เครื่องประดับช่วยเรื่องสุขภาพได้!!

 

                 น้องๆ ชาว Dek-D.Com ทราบกันไหมจ๊ะว่า "เครื่องประดับทองหรือเงินนั้นสามารถช่วยเรื่องสุขภาพได้" สาเหตุเป็นเพราะร่างกายของเรามีธาตุน้ำและธาตุไฟอยู่ในตัว ซึ่งถ้าธาตุทำงานเป็นปกติร่างกายก็จะแข็งแรง แต่ถ้าธาตุทำงานติดขัด เราก็จะไม่สบาย ดังนั้นเวลาที่น้องๆ สวมใส่เครื่องประดับเหล่านี้ก็จะช่วยในเรื่อง......

{pic-desc}

  • สร้อยคอ ต่างหูทอง >> จะช่วยคนที่เป็นโรคความดันต่ำ หน้าซีด หน้ามืดตาลายบ่อย เพราะความร้อนของทองจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้น้องๆ รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้น

  • สร้อยคอ ต่างหูเงิน >> น้องๆ ที่มีอาการร้อนใน คอบวม เจ็บคอบ่อย มีไขมันสะสมง่าย ควรที่จะใส่สร้อยคอหรือต่างหูเงิน เพราะความเย็นของเงินจะช่วยลดความร้อนในตัวได้

{pic-desc}

  • หัวเข็มขัดเงิน >> น้องๆ ที่มีอาการหิวบ่อย เพราะระบบเผาผลาญทำงานดีจนผิดปกติ ลำไส้หลั่งน้ำย่อยออกมามากเกินความจำเป็น ทำให้เป็นที่กินเยอะเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน แต่อาการแบบนี้ก็เสี่ยงกับการเป็นโรคเบาหวาน , หัวใจ , โคเลสเตอรอลสูง และไขมันอุดตันในเส้นเลือด ดังนั้นน้องๆ จึงควรที่จะใส่หัวเข็มขัดเงินเพื่อเพิ่มความเย็นให้ช่องท้อง และทำให้ระบบเผาผลาญทำงานเหมือนคนปกติ

  • หัวเข็มขัดทองหรือทองเหลือง >> ถ้ามีอาการท้องเสียสลับท้องผูก อาหารไม่ย่อย ปวดเอว ปวดหลัง มีไขมันสะสมที่บริเวณท้อง สะโพก ต้นขา มือเท้าเย็นล่ะก็ น้องๆ ควรที่จะหันมาดื่มน้ำอุ่นแทนน้ำเย็น และควรใส่เข็มขัดหัวทองหรือทองเหลือง เพราะจะช่วยปรับสมดุลให้ธาตุไฟบริเวณท้องทำงานได้ดีขึ้น


       เห็นไหมจ๊ะว่าการสวมใส่เครื่องประดับทองหรือเงินนั้นสามารถช่วยเรื่องสุขภาพของน้องๆ ชาว Dek-D.Com ได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามน้องๆ ก็ต้องกินผักและผลไม้ให้ครบทั้ง 5 หมู่ ด้วยนะ เพราะไม่อย่างงั้นแล้วร่างกายของเราก็จะไม่มีแรงในการทำกิจกรรมต่างๆ ได้ ว่าแต่น้องๆ ชอบใส่เครื่องประดับชิ้นไหนกันบ้างจ๊ะ

 

พี่ปัดขอขอบคุณข้อมูลจากนิตยสารspicyค่ะ

ภาพประกอบจากwww.igetweb.comค่ะ

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

32 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
>*Micky&JuNe*< Member 9 ส.ค. 52 22:45 น. 7
สร้อยเงิน ต่างหูเงิน ช่วยรักษาคอ

อืมมม  มิน่าๆๆๆ ดงบังใส่กันมานมนานกาเล
เลยเสียงเพราะได้ขนาดนี้

เคล็ดลับคือการใส่สร้อยนี่เอง 5 5 5

(ไม่ได้เกี่ยวกันซะหน่อย!!)
0
กำลังโหลด
บลาๆๆ 10 ส.ค. 52 18:43 น. 9
อิอิ

หัวเข็มขัดของมหาวิทยาละยข้าพเจ้าก็เป็นสีเงินนะ

ใส่อยู่ทุกวัน

ทำไมมันยังหิวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆตลอดเวลาอีกล่ะเนี่ยย

เอิ๊กกกกกกกกกกกก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pine tree Member 11 ส.ค. 52 11:02 น. 12

ไม่รู้เลยค่ะว่าการใส่เครื่องประดับจะช่ววยรักษาโครได้ สงสัยต้องเอาไปบอกกับเพื่อนๆแล้วล่ะค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด