เจ๋ง!! สนีกเกอร์ส้นตึก อัพสูงใส่สบาย

       ใครว่ารองเท้าใบผ้าส้นตึกนั้นเช๊ยเชย ขอบอกว่ากำลังคิดผิดอย่างแรงเลยค่ะ เพราะชั่วโมงนี้ รองเท้าผ้าใบส้นตึก หรือ ‘Wedge Sneakers’ ที่ซ่อนส้นสูงๆ ไว้ภายใต้รูปลักษณ์ของไฮท็อปสนีคเกอร์กำลังฮิตมากๆ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวร่างเล็กที่อยากอัพสูงแต่ไม่อยากใส่รองเท้าส้นสูง แหม!ก็นอกจากจะชิคแล้วยังใส่สบายด้วย เหมาะกับซีซั่นนี้อย่างเหลือล้นเลยว่ามั้ยคะ? :) 

        หากสาวๆ อยากจะเป็นเจ้าของซักคู่ ก็มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ อาจจะทำให้ตัดสินใจยากซักหน่อย เพราะมีหลายแบรนด์ที่ประชันกันส่งรองเท้าผ้าใบส้นสูงงามๆ ออกมาล่อตาล่อใจแฟชั่นนิสต้า ทั้งที่เป็นหนัง กำมะหยี่ และผ้าใบ สนนราคาตั้งแต่สามัญไปถึงแพงหูฉี่  แบรนด์ที่บุกเบิกความฮ็อตนี้ คือ Marc by Marc Jacobs แต่ที่เซเลบริตี้ชื่อดังใส่ออกมาอวดกันให้รึ่มคงไม่พ้น Isabel Marant ที่เราเห็น Beyonce, Alicia Keys,  Kate Bosworth หรือ Ciara ใส่มาแข่งกันเก๋ไม่เลิก

        รับรองว่ารองเท้าผ้าใบส้นตึกจะทำให้สาวๆ มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้สนุกขึ้น  เข้ากับการแต่งตัวได้หลายอารมณ์ ไม่ว่าจะใส่กับเดรสสุดหวานหรือเสื้อยืด-กางเกงยีนส์เท่ๆ ที่สำคัญยังช่วยทำให้เราดูสูงโปร่งได้โดยไม่ต้องพึ่งรองเท้าส้นสูงที่ใส่แล้วร้าวระบมอย่าบอกใคร

        สุดท้ายนี้ ชาว
NUGIRL อัพเดทเทรนด์อินๆ กันไปแล้วก็อย่าลืมแวะเข้าไป Up Your Look กันบ้างนะจ๊ะ ^^ แล้วกลับมาพบกันใหม่ใน Trendy Report คราวหน้า พร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นใหม่ๆ โดนใจวัยรุ่น วันนี้พี่อ้อมไปก่อนนะคะ บ๊ายบา^^//



Credit
http://honestlywtf.com/cool-hunting/sneaker-freak/
http://fashiontrendseeker.com/2012/11/09/shoe-trend-alert-sneaker-wedges/
www.ssunny.co.kr

www.dahong.co.kr
www.pinkboll.co.kr
www.vanessa-room.co.kr
www.missp.co.kr/



*3
เจ๋ง! สนีกเกอร์ส้นตึก อัพสูงใส่สบาย


พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
IceJi Member 19 พ.ย. 55 21:07 น. 4
อยากได้จังเลยค่ะ อยากจะทราบว่าที่ไหนมีขายบ้างหรอคะ เราจะไปซื้อ >< ถูกใจคนเตี้ยอย่างเรา 5555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด