"แฟลตชู" รองเท้าไลฟ์สไตล์สุดเก๋!! เทรนด์ใหม่ที่หน้าจับตา


   Butterfly Twists รองเท้าไลฟ์สไตล์จากประเทศอังกฤษ นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ AW15 โดยคอลเลคชั่นนี้บรรจงสร้างสรรค์รูปแบบของโทนสีต่างๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก สีน้ำเงินเข้ม (Midnight Navy) ที่บ่งบอกถึงความสงบและความสุขุมได้อย่างลุ่มลึกในแบบฉบับของสุภาพสตรี นำมนต์สเน่ห์ความร้อนแรงของสีแดงเข้มแต่มีกลิ่นอายของความอบอุ่นมาเป็นโทนสีหลักของคอลเลคชั่น อีกทั้งยังมีสีเมทัลลิคที่สะท้อนถึงความหรูหราและน่าตื่นเต้นมาเป็นลูกเล่นหนึ่งในคอลเลคชั่น AW15 ซึ่งการผสมผสานอย่างลงตัวนี้ต้องการเน้นย้ำพร้อมกับนาเสนอสัมผัสที่นุ่มสบายของผ้าและพื้นผิวในรูปแบบต่างๆ แต่ยังคงเสน่ห์ของความเบาสบายในการสวมใส่ที่มาพร้อมกับความกระทัดรัดในการพกพา

    Butterfly Twists AW15 นำเสนอคอลเลคชั่นผ่านรูปแบบรองเท้า 3 สไตล์ที่แตกต่างกันแต่ยังคงเสน่ห์บนความเบาสบายและความทันสมัย


Point toe ballerina collection : Miss Amber ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเข้มแข็ง ความแข็งแกร่ง ของหญิงสาวยุคใหม่ ออกแนว Masculine เบาๆ นามาเติมเต็มด้วยลวดลายแฟชั่น อย่างลายม้าลาย ลายเสือดาว เป็นต้น ที่สร้างความมั่นใจและความโดดเด่นให้กับเท้าของคุณ


Animal print collection : Miss Naomi & Miss Jaime ที่มีการออกแบบนาเอาลวดลายเสือดาวตามกระแสแฟชั่น มาผสมผสานกับสี แนวเอิร์ธโทนอย่าง สีเทา สีน้ำตาล และมีการนำเอาโบว์มาประดับให้ดูมีความ feminine น่ารักในแบบของ ผู้หญิงอยู่ โดย Miss Naomi มีให้เลือกหลากหลายตามสไตล์คุณ


Denim Collection : Miss Christina & Miss Eva ที่เน้นการใช้วัสดุเก๋ๆ อย่างผ้ายีนส์ มาร่วมในการออกแบบ ซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายีนส์กับสาวๆ เป็น อะไรที่คลาสสิค ฮิตตลอดกาล สำหรับรุ่น Miss Eva มีการเพิ่มความโดดเด่นเพิ่มเติมเข้าไปด้วยการประดับคริสตัล ให้ดูมีความเป็นผู้หญิงอ่อนหวานมากขึ้น

   Butterfly Twists ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นเพื่อนคู่ใจกับผู้หญิงทุกคน คอลเลคชั่นนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสาหรับผู้หญิง ตลอดเวลาของการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคนตั้งแต่เช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน, ฟิตเนส, แวะปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนในยามเย็น หรือแม้แต่ใส่ในวันสบายๆ เสาร์ อาทิตย์ Butterfly Twists จะอยู่กับคุณในทุกที่ทุกเวลา เป็นเพื่อนคู่ใจที่สมบูรณ์แบบสาหรับการดำเนินชีวิตของผู้หญิงทุกคน

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด