อัพเดทเทรนด์ผมเก๋ไก๋สไตล์สาวเอเชีย

*4
อัพเดทเทรนด์ผมเก๋ไก๋สไตล์สาวเอเชีย

    

    ดูแฟชั่นเสื้อผ้ากันมาหลายสัปดาห์แล้ว เพื่อความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า เรามาอัพเดทแฟชั่นทรงผมกันบ้างดีกว่า ไหนๆ ก็
ใกล้เวลาเปลี่ยนแปลงฤดูกาลเต็มที คงต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคเก่าๆ ทิ้งความจำเจกันบ้างแล้วล่ะ มาดูกันว่า Fall 2012 นี้ มีทรงผมอะไรที่กำลังอินสุดๆ ในหมู่สาวชาวเอเชียอย่างเรา  ...มาม๊ะ! มาเปลี่ยนทรงผมกันเถอะทุกคน ^o^




Short Hair
เริ่มจากสาวมั่นที่อยากหั่นผมให้สั้นกุดสะใจ นอกจากได้ลุคเปรี้ยวเท่แล้วยังสบายอีกต่างหาก ถ้าคิดจะตัดแต่ยังเลือกทรงไม่ได้ พี่อ้อมอาสาเอาทรงผมสั้นเก๋ๆ มาฝากค่ะ



HOT!!

Pixie

ขอบอกว่าฮิตมาก! ผมสั้นกุดที่ต้นตำรับมาจาก ออเดรย์ เฮปเบิร์น ได้อารมณ์สวยคลาสสิคและดูเป็นสาวแกร่งมั่นใจเบาๆ และล่าสุดตอกย้ำความชิคของทรงนี้อีกครั้งโดยสาวเต้ย-จรินทร์พร ที่ลุคขึ้นมาหั่นผมเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ได้เก๋ไก๋มากๆ



Boyish Cut

ทอมบอยนิดส์นึงสำหรับทรงผมสั้นแบบเท่ๆ สไตล์แบบสาว Sulli f(x) ซึ่งถ้าอยากเพิ่มความซ่าส์ ลองจัดทรงผมด้านหน้าให้ตั้งเล็กน้อย





Cute Short

ยังมีกลิ่นอายของสาวหวานด้วยผมซอยสั้นแบบญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น เล่นเลเยอร์และทำสีอ่อนๆ  ถ้าคลื่นเล็กน้อยจะดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับลุคใสๆ หรือถ้าอยากแบ๊วอีกนิด ต้องเพิ่มผมหน้าม้าเข้าไปเลยจ้า



Bob Hair

ผมบ็อบ เป็นของคู่กับสาวม.ต้นมาช้านาน แต่นอกจากการตัดตรงพอดีติ่งหู ผมบ็อบยังเป็นทรงที่เรียกความอ่อนเยาว์ให้อยู่กับเราได้เสมอ แถมถ้าเซ็ทดีๆ ล่ะก็ชิคล้ำนำสมัยเลยล่ะจ้า ^o^



HOT!!

Wavy Bob
ผมบ็อบที่ดัดอ่อนๆ พอเป็นคลื่น ให้อารมณ์เฟมินีนสุดๆ หรือถ้าอยากได้ฟีลย้อนยุคแบบวินเทจ (ซึ่งประกันความฮิตในซีซั่นหน้า) ต้องเน้นวอลลุ่มของผมให้ดูหนาด้วย อย่าลืมทำสีอ่อนๆ ด้วยนะคะ เพราะจะทำให้เราดูสดใสขึ้น อย่างสาว Ga-in (BEG) ยังไงล่ะ


Medium Hair

สาวๆ ที่มีความยาวของผมระดับกลาง ซีซั่นนี้ยังคงเน้นทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติ ยุ่งเบาๆ หยิกหน่อยๆ ดูไม่ได้ตั้งใจ ส่วนผมไดร์ตรงเปี๊ยะคงต้องเก็บไปก่อนนะจ๊ะ



HOT!!

Tousled Style

จะผมหยิก ผมหยักโศก ผมตรง ก็ขอให้ดูเป็นธรรมชาติไว้ก่อน เช่น แสกผมแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมม้าปัดยุ่งนิดๆ..ทรงผมแสกกลางสีดำธรรมชาติของ Kiko Mizuhara ก็เป็นอีกทรงที่ยังคงอินในซีซั่นนี้ค่ะ 



Long Hair

ผมดัดที่ดูหนานุ่ม เงางาม เป็นทรงที่มาแรงในหมู่สาวผมยาว และลอนที่เกิดจากการม้วนโรลฟองน้ำ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติก็ยังทำได้อยู่ไม่มีเอ้าท์แน่นอน







Color Trends


สุดท้ายไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาว สีผมก็เป็นลูกเล่นเก๋ๆ ให้กับเราได้เสมอ สำหรับซีซั่นนี้ สีโทนแดงเทรนดี้สุดๆ อย่าง สี Copper Red Shine, Bright Pink, Red Violet, Red Orange และยังคงมีการไล่เฉดและไฮไลท์เป็นกิมมิกอยู่

    



       เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ได้ไอเดียเปลี่ยนทรงผมกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย
? แต่ไม่ว่าจะทำทรงไหน สาวๆ ก็อย่าลืมดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีนะคะ ลองแวะเข้าไปอ่านคอลัมน์ Hair Care ของพี่เตยบ้างก็ได้ มีสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลผมเพียบเลยล่ะ  สำหรับTrendy Report ก็ยังมีกระแสอินๆ มาให้ติดตามกันเรื่อยๆ แล้วกลับมาพบกันใหม่ สัปดาห์หน้านะคะ บ๊าย บาย ^^//

Credit:
www.rasysa.com
www.beauty-box.jp
www.red-hair-color.com
www.harpersbazaar.com

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
junie★cassiopeia Member 8 ต.ค. 55 10:33 น. 4
เรามี ออเดรย์ เฮปเบิร์น  เป็นไอดอลของเรา
ทรงผมนี้เก๋มากเลยนะ ชอบๆๆ ><


เราว่าบอร์ด nu gilr นี่เจ๋งมากๆเลยอ่ะ
มีอะไรแปลกๆ ดี เกี่ยวกับผู้หญิง มันใช่เลยย!!


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด