ดูแลทรงผมก่อนออกเดท


     หนุ่มๆ ส่วนใหญ่มักไม่มีเวลาให้กับทรงผม ปล่อยเซอร์ตามธรรมชาติและให้เหตุผลว่า "มันแนวดี" ทรงผมถือเป็นส่วนสำคัญ ที่ช่วยส่งเสริมหน้าตาอย่างมากนะครับ รูปแบบทรง, สีผม ถ้าทำออกมาได้เข้ากับหน้าตาก็ทำให้หน้าตาเปล่งประกายมากทีเดียว ในทางกลับกันถ้าเลือกทรงผมผิด หน้าตาดีก็โดนลดระดับความหล่อลงมากเลยนะ เมื่อหนุ่มๆ ได้มีโอกาสออกเดท ซึ่งเป็นเวลาที่เราควรดูดีแบบสุดๆ เทคนิคเกี่ยวกับการเซ็ตทรงผมก็สำคัญ มาดูแลทรงผมตัวเองกันเลย

     ตื่นตอนเช้าคงไม่มีใครทรงผมเท่เหมือนเพิ่งเซ็ต มีแต่ปลายผมโค้งงอเป็นหางเป็ด ตอนออกเดทหนุ่มๆ คงไม่อยากเสียทรงไปพบสาวๆ สินะ มาอ่านขั้นตอนการดูแลทรงผมให้หล่อเท่ ด้วยกับเทคนิคต่างๆ กันเลย

     สระผม
     น้ำอุ่นจะทำให้ผมแห้งแตก อากาศหน้าหนาวแบบนี้ทนความหนาวหน่อยเพื่อผมไม่เสีย การสระไม่ควรกางเล็บมาขูดๆ หนังศีรษะ เปลี่ยนเป็นการใช้นิ้วนวดแทนเพื่อให้เลือดไหลเวียน รากผมแข็งแรง

     ซับผม
     คือการเช็ดผมนั่นล่ะ แต่ไม่อยากให้ใช้ความรุนแรงแก้ปัญหา(ผมเปียก) แต่ให้เอาผ้าขนหนูผืนเล็กซับผมเบาๆ

     ไดร์เป่าผม
     หนุ่มๆ คิดว่าควรมีสิ่งนี้อยู่ในห้องด้วยหรือ? ไดร์ด้วยลมธรรมดาถึงอุ่นก็พอ เพราะลมร้อนจะทำให้เส้นผมแห้งแตก ในการไดร์ควรไดร์ให้พร้อมเซ็ต เช่น จะเซ็ตผมให้ตั้งขึ้นไปด้านซ้ายก็ไดร์ไปทางนั้น เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นมากในการเซ็ตผมทีเดียว

     งานแต่งผม
     เรียกเป็นการเป็นงานกันเลยทีเดียว ในเรื่องการตกแต่งทรงผมสำหรับท่านชาย เมื่อเราไดร์ไปในทิศทางทรงที่ต้องการ เราก็ไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมมากจนมันเป็นเงา ทำให้ผมอยู่ตัวตลอดวันก็โอเค

 

    หนุ่มๆ ออกจากบ้านด้วยทรงผมที่มั่นใจในความเป๊ะ แล้วก็แต่งตัวให้ดูดีเข้ากับหน้าตาด้วยนะครับ การจะออกเดทหนุ่มต้องเตรียมตัวมากกว่าปกติหน่อย แบ่งเวลาให้กับการดูแลทรงผมสักหน่อย จะดูดีขึ้นเป็นกองครับ

 

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Kira Member 8 ธ.ค. 54 14:36 น. 3
ขอบคุณครับ จะลองทำดูบ้าง ^^

ปัจจุบัน เซอร์ อย่างติ๊ท

(คนดีคือคนที่มีผมหยักศกเป็นธรรมชาติ 55+ )
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
pisut 19 ม.ค. 55 13:51 น. 9
อยากทราบว่าผม เปนคนผมหยักโสก ผมติดหัว อ่ะครับ ตอนนี้ก็กำลังไว้ยาวแต่ยังไม่รุ้เลยว่าจะออกเป็นทรงอะไร แล้วจะตัดทรงอะไรดี ใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ อ๋ออีกอย่างนุง ผมเป็นคน หน้ายาว
คางยาวหน้าผากไม่กว้างมาก ช่วย แนะนำด้วยนะครับ งง มร๊ากเลย ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด