อัพเดทเทรนด์เสื้อยืดมาแรง!

 

     ได้เวลามาอัพเดทชิ้นสามัญประจำบ้านอย่าง เสื้อยืดกันแล้ว  ยิ่งอากาศในเวลานี้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน  ไม่นิ่งซักวัน  แต่งตัวเยอะๆ ก็ยุ่งยาก ฉะนั้นเรามาใส่เสื้อยืดสบายๆ ออกไปเปรี้ยวกันดีกว่า  แต่นอกจากจะใส่เสื้อยืดเพื่อความสะดวกในวันชิลๆ แล้ว เราก็ต้องไม่ลืมที่จะอินกับเทรนด์ใหม่ๆ ด้วยนะคะ พร้อมแล้ว มาดูกันเลยว่าเสื้อยืดสไตล์ไหนที่ must-have ในซีซั่นนี้

Sport&Varsity Tee
        ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับเสื้อยืดสไตล์สปอร์ตติดกลิ่นอายโอลด์สคูล  โดยเฉพาะเสื้อยืดเบสบอลสกรีนเลขตัวโต ซึ่งนอกจากจะดูเท่และคล่องตัวแล้ว ยังได้ลุคแบบใสๆ แบบ American Teen ด้วย ถ้าอยากให้เก๋สุดๆ ต้องเพิ่มแอกเซสซอรีส์อย่างหมวกเบสบอลและรองเท้าผ้าใบแฟลทฟอร์มเข้าไปด้วย


Cut up T-shirt
       เสื้อยืดสุดฮ็อตของซีซั่นนี้ ต้องตัดให้ขาดซักหน่อยและเว้าไหล่-หลังอีกนิด พอเซ็กซี่เบาๆ  เป็นการเติมดีเทลชิคๆ ให้กับทีเชิ้ตตัวเรียบให้ดูไม่น่าเบื่อ  จะแมทช์กับกางเกงยีนส์แนวเซอร์ๆ ก็ได้ หรือจะหยิบมาใส่คู่กับกระโปรงสั้นดีไซน์ล้ำก็ไม่ผิดกฏค่ะ



Animal Face Tee
       ใส่กันให้รึ่มกับเสื้อยืดโอเว่อร์ไซส์สกรีนลายหน้าสิงห์สาราสัตว์ โดยมี Givenchy และ Kenzo นำเทรนด์มาก่อนใครตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และกระแสก็ยังดีไม่มีตกมาถึงตอนนี้  เราจึงเห็นเหล่าแฟชั่นนิสต้าร์ทั้งไทยและอินเตอร์ใส่เสื้อยืดสกรีนลายหน้าเสือ เจ้าตูบร็อตไวเลอร์ และพี่ฉลาม กันเพียบ แถมตอนนี้ยังมีออกมาให้เลือกกันอีกหลายสายพันธุ์ เรียกว่ายกกันมาทุกสปีชีย์เลยทีเดียว

See Through Detail
        เติมแต่งเสื้อยืดทึบๆ ทึมๆ ให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยดีเทลโปร่งบางอย่างผ้าซีทรู ตรงโน่นนิด ตรงนี้หน่อย ได้เสื้อที่เหมาะกับการใส่ออกไปเที่ยวเปรี้ยวๆ กับเพื่อนสาว ในช่วงที่อากาศอบอ้าวเป็นอย่างยิ่ง ถ้าอยากให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหาต้องเลือกใส่สีดำเท่านั้นนะคะ

Bold Words Screen
        ประโยคเด็ด! วลีโดน! ยกโขยงลงมาอยู่บนเสื้อยืดสุดฮ็อต ทั้งแบบคำคมบาดใจและคำกวนๆ ชวนให้อมยิ้ม รวมไปถึงคำสุดเท่ที่วางลงไปที่ไหนก็เก๋ไก๋  โดยเฉพาะแบบที่สกรีนตัวใหญ่ๆ แตะตา เรียกได้ว่า Bold ทั้งคำ ทั้งฟอนต์กันเลยทีเดียว จึงเป็นอีกช้อยส์สำหรับสาวๆ ที่อยากช้อปปิ้งเสื้อยืดใหม่ไว้ซักตัว 

*5
อัพเดทเทรนด์เสื้อยืดมาแรง!



      นอกจากเสื้อยืดชิคๆ แล้ว สาวๆ อย่าลืมแวะไปดูสไตล์สดใสไม่กลัวฝนใน
Dress Up ครั้งล่าสุดด้วยนะคะ แล้วถ้าได้ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์ใหม่ๆ ไม่เหมือนใคร ก็อย่าลืมแชะรูปมาอวดกันใน Up your Look  สุดท้ายถ้าชาว NUGIRL มีข้อสงสัยอยากถามหรืออยากชวนเพื่อนๆ พูดคุยก็แวะเข้ามาคุยกันได้ใน Facebook ของเราเลยค่ะ ^^// 


Credit
www.loveloveme.com
www.dahong.co.kr
www.stylenanda.com
www.beginning.kr
http://mixxmix.com



พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

An :']] Member 8 ก.ค. 56 14:38 น. 1
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ !!

ชอบ Sport&Varsity Tee กับ Animal Face Tee อ่ะ มิกซ์กับกางเกงยีนขายาว ขาสั้นก็ได้ ใส่ได้หลายโอกาสดี แถมสวยด้วย ^^

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ether Member 23 ส.ค. 56 18:16 น. 9
ขออนุญาตนะคะ สำหรับสาวๆ ท่านใดสนใจ เสื้อผ้า แบบในกระทู้ จิ้มๆๆๆ 
https://www.facebook.com/RIORDERSHOP  ร้านเรามีขาย !!!!! 

จิ้มอัลบั้มนี้ได้เลย จะได้ไม่ตกเทรน :D https://www.facebook.com/media/set/?set=a.205923452902143.1073741833.202433506584471&type=3

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด