รวมเทคนิคขี้โกง!! ทำยังไงให้ผมดูหนาขึ้น



 
     Hair Style ประจำสัปดาห์นี้พี่ผึ้งจะมาเขียนถึงเรื่องที่ใกล้ตัวพี่ผึ้งมากกกก นั่นก็คือเรื่องของสาวๆ ผมบาง นั่นเองจ้า ใช่แล้ว!! พี่ผึ้งเป็นคนผมเส้นเล็ก แล้วก็บางด้วย ช่วงสมัยวัยรุ่นๆ ก็เป็นจุดนึงที่ทำให้ศูนย์เสียความมั่นใจไปบ้างเหมือนกัน ลองวิธีนู้นวิธีนี้มากหลายวิธีมาก ที่จะทำให้ตัวเองผมหนาขึ้น แต่ความเป็นจริงแล้วมันก็เลี่ยงไม่ได้เนอะ เพราะเป็นธรรมชาติของเรา พอโตๆ ขึ้นมาหน่อยก็ลองหาวิธีขี้โกงดูค่ะ 55555555 มันมีวิธีไหนบ้างนะที่จะทำให้ผมดูหนาขึ้น ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีวิธีไหนบ้าง
 
 ​

ไดร์ผม หนีบผม โรลม้วนผม ช่วยได้  ผมดูหนาขึ้น 30%
   วิธีนี้มันไม่ยากอย่างที่สาวๆ หลายคนคิดนะคะ ความจริงแล้วพี่ผึ้งก็ไดร์ผม หนีบผมไม่ค่อยเก่งหรอกนะคะ แต่!! แค่เรารู้หลักนิดเดียวก็ทำให้ผมเราดูหนาขึ้นได้แล้ว

การไดร์ผม :: เวลาเป่าผมให้เป่าขึ้นจากโคนผมบริเวณท้ายทอย ค่อยๆ แหวกผมแล้วเป่าบริเวณโคนผม จำให้ขึ้นใจว่าเป่าขึ้นเสมอ ท่องไว้เลยเป่าลงผมลีบ เป่าขึ้นผมพอง

การหนีบผม ::  ใช้เครื่องหนีบผมนะคะ เวลาหนีบอย่าหนีบแบบดึงลงนะคะ จำไว้ว่าเราไม่ต้องการผมที่เรียบ เราต้องการผมที่พองดูมีวอลลุ่ม ทำการหนีบผมทีละช่อโดยหนีบจากโคนผมแล้วดึงออกด้านข้างหักข้อมือช่วงปลายผม
 
ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ผมดูหนาขึ้น 30%
   ตอนนี้ในท้องตลาดก็มีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแบบเพิ่มวอลลุ่มออกมาให้เลือกเยอะมากกกกก ทั้งแบบมูส เจล แว๊ก และแบบผงแป้ง ส่วนตัวพี่ผึ้งเองให้แบบผงแป้งมาตลอดเลยตอนนี้มีหลายยี่ห้อมากๆ วิธีใช้ก็คือหลังสระผมเสร็จเช็ดผมจนแห้งสนิทแล้วก็เทแป้งทรงบริเวณโคนผม จากนั้นก็ถูๆๆๆ ให้ผงแป้งกระจายตัว พอเราจับเซทไปทางไหน ผมเราก็จะพองดูมีวอลลุ่มขึ้น
 
 ​

เน้นการไว้ผมสั้น ผมดูหนาขึ้น 25%
     พี่ผึ้งเชื่อว่าสาวๆ หลายคนเคยคิดว่า ถ้าเราผมบาง ผมน้อย ผมเส้นเล็ก การไว้ผมสั้นจะยิ่งทำให้เราดูผมบางผมน้อยเข้าไปใหญ่ แต่ความจริงแล้วการตัดผมสั้นแล้วใช้วิธีการเซ็ทผมในรูปแบบต่างๆ จะช่วยให้เส้นผมของเรามีวอลลุ่มเพิ่มขึ้นมากเลยค่ะ โดยเฉพาะผมที่มีลักษณะการตัดหรือซอยแบบไล่ระดับ เราสามารถใช้การแสกผมในการช่วยปิดบังความผมบางจนเห็นหนังศีรษะของเราได้นะคะ
 
แฮร์คุชชั่น ปิดผมบางหัวล้าน ผมดูหนาขึ้น 30%
     แฮร์คุชชั่น คืออะไร?? ถ้าให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ คือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทาบริเวณไรผมและหนังศีรษะ เพื่อเพิ่มและเติมเต็มให้เส้นผมดูหนาขึ้นและกลมกลืนกับสีผมไม่เห็นหนังศีรษะ ตอนนี้มีหลายแบรนด์มากๆๆๆๆ ที่ทำออกมาขาย แค่เลือกสีของแฮร์คุชชั่นให้ใกล้เคียงกับสีผมของเราเท่านั้นเองจ้า
 
 ​

มวยผม ถักเปีย ก่อนนอน ผมดูหนาขึ้น 30%
     วิธีนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆ ที่ผมยาวขึ้นมาหน่อย ก่อนนอนให้มวยผม หรือ ถักเปียหลวมๆ ไว้ แต่ถ้าเป็นสาวผมสั้นลองใช้โรลม้วนผมม้วนไว้ ตื่นเช้ามาเราแกะผมออกรับรองว่าผมจะมีวอลลุ่มดูหนาตัวขึ้น ใช้หวีจัดทรงให้เข้าที่แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วจ้า
 
      สาวๆ คนไหนที่ขาดความมั่นใจเพราะรู้สึกว่าตัวเองผมบาง ผมเส้นเล็ก ลองใช้เคล็ดลับที่พี่ผึ้งฝากไว้ให้ไปลองใช้กันดูนะจ๊ะ (พี่ผึ้งลองกับตัวเองแล้วมันได้ผลทุกวิธี) หรือมีอะไรอยากถามเพิ่มเติม สามารถคอมเม้นไว้ใต้บทความเลยนะจ๊ะ สัญญาจะมาตอบทุกคอมเม้นจ้า หลากหลายวิธีที่จะทำให้เราค่อยๆ มั่นใจในตัวเองมากขึ้นติดตามได้ที่ NUGIRL จ้า
 
 ​​
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก

 
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด