สวัสดีค้า สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ Trendy Report กันอีกแล้วนะค้า สัปดาห์นี้พี่จูเนียร์จะพามาอัพเดตเทรนด์สุดฮิต ที่ไม่ว่าจะเปิดเจอนางแบบ/นายแบบในนิตยสาร หรือนักร้อง ต่างก็แต่งตัวสไตล์นี้กัน นั่นก็คือ เทรนด์แต่งตัวแบบคุมโทนสี หรือที่เขาเรียกกันว่า Monochromatic   การแต่งตัวสไตล์นี้ก็จะมีการคุมโทนเสื้อผ้าในลุคให้เป็นโทนสีเดียวกัน ซึ่งเทรนด์นี้ก็มีมานานแล้วแต่เทรนด์สีของแต่ละยุคก็จะต่างออกไป  พี่จูเนียร์ได้เลือกสีที่ฮิตสุดๆ และแต่งตามกันได้ง่ายๆ ในช่วงนี้มาฝากกัน ไปดูกันเลยค่า
 

   มาเริ่มกันเลย!  พี่จูเนียร์ขอแนะนำ สีจาก Pantone ที่มีชื่อว่า Potter's Clay คือ สีน้ำตาลกลางๆ ที่ให้ลุคอบอุ่น (Warm Tone) ไอเท็มสีนี้สามารถหาซื้อได้ง่าย และมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่ายๆ ด้วยล่ะ
 


   การแต่งตัวคุมโทนสีน้ำตาลเนี่ย ฮิตมากๆ เลยในฝั่งเอเชีย โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาว จะเห็นได้ว่าสาวๆ เกาหลีในช่วงนี้เนี่ย ฮิตใส่กันมากมาย  จะแมตช์ท่อนบนและล่างสีเดียวกัน ส่วนเครื่องประดับสีดำ หรือสีขาวก็เข้ากันนะ   หรือใครมีไอเท็มสีน้ำตาลเยอะก็สามารถแมตช์ได้เลย 
 

   พี่จูเนียร์ขออนุญาตพาหนุ่มๆ exo มาเป็นตัวอย่างการแต่งตัวคุมโทน พี่จูเนียร์ชอบโทนสีของเสื้อผ้าชุดนี้มาก มีความแมตช์สีน้ำตาลเฉดแดง กับสีน้ำตาลอ่อน ละมุนมากๆ เลยเนอะ (หมายถึงเสื้อผ้านะ อิอิ)
 



   อีกหนึ่งโทนสีที่พี่จูเนียร์แนะนำ คือ สีน้ำเงิน Riverside ให้โทนสีเย็น (Cool Tone) สีที่สามารถหาไอเท็มสำหรับแมตช์ได้ง่ายเพราะทุกคนจะต้องมีติดตู้กันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต หรือ ไอเท็มยีนส์      
 

    แมตช์ยีนส์ทั้งท่อนบนท่อนล่างก็เก๋ดีนะ แต่ว่าท่อนบนอาจจะต้องเป็นผ้ายีนส์ที่ไม่หนามาก ไม่งั้นใส่ตอนอากาศร้อนๆ แย่เลย  
 

สามารถแมตช์ลุคง่ายๆ ได้ด้วยเสื้อยืด หรือจะเป็นเสื้อแขนยาว กับกางเกงยีนส์ แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ๆ แล้วล่ะ
 

   เป็นยังไงกันบ้างค้า นอกจากนี้โทนสีดำ ขาว เทา ก็เก๋และสามารถแต่งได้ตลอด หวังว่าสาวๆ จะได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวให้สนุกกันนะ   ถ้าอยากให้พี่จูเนียร์อัพเดตอะไร แสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างเลยน้า อย่าลืมติดตามอัพเดตเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ ^^
ขอบคุณภาพจาก
stylenanda.com
harpersbazaar.co.kr
officialkoreanfashion.blogspot.co
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด