมดเลย ไม่แปลกที่งานเขียนอาจจะมีเหงากันไปบ้าง จริง ๆ แอบกลัวว่าจะมีคนชอบไหม เพราะคนละแนวกับนักเขียนหลายคนจริงครับ55 ส่วนที่บอกว่า นิยายแนวความรัก ผมติดตาม...ช่วยอ่านให้ได้นะ เพียงแต่มันไม่ถึงกับชอบครับ คนละแนวอย่างว่าจริงๆ ผมก็ว่าจะลองแต่งเรื่องแนวนี้ดูสักครั้งบ้าง โอกาสหน้าครับ ก็สำหรับ...ท้ายนี้ ผมอยากจะบอกว่า ค่อยๆ ฟื้นตัว ค่อยเป็นค่อยไป​ สู้ไปด้วยกันครับผม เป็นกำลังใจให้ จขกท เช่นกันครับ หากมีอะไรที่พอจะสามารถแบ่งปันได้เพิ่มเติม...ก็บอกกันได้นะครับ ขอบคุณ​จากใจจริง

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-11.png

0