“2PM” กับการโชว์เคสครั้งแรกในไทย!!

 

 

เขากลับมาเมืองไทยแล้ว สำหรับหนุ่มน้อยสายเลือดไทย 100 % ที่ไปเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ แดนกิมจิ หนุ่ม “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” โดยการกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดในครั้งนี้ หนุ่ม “นิชคุณ” ไม่ได้กลับมาคนเดียวแต่เขายังพาเพื่อนๆ สมาชิกวง “2PM” มาด้วย พร้อมกับการโชว์เคส (Showcase) ครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเขาทั้ง 7 คน

ชันซอง                                                       นิชคุณ                                                        อูยอง

“2PM” ประกอบด้วย โอกแทคยอน , ฮวางชันซอง , จังอูยอง , ปาร์คแจบอม , ลีจุนโฮ , คิมจุนซู และ นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มไทยหน้าใสหนึ่งเดียวที่ได้รับการคัดเลือกจากการทดสอบสุดหินของค่าย JYP  สมาชิกทั้ง 7 คนได้ฝึกการเต้น การร้องเพลง การเต้นบีบอยด์ การเคลื่อนไหวร่างกาย และทักษะทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะทำให้แฟนเพลงทุกคนจำพวกเขาได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น

จุนโฮ                                                      แทคยอน  แจบอม                                                จุนซู

โดยการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ “2PM” ยังได้เข้าร่วมโครงการ “ฉันรักประเทศไทย” หรือ I Love Thailand ซึ่งหนุ่ม “นิชคุณ” เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยและยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ของไทยอีกด้วย นอกจากนี้ “2PM” ยังเป็นศิลปินต่างประเทศกลุ่มแรกที่ได้รับเกียรติในการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยและเข้ารับมอบเข็มกลัดที่ระลึกโครงการ “ฉันรักประเทศไทย” เนื่องในโอกาสการเข้าเยี่ยมคารวะ นายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ทำเนียบรัฐบาล

{pic-desc}

สำหรับการโชว์เคสครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (6 ก.ค.) เวลา 21.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาให้ความชุ่มฉ่ำหัวใจตั้งแต่บ่ายและเริ่มหยุดตกทันทีที่ทั้ง 7 คนขึ้นเวที โดยการโชว์ในครั้งนี้พวกเขาได้ขนเพลงฮอตฮิตทั้ง “Again & Again” เพลงจังหวะป๊อบแดนซ์ที่โดนใจแฟนเพลงชาวไทย “Only You” เพลงแนว R&B “I Hate You” เพลงที่กำลังฮอตฮิตที่เกาหลีที่สุดในขณะนี้ และ “10 Out Of 10” เพลงเปิดตัวครั้งแรกที่ทำให้แฟนเพลงรู้จักพวกเขา

{pic-desc}

ซึ่งนอกเหนือจากการโชว์เพลงของพวกเขาแล้ว หนุ่มๆ “2PM” ยังได้รับรางวัล “แผ่นเสียงทองคำ” (Gold Status Sales) กลับบ้านไปนอนกอดอีกด้วย เพราะอัลบั้ม “2PM Thailand Special Edition” ของพวกเขาได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงดีมาก โดยอัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มชุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีวางขายที่ไหน มีเฉพาะที่เมืองไทยที่เดียวเท่านั้น!! เป็นการรวมเพลงฮิตของพวกเขาทั้ง 2 อัลบั้มมารวมอยู่ในอัลบั้มเดียว พร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลง “10 Out Of 10” แบบ B-Side Version ที่ไม่เคยแพร่ภาพในเมืองไทยมาก่อน และ 18 ภาพเดี่ยว และภาพกลุ่มของทั้ง 7 คน ให้แฟนเพลงชาวไทยได้สะสมกันอีกด้วย

{pic-desc}

สำหรับงานโชว์เคสครั้งนี้ของหนุ่มๆ “2PM” ทั้ง 7 คน พี่ปัดต้องขอบอกว่าสนุกมากจ้ะ พวกเขาเป็นกันเองกับแฟนเพลงมาก ไม่มีท่าทีที่แสดงให้เห็นถึงความเหน็ดเหนื่อยเลย มีแต่รอยยิ้มที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยจนเก็บเอากลับไปนอนฝันหวานกันเป็นแถวๆ

 

นอกจากนี้พี่ปัดยังได้ยินข่าวแว่วมาว่าในไม่ช้านี้พวกเขาทั้ง 7 คน จะกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ไว้ถ้าพี่ปัดทราบวันเวลาที่แน่นอนเมื่อไหร่จะรีบเอามาน้องๆ ชาว Dek-D.Com นะจ๊ะ ส่วนตอนนี้พี่ปัดขอตัวไปก่อนนะ บะบายจ้ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

42 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หยกหยก. Member 8 ก.ค. 52 11:20 น. 5
I will support 2pm forever ;)
พี่คุณน่ารักมากอ้ะ แทคก้เท่มากกก !
น่ารัก ทุกๆคนเลยย
แต่เราไม่ได้งานอ่ะ T^T พ่อไม่ให้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Fighto!! 8 ก.ค. 52 13:15 น. 10
พี่นิชคุณ เมื่อวานผมเจอพี่เค้าที่ iStidio สาขา CentralWorld ด้วยครับ

เห็นว่ามาซื้อของ

ทีแรกผมก็ไม่ค่อยแน่ใจนะ แต่มารู้เอาตอนที่ี่พี่เค้าเดินออกจากร้านไปแล้ว พนักงานร้านมาบอกอ่า

เสียดายมา า าากๆๆๆ TT
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
manamann Member 8 ก.ค. 52 15:46 น. 17
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด

เสียดายไม่ได้ไปดู

แต่ยังไงแฟนคนนี้จาติดตามผลงานเสมอค่ะ

น่ารักสุดขีก 2PM
0
กำลังโหลด
♪♫•_♦Luzifia&# Member 8 ก.ค. 52 16:03 น. 18
ถ้ายังไม่แก่ นิชคุณก็น่ารักกกกก~~~มากกกก!!!~~~

แต่ก็อย่างว่า... สังขารนั่นไซร้มันไม่จีรัง TOT

(มันเกี่ยวกันเหรอวะเนี่ย?! ++=_,=;;)

2 PM สู้ ๆ ๆ!!!~~~ >\\\\^

เป็นกำลังใจให้เสมอ ๆ ค่ะ!!!~~~ ฮ่า ๆ ๆ ^O^

พวกพี่มีความสามารถของแท้!~ >\\\\\^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด