แฟชั่นท้องทุ่ง สู่ความอินเทรนด์ในสไตล์อินเตอร์














   
     หน้าร้อนปีนี้ DA+PP (ดีเอพีพี) ตั้งใจจะส่งต่อเรื่องราวการใช้ชีวิตในแบบ Slow life ของชนบท ผ่านบรรยากาศของฟาร์มในหน้าร้อน ที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้า ดอกไม้ และพืชผักสวนครัว รวมไปถึงบรรดาสัตว์เลี้ยงในฟาร์มที่เราขอเรียกพวกมันว่า Best friend ซึ่งเรานำมาตีความใหม่ ใส่ความสนุกให้มากขึ้น รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักและสนุกไปกับพวกเราแน่นอน กับคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า Farm Escape


     คอลเลคชั่นนี้ DA+PP ยังคงตั้งใจสร้างสรรค์เสื้อผ้าและเครื่องหนังดีไซน์พิเศษ ที่ยังคงใส่ใจในรายละเอียดและมีกิมมิคลูกเล่นให้คุณได้สนุกกับการสวมใส่เสมอ ผ่านสไตล์ Modern Vintage Street ที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของเรา แต่นำมาปรับใช้ให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่นSummer 2015

    เสื้อผ้าผู้หญิงนั้น ยังคงเล่นลายพิมพ์บอกเล่าเรื่องราวของคอลเลคชั่นเช่นเดิม แต่จะพิเศษขึ้นด้วยการพิมพ์ลายด้วยภาพเสมือนจริงแบบ Panorama ลงบนผืนผ้า อันได้แก่ภาพวิวทิวทัศน์ของฟาร์ม ทุ่งหญ้า ท้องฟ้า หรือจะดอกไม้ ลายพิมพ์ของสัตว์ต่างๆในฟาร์มเช่น วัว ม้า สุนัข แมว เป็ด ไก่ ที่นำมาวาดใหม่ให้มีความตลกและความกวน ในสไตล์ของเรา นอกจากนี้ ยังมีการนำสีสันของพืชผักสวนครัว มาใช้เป็นโทนสีและเป็นลายพิมพ์ของเสื้อผ้าอีกด้วย

     ส่วนเสื้อผ้าผู้ชาย ก็ยังคงมีลายพิมพ์เล่าเรื่องราวคอลเลคชั่นเช่นเดียวกัน แต่จะมีการปรับโทนสีและภาพไม่ให้ดูหวานจนเกินไป ,มีการนำภาพของเครื่องไม้เครื่องมือทำสวน ทำฟาร์ม , กิจกรรมการทำฟาร์ม การปลูกผัก มาพิมพ์เป็นลายบนเสื้อ ผสมผสานเข้ากับลายสัตว์เลี้ยงและพืชผักผลไม้ 

     ทั้งเสื้อผ้าของหญิงและชาย จะมีการนำเทคนิคของงาน Kitsch décor มาใส่เป็นลูกเล่น ซึ่งเป็นการหยิบจับของเดิมๆในอดีตมาตกแต่งใส่ไอเดียเข้าไปใหม่ ให้ดูมีความสนุกมากขึ้น

  สำหรับเครื่องหนังนั้น จะมีการใช้วัสดุแคนวาสเนื้อหนา ตัดต่อกับหนังแท้ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับคอลเลคชั่นนี้ ผสมกับการใส่ลายพิมพ์ลงบนกระเป๋าและรองเท้า ส่วนสีสันจะยังคงเน้นไปทาง earth tone เพื่อให้นำไปใช้ร่วมกับเสื้อผ้าได้ง่าย แต่ก็จะมีการแซมสีสันของผักผลไม้เข้าไปเช่นเดียวกับเสื้อผ้าด้วย


      เตรียมพบกับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2015 “Farm Escape” จาก DA+PP ได้ในหน้าร้อนนี้ ซึ่งจะต้องทำให้คุณหลงไหลวิถีชีวิตแบบ Slow Life กับบรรยากาศของฟาร์ม และทุ่งหญ้า จนอยากจะส่งต่อให้กับเพื่อนๆ แน่นอน

อัพเดทข่าวสาวข้อมูลได้ที่ www.da-pp.com
www.facebook.com/da.ppbrand
Instagram : @dappbrand

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด