สวัสดีค้า ^^ พบกับคอลัมน์ Trendy Report กันอีกแล้วนะค้า สัปดาห์นี้พี่จูเนียร์จะพาสาวๆ NUGIRL มาอัพเดตไอเท็มเก๋ๆ ที่เหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา นั่นก็คือ 'เสื้อเชิ้ต' นั่นเอง เป็นไอเท็มที่หาซื้อง่าย แมตช์ง่าย และใส่สบายสุดๆ   แต่หลายคนกลัวว่าจะดูโตเกินไปรึป่าว เหมือนชุดไปทำงานรึป่าว เอางี้! พี่จูเนียร์ได้รวบรวมลุค 'เสื้อเชิ้ต' ของสาวๆ ไอดอลเกาหลีไว้แล้ว ที่ทั้งแต่งตามง่าย และหาซื้อตามได้ไม่ยาก ไปดูกันโลดดด!
 
    มาเริ่มที่ 3 ลุค 3สไตล์ ของสาวๆ วง G-friend  พี่จูเนียร์ชอบลุคของคนซ้ายมาก แมตช์เสื้อสายเดี่ยวทับเสื้อเชิ้ต ที่แต่งเติมลุคให้ดูเก๋ขึ้นอีกระดับ กับกางเกงสกินนี่ขายาว ให้ลุคเรียบร้อยแต่เก๋ไปอีก  ส่วนคนผมสั้นดูน่ารักซนๆ ด้วยการแมตช์เสื้อเชิ้ต กับเสื้อครอปสเวตเตอร์ และกางเกงขาสั้น

     ต่อไปพี่จูเนียร์ขอแนะนำเสื้อเชิ้ตแบบที่กำลังอินเทรนด์ สาวๆ อาจจะเคยเห็นกันบ้างแล้ว ไปดูกันค่ะ^^
    'Wide Sleeves Shirt' หรือเสื้อเชิ้ตปลายแขนกระบอกกว้าง กำลังอินเทรนด์มากๆ เลยล่ะ เสื้อเชิ้ตรุ่นใหม่ๆ ที่วางขายกันก็จะเป็นดีเทลเก๋แบบนี้ ปลายแขนของเสื้อเชิ้ตจะกว้างและความยาวของแขนเสื้อจะยาวขึ้น 
    เสื้อแบบนี้ จะนิยมใส่แบบหลวมๆ โคร่งๆ ปลายแขนเสื้อจะเลยข้อมือไปอีก  พี่จูเนียร์แนะนำเลย แมตช์กับไอเท็มยีนส์ ไม่ว่าจะสั้น หรือยาวก็ให้ลุุคเท่ๆ เก๋ๆ แล้วล่ะ ถ้ารู้สึกว่าจะโตเกินไป แมตช์กับโชคเกอร์แบบโบว์ หรือรองเท้าผ้าใบเลย รับรองน่ารักสมวัย
 

   สาวนายอน และจีฮโย จากวง Twice พี่จูเนียร์ก็เห็นแมตช์ลุคเก๋ๆ กับเสื้อเชิ้ตอยู่บ่อยๆ  ทั้งคู่แมตช์เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงสั้น น่ารักมากๆ เลย แต่นายอน(คนซ้าย)  แมตช์เสื้อเชิ้ตที่มีดีเทลเป็นระบายๆ ตรงอกกับกระโปรงยีนส์สั้น ส่วนจีฮโย(คนขวา) แมตช์เสื้อเชิ้ตสไตล์ Pajama กับกระโปรงสียีนส์ น่ารักไปอีก ><
 

    ส่วนคนนี้ มินะ จาก Twice อีกแล้วสวยจริงๆ ลุคนี้แมตช์ง่ายๆ แค่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ขาสั้น สำหรับไปเที่ยวสบายๆ
 
     เสื้ออีกแบบที่ฮิตกันมากมาย คือ 'Flare Sleeves Shirt' หรือเสื้อเชิ้ตปลายแขนบานนั่นเอง  เสื้อเชิ้ตแบบนี้ปลายแขนจะบานใหญ่มาก  ให้ลุคแบบหวานๆ มากขึ้น   อย่างที่เห็นสาวๆ 
แมตช์ลุคน่ารักๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตแบบปลายแขนบาน กับกระโปรงยีนส์สั้น หรือเดรสสั้น   

     เอาล่ะ ไปดูตัวอย่างการแมตช์ 'เสือเชิ้ต' หลากหลายสไตล์ ของสาวๆ กันเลย ดีกว่า
 

    เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับลุค 'เสื้อเชิ้ต' ของสาวๆ ไอดอล ใช้เป็นไอเดียหรือแรงบันดาลใจให้สาวๆ ได้เลยน้าาา ยังไงก็ขอให้สนุกกับการแต่งตัวนะคะ  ถ้าอยากให้พี่จูเนียร์อัพเดตอะไร แสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างเลยน้า อย่าลืมติดตามอัพเดตเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันเดือนหน้านะคะ ^3^
 
Credit
http://twicephotoblog.blogspot.com/
http://socialsta.com/
http://www.kpopmap.com/
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด