รออากาศหนาวๆ มานาน จะว่าไปก็เป็นเดือนแล้วสินะที่เราได้แต่รอ ร๊อ รอ เห้อ! พี่อ้อมชักเงิบ ก็มันไม่หนาวซักทีอะค่ะสาวๆ  (ฮืออ) แม้จะมีบางวันที่มีลมเย็นโชยมาให้ชื่นใจในตอนเช้า แต่ตกบ่ายก็ร้อนเหมือนเดิม โลกเรานี่มันช่างอยู่ยากขึ้นทุกวันเนอะ  =_=  เสื้อโค้ท แจ็คเก็ตหนัง ใดๆ ก็คงต้องเก็บไปก่อน  ส่วนไอเทมที่ Recommend สำหรับช่วงนี้คงหนีไม่พ้นเสื้อคาดิแกนที่ใส่ง่าย พกสะดวก ฉะนั้นอย่าช้าจ้า เรามาอัพเดทแฟชั่นคาดิแกนน่ารักๆ กันดีกว่า!

     สำหรับปีนี้ถ้าคิดจะช้อปปิ้งคาดิแกนใหม่ซักตัวแนะนำให้เลือกสีโทน Berry, Royal Blue และ Primrose Yellow หรือถ้าอยากได้ชิ้นสีหวานๆ ไว้บ้าง ต้องสี Peach เลยค่ะ ดูสดใส ใส่แล้วสดชื่นเหมาะกับวัยทีนมากๆ ส่วนใครที่จะซื้อคาดิแกนแบบที่เก็บไว้ใส่ไปได้นานๆ ต้องเลือกสีสุดคลาสิคอย่างสีขาวหรือดำเท่านั้นค่ะ แต่ถ้าอยากโดดเด่นกว่าใคร สาวๆ ควรใส่คาดิแกนลายกราฟฟิกเท่ๆ ซึ่งกำลังมา  คอนเฟิร์มว่าอินค่ะ!




Tips
    
สาวๆ ที่ต้นแขนใหญ่หรือสะโพกใหญ่ เลือกใส่คาดิแกนโอเวอร์ไซส์ตัวยาว จะช่วยพรางรูปร่างได้แต่ แต่กฏเหล็กคือต้องใส่กับกระโปรง-กางเกงสั้นหรือแบบที่ฟิตพอดีตัว อย่างเลกกิ้งหรือสกินนี่ยีนส์ เพราะจะทำให้เราดูผอมเพรียวขึ้นได้ค่ะ

    มีติดไว้ซักตัวรับรองว่าคุ้มแน่ค่ะ ใส่ทับไปเรียนหรือคลุมไหล่ก็เก๋ไก๋ได้ทุกเวลาเลยล่ะ แถมยังเหมาะกับสาวๆ ที่เลิฟสไตล์ Preppy อีกด้วยนะ...  สัปดาห์นี้พี่อ้อมไปก่อนดีกว่า ไว้มาเจอกันใหม่จ้า บ๊าย บาย ^o^//


Credit
www.stylenanda.com
www.lagirl.co.kr

www.lookbook.nu
www.chictopia.com

 *4
มาใส่คาดิแกนกันเถอะ!

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด