We Are Awesome ไอเดียล่าสุดสำหรับแบรนด์สาวซ่าไฟแรง


    มาอัพเดทเทรนด์และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันอีกแล้วค่ะ สำหรับเดือนนี้พี่อ้อมขอพาสาวๆ มาอัพเดทกับคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2015 จากแบรน์สุดเก๋อย่าง Something Boudoir ขอบอกเลยว่าแรงบันดาลใจของคอเลกชั่นนี้มีสื่อความหมายออกมาได้ดีมากๆ เลยแต่จะเป็นอะไรนั้นต้องมาดูกัน
 

    “จาก LEGO: Everything is NOT awesome save the Arctic : สารคดีจากกลุ่ม Greenpeace ที่ว่าด้วยการต่อต้านธุรกิจขุดเจาะน้ำมันของ Shell บริเวณเขตขั้วโลกเหนือจนมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่ถูกนำเสนออย่างสร้างสรรค์ผ่านตัวต่อ Lego เพื่อเรียกร้องให้แบรนด์ของเล่นยกเลิกสัญญาธุรกิจกับบริษัทน้ำมันระดับโลกนี้ และการรณรงค์รักษาสภาพนิเวศน์ขั้วโลกคือแรงบันดาลใจหลักสำหรับฤดูหนาวนี้” รมย์รุจี ช่วยประสิทธิ์ หัวหน้าดีไซเนอร์ แบรนด์ซัมธิง บูดัวร์พูดถึง วี อาร์ อัลซัม (We Are Awesome) ไอเดียล่าสุดสำหรับแบรนด์สาวซ่าไฟแรง


    “สาวซัมธิง บูดัวร์เริ่มเติบโตขึ้น แรงบันดาลใจคงไม่ใช่เรื่องหวานๆ หอมๆ อีกต่อไป พวกเธอเริ่มมองข่าวสารรอบตัวแล้วนำกลับมาย่อยเป็นไอเดียสร้างสรรค์สำหรับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ปัญหาสิ่งแวดล้อมจึงกลายเป็นท็อปปิกการพูดคุยสำหรับพวกเธอในขณะนี้” การสื่อสารปัญหาที่ว่าได้กลายมาเป็นซิมโบลทางแฟชั่นที่ปรากฏบนลายพิมพ์ล่าสุดของแบรนด์เช่นลายคราบน้ำมันบนผิวน้ำ ผู้ประสบภัยอย่างนกเพนกวินมาเป็นลายฮาวด์ทูต สุนัขจิ้งจอกอาร์กติกที่ถูกรุกรานที่อยู่หากินจนต้องมาอาศัยอยู่บนเสื้อแทน และภูเขาน้ำแข็งที่กำลังละลายถูกนำมาต่อกันเป็นลวดลายพาโนรามา


  โครงเสื้อแบบยุค 70s ทำให้ความยาวช่วงขาของซิลลูเอ็ตในฤดูกาลนี้สูงโปร่งขึ้น และชิ้นท็อปที่ได้แรงบันดาลใจจากยูนิฟอร์มอย่างแจ๊กเก็ตดับเบิลเบรสต์ถูกตัดให้คร็อปสูงขึ้นกว่าเดิม เมื่อการสวมเลเยอร์ซ้อนทับสำหรับฤดูหนาวนั้นไม่จำเป็นเสมอไป โดยเฉพาะฤดูหนาวในเมืองร้อน การผสมผสานวัสดุและตัดต่อกันให้เกิดชั้นมิติหนาบางจึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับสาวซัมธิง บูดัวร์ทั้งผ้ากำมะหยี่และขนสัตว์เทียมล้อกับสัตว์ขั้วโลกนำมาตัดต่อกับผ้ายืดเป็นลุคสตรีตแวร์ใหม่ที่อยากนำเสนอ เช่นชุดจัมป์สูท และกางเกงขาตรงความยาวแตะพื้นพอดี แม็ตช์ทับด้วยท่อนบนแขนกุดไม่ให้ดูเทอะทะหนาเตอะจนเกินไป ทั้งหมดปรากฏในโทนสีทะเลน้ำแข็ง เช่นสีฟ้า เทา ขาว และโทนจางสะท้อนแดดอย่างชมพูแป้ง เหลืองซีด ผ้าพิมพ์ลายผิวน้ำเปื้อนคราบน้ำมันถูกนำเสนอให้ดูสนุกขึ้นกว่าความเป็นจริงที่แสนเจ็บปวด ทั้งสีเหลืองและสีน้ำเงินปรากฏเป็นคีย์ลุคสำคัญและถุงผ้าพิมพ์แมสเสจ


   คอลเลกชั่นรองเท้าที่เล่นกับแถบขนสัตว์เทียมประดับทั้งแตะส้นตัน และลอร์เฟอร์สีนู้ด อีกทั้งกระเป๋าที่นำนกเพนกวินมาเป็นแรงบันดาลใจทั้งทรงกลม และกระเป๋าคลัตช์ลายเพนกวินฮาวด์ทูตเป็นต้น รวมไปถึงคอลเลกชั่นหมวกบีนนี ผ้าพันคออีกด้วยคอลเลคชั่นออทัมน์/วินเทอร์ 2015 จากซัมธิง บูดัวร์จะวางจำหน่ายที่ร้าน Something Boudoir สาขา ตั้งแต่เดือนกันยายน2558 เป็นต้นไป

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด