วันนี้พี่แพมมีของแปลกมาฝากน้องๆ ชาว Dek-D ค่ะ เดี๋ยวๆๆ ไม่ต้องสวดมนต์หรือคว้าสร้อยพระมาแขวนคอนะคะ เพราะเป็นความแปลกที่ดีต่อใจ นั่นก็คือ บทนางเอกที่สวยมากกก (ก.ไก่ล้านตัว) แต่ว่าไม่ใช่คน! ที่สำคัญคือพี่แพมรวบรวมมาจากนานาชาติเลยค่ะ จะแปลกและสวยแค่ไหน ไปดูกัน




 
คำแก้ว - เจ้าแม่นาคี 
ละคร เรื่องนาคี

 
(ภาพจาก http://www.thaitv3.com)

 
          ถ้าถามว่าสัตว์ที่น้องๆ ชาว Dek-D กลัวมากที่สุดคืออะไร คำตอบยอดฮิตที่ต้องมีเลยก็คือ งู ใครเจอเจ้าตัวนี้เมื่อไหร่เป็นต้องวิ่งหนี แต่ตรงข้ามกับองค์แม่ของบรรดางูอย่างเจ้าแม่นาคีเลยค่ะ เพราะขนาดอยู่ในร่างของคำแก้ว สาวชาวบ้านธรรมด๊าธรรมดา หน้าสดยิ่งกว่าปลาในตลาด ก็ยังคงสวยจนทำให้พระเอกตะลึงมาแล้ว ยิ่งอัพสกิลเป็นพญานาค เจ้าแม่นาคีแบบเต็มตัว แต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยยิ่งสวยปังเข้าไปใหญ่ ในส่วนของร่างงูเผือกก็ขาว อวบ อึ๋มได้ใจ ถ้าถามว่าปังแค่ไหน ก็แค่ทำให้สาวแต้ว ญฐพร กลายเป็นนางเอกตัวท็อปแห่งวงการบันเทิงไทยไปเลยจ้า
 
 
ขาว อวบ สเป็คใครเอ่ย?
(ภาพจากละครเรื่องนาคี)




 
คุณอุบล  
ละครเรื่อง พิษสวาท

 
(ภาพจาก https://www.instagram.com/nuneworanuch)

 
          คุณอุบลสาวสวยทรงเสน่ห์ สวยมงลงมาตั้งแต่สมัยอยุธยา เป็นนางรำก็สวยหวาน อ่อนช้อยจนคว้าหัวใจนายทหารรูปหล่อมาแล้ว ถึงแม้ต้องตายกลายเป็นผีเฝ้าสมบัติ ความสวยของชีก็อยู่ยืนยาวนาน มาจนถึงสมัยรัตนโกสินทร์ ขนาดลงไปถึงนรกภูมิ ไปหาท่านพญามัจจุราช คุณอุบลก็ยังสวยสง่าโนสนโนแคร์บรรยากาศรอบข้าง คนอะไร๊ เอ๊ย ผีอะไร๊ สวยได้ทุกสถานการณ์จริงๆ  




 
นางนาค
ภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง

 
(ภาพจาก http://peemak.gth.co.th)

 
          อีกหนึ่งผีที่ขอท้าชิงตำแหน่งสวยปัง ทั้งๆ ที่ไม่ใช่คนก็คือ นางนาค เธอเป็นผีที่ลบภาพผีแบบไทยๆ ไปเลยค่ะ เพราะเธอเป็นผีหน้าฝรั่งที่ได้นางเอกลูกครึ่งไทย - เบลเยี่ยม อย่างใหม่ดาวิกามาเล่น คนอะไรแค่จับมาใส่ผ้าแถบกับโจงกระเบนแบบธรรมดา ก็ยังสวยปัง ขนาดคุณสามีอย่างพี่มาก รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นผี ก็ยังรักมั่นคงไม่มีเสื่อมคลาย ถ้าว่าสวยแค่ไหน ก็แค่ระดับรายได้ทะลุพันล้านแค่นี้เอง 




 
เงือกสาวชิมซาง
ซีรีส์เกาหลีเรื่อง The Legend Of The Blue Sea 

 
(ภาพจาก www.facebook.com/sbsnow)

 
          นางเอกฝั่งเกาหลีก็มีมาไฝว้นะจ๊ะ นางเอกเจ้าของฉายายัยตัวร้าย จอนจีฮยอน ที่คราวนี้มาเล่นซีรีส์เรื่อง The Legend Of The Blue Sea เป็นนางเงือกสาวสวยที่มีอายุยืนยาวหลายร้อยปี แต่กาลเวลาก็ไม่ได้ทำให้ความสวยของเธอลดลงเลยค่ะ เพราะในยุคปัจจุบัน 2016 ก็ยังสวยโดนตาโดนใจพระเอก ตกหลุมรักนางเงือกน้อยคนเดิมตั้งแต่ชาติที่แล้ว ยันชาติปัจจุบัน ในเรื่องว่าสวยอมตะแล้ว ชีวิตจริงของนางเอกจอนจีฮยอนก็ไม่ต่างเลยค่ะ เพราะอายุ 35 ปี แถมยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ก็ยังสวยใสไม่มีเปลี่ยนเลย

 
(ภาพจากซีรีส์เรื่อง The Legend Of The Blue Sea)

 
          อ่อ น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนที่ยังไม่ได้ชื่นชมความงามของนางเงือกน้อย ก็ขอให้อดใจรอกันซักนิดนะคะ พี่แพมได้ข่าวว่าทางช่องทรู 24 ซื้อลิขสิทธิ์เตรียมฉายให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินกันเเล้ว รอแป็ป




 
คิมฮยอนจี
ซีรีส์เกาหลีเรื่อง Let's fight ghost

 
(ภาพจาก www.facebook.com/tvnghost)

 
          งานผีไทยก็มา งานผีเกาหลีก็ต้องมี น้องผีคิมฮยอนจี รับบทโดยคิมโซฮยอน จากซีรีส์เรื่อง Let's fight ghost ผีนักเรียนที่รู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องของตัวเอง เป็นผีความจำเสื่อมที่นึกไม่ออกว่าตัวเองเป็นใครและตายได้ยังไง จนต้องให้พระเอกหมอผีบงพัล หรืออ๊คแทคยอนโอปป้าจาก 2PM มาเป็นคนช่วย แต่ไหงช่วยกันปราบผีร้าย ตามล่าหาความจริงไปๆมาๆ หมอผีก็ต้านทานความน่ารักของน้องผีสาวคนสวยไม่ไหว ตกหลุมรักเข้าไปเต็มๆ น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนยังไม่เคยดูเรื่องนี้ก็ไม่ต้องงอแงค่ะ เพราะว่าช่อง 8 เค้ามาฉายแล้ว ตามไปดูกันได้เลย 




 
มาเลฟิเซนต์ 
ภาพยนตร์เรื่อง Maleficent

 
(ภาพจาก www.facebook.com/DisneyMaleficent)

 
          เห็นเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว มองมาจากปากซอยก็รู้ว่าต้องเป็นตัวร้ายแน่ๆ แต่ถ้าได้ดูในหนังเรื่อง Maleficent กำเนิดนางฟ้าปีศาจแล้ว น้องๆ จะรู้เลยว่าเธอนี่เเหละ นางเอกตัวจริง เสียงจริง เจ้าหญิงนิทราอย่างออโรร่าต้องชิดซ้ายไปเลย ถึงขุ่นแม่มาลีจะมีเขา หน้าตอบ โหนกแก้มสูงแหลม ผิดขาดซีด ปากก็แด๊งแดง แต่ก็ยังสวย! บทนี้ถ้าไม่ใช่นางเอกตัวท็อปอย่างแองเจลิน่า โจลี่เล่น จะสวยแซบเบอร์นี้มั้ย ถามใจดู




 
เนย์ทีริ (Neytiri)
ภาพยนตร์เรื่อง Avatar

 
(ภาพจากหนังเรื่อง Avatar)

 
          แปลกสุดและปังสุดก็ต้องยกให้ สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าชาวนาวี อาศัยอยู่บนดาวแพนดอร่า ตัวสีน้ำเงินๆ ฟ้าๆ ตากลมโตสวยคล้ายกวาง มีเขี้ยวและหูเหมือนแมว เพิ่มความเก๋ด้วยลายจุดเรืองแสงบนใบหน้า มีหางยาวๆ ผมทรงเดรดล็อค จะว่าแปลกก็แปลก แต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน สำหรับคน? เอ่อ นาวีที่สวยที่สุดก็ต้องยกให้เนย์ทีริ เจ้าหญิงของเผ่า ที่ทั้งเก่ง เท่ จิตใจดี ขนาดพระเอกเป็นคนแท้ๆ ยังตกหลุมรักเลยค่ะ   




 
มิสทีก
ภาพยนตร์เรื่อง X-Men

 
(ภาพจาก www.facebook.com/xmenmoviesth)

 
          อีกหนึ่งสาวตัวสีน้ำเงินที่เข้ามาท้าชิงก็คือ มิสทีก จาก X-Men ที่มีเสน่ห์ตรงที่มีผิวสีน้ำเงิน ตาสีเหลือง ที่สำคัญคือหุ่นสวยแซบเวอร์ โผล่มาทีไรก็สวยเปรี้ยวแย่งซีนคนอื่นตลอดๆ ถึงตัวมิสทีกเองจะมีพลังวิเศษสามารถแปลงร่างเป็นใครก็ได้  แต่ก็ไม่มีใครสวยเท่าร่างของมิสทีกแล้วล่ะ ความสวย ความเก่งของเธอก็ไม่ใช่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะพี่แพมได้ข่าวมาว่ามิสทีกอาจจะมีหนังภาคแยกเป็นของตัวเอง ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ พูดเลย




 
กาโมรา
ภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy

 
(ภาพจากหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy)

 
          ปิดท้ายด้วยนางเอกตัวเขียวจากหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy กาโมรา นักฆ่าสวย เผ็ด และดุที่สุดในจักรวาล สาวคนนี้รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนคนแทบทุกอย่างเลยค่ะ ยกเว้นร่างกายที่มีสีเขียว ความพีคคือนักแสดงที่เล่นเป็น "กาโมรา" กับสาวตัวฟ้า "เนย์ทีริ" จากอวตารเป็นคนๆ เดียวกัน นั่นก็คือนางเอกสาวผิวสี "โซอี ซัลดานา" ถึงแต่ละเรื่องจะต้องแต่งตัว แต่งหน้านานไปนิด แต่เธอก็แฮปปี้กับบทที่ท้าทายแบบนี้ที่สุดเลย 




 
          เป็นยังไงบ้างคะกับ 9 นางเอกนี้ สวยและแปลกจริงอย่างที่พี่แพมบอกรึเปล่า? พี่แพมอยากรู้ว่าน้องๆ ชาว Dek-D ชอบนางเอกคนไหน? เอ๊ย! ตัวไหน? ตนไหน? เอ่อ...เอาเป็นว่ามาคอมเมนต์บอกพี่แพมหน่อยนะ หรือว่ามีนางเอกแปลกแต่ปังคนอื่นอีก เอามาวัดกันได้เลย




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Pookpik_< Member 7 ธ.ค. 59 14:49 น. 2

เงือกสาวซิมซางนี่ ไม่ได้ตัวสุดท้ายของโลกน๊า แต่กลุ่มสุดท้ายของฝั่งตะวันออกอยู่แถวๆ เมดิเตอร์เรเนียนจ้า

ตอนนางออกตามหาพระเอก เพื่อนเงือกยังโบกมือส่งเลยยย

4
กำลังโหลด
กำลังโหลด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Pookpik_< Member 7 ธ.ค. 59 14:49 น. 2

เงือกสาวซิมซางนี่ ไม่ได้ตัวสุดท้ายของโลกน๊า แต่กลุ่มสุดท้ายของฝั่งตะวันออกอยู่แถวๆ เมดิเตอร์เรเนียนจ้า

ตอนนางออกตามหาพระเอก เพื่อนเงือกยังโบกมือส่งเลยยย

4
กำลังโหลด
Charlotte406 Member 7 ธ.ค. 59 17:19 น. 3

Let's fight ghost มีช่วงที่กำลังจะมีผีกำลังจะออกคอมนี่ดับทันที...ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ไม่ได้ดเรื่องนี้อีกเลยเอ่อ..เอ่อ..

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Thugcha Member 22 ธ.ค. 59 19:44 น. 6

 let fight ghost นี่นางเอกมาจาก who are you school ใช่มั้ยคะ ชอบนางมากกกก ว่าจะดูสู้ผี(5555)ทีหลัง ถถถถ เพิ่งรู้ว่าพระเอกมาจาก 2PM

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด