Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอพื้นที่โปรโมทนิยายหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Hello True Love สวัสดีคุณรักแท้

บทนำ

อวี๋เย่วหรัน หญิงสาวตัวคนเดียวไม่มีที่พึ่งพิง พ่อแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่พร้อมกับทิ้งหนี้ก้อนโตเอาไว้ให้ หญิงสาวต้องใช้ชีวิตรันทดอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ เพราะถูกเจ้าหนี้คอยตามอยู่ตลอด

ในวันที่เธอคิดว่าจะจบชีวิตตัวเองนั้น อยู่ๆหญิงสาวก็มีความหวังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อมีหญิงสูงวัยคนหนึ่งที่แนะนำตัวเองว่าเป็นหมอดู ได้เข้ามาพูดคุยกับเธอว่าชีวิตเธอจะพลิกกลับมาสดใสและมีความสุขอีกครั้ง เพียงแค่เธอต้องตามหารักแท้ รักแท้ที่เกิดจากผู้ชายคนแรกที่เธอได้สบตาด้วย และดูเหมือนว่าหมอดูคนนั้นจะพูดถูก เพราะผู้ชายคนนั้นกลับเป็นคนคนเดียวกันที่เคยช่วยชีวิตเธอจากการจมน้ำเมื่อ1ปีก่อน แถมยังเป็นจูบแรกของเธออีกด้วย

เมื่อชีวิตไม่มีอะไรให้เสีย อวี๋เย่วหรันเลยอยากจะลองเสี่ยงดวงเสี่ยงรักดู และเธอก็ได้เริ่มต้นภารกิจพิชิตรักแท้ตามที่หมอดูบอกเอาไว้ และชายหนุ่มคนนั้นก็คือ ซ่งโหย่วอี้ ลูกชายคนรองของตระกูลซ่ง มหาเศรษฐีอันดับต้นๆ แห่งนครฉงชิ่ง

หญิงสาวพยายามตามติดชีวิตชายหนุ่ม และทำทุกอย่างเพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดชายที่เธอเชื่อว่าจะเป็นรักแท้ และนำความสดใสมาให้กับเธออีกครั้ง และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความชุลมุนที่ชายหนุ่มเองก็ยากที่จะหลีกเลี่ยงได้

________________________________

นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายรักโรแมนติกคอมาดี feel good อบอุ่นหัวใจ น่ารักๆ อ่านบทนำแล้วใครคิดว่าเรื่องนี้เครียดหรือดรามาต้องเยอะแน่ๆ ไรท์บอกเลยนะคะว่าไม่ใช่เด้อ ^-^

อยากให้ติดตามอ่านกันนะคะ แล้วจะได้เห็นความน่ารัก ความสดใสของพระนางอย่างแน่นอน นางเอกเราก็ทุ่มสุดโต่ง พระเอกเราก็ชอบเล่นตัวแต่ไม่เย็นชา (เท่าไหร่มั้ง) เราจะได้เห็นความรักที่ค่อยๆ เติบโตของคู่พระนางไปด้วยกันค่ะ

ฝากนิยายรัก อารมณ์ดี อบอุ่นหัวใจ เรื่อง Hello True Love สวัสดีคุณรักแท้

ไว้ในอ้อมใจผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ

ไรท์จะลงให้อ่านฟรีวันละ1ตอนจนจบค่ะ จบเมื่อไหร่เดี๋ยวจะไล่กลับมาติดเหรียญนะคะ


http://writer.dek-d.com/PAIINARA/writer/view.php?id=2496119

 

แสดงความคิดเห็น