8 ประกันสุดแปลกแต่ปัง ของเหล่าคนดังระดับโลก!


 
Spoil
  • ปังมากแม่ เจโลทำประกันร่างกายกว่าพันล้านดอลลาร์สหรัฐ!
  • ขาสวยขนาดนี้  รู้ไหมเทเลอร์ สวิฟต์ทำประกันถึง  40  ล้านดอลลาร์!
  • Heat Magazine เผย ลิ้นของไมลีย์ ไซรัส ได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่าตัวของเธอ!
    ___________________


     
            เชื่อว่าทุกวันนี้น้องๆ ต่างใช้ชีวิตอยู่ในความเสี่ยงทั้งนั้น แค่นั่งรถไปโรงเรียนยังอาจเกิดอุบัติเหตุได้เลย การทำประกันจะช่วยให้น้องๆ รู้สึกอุ่นใจจากการคุ้มครอง และยังลดค่าใช้จ่ายจากอุบัติเหตุได้อีก แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีการทำประกันแปลกๆ ของเหล่าคนดังฝั่งอเมริกาที่หากบอกไปต้องแปลกใจเลยทีเดียว วันนี้พี่แท็คท์ได้รวบรวมมาให้น้องๆ ชาว Dek-D รู้จักกันว่ามีใคร และทำประกันอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

 
Julia Roberts
 
            ถ้าพูดถึงจูเลีย  โรเบิร์ต  นักแสดงและโปรดิวเซอร์สาวชาวอเมริกัน สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึง นั่นก็คือรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ จึงเป็นเหตุผลให้จูเลียได้ทำประกันรอยยิ้มและฟันกว่า 30 ล้านดอลลาร์ และยังได้ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Pretty Woman Star  ที่เธอแสดง รอยยิ้มที่เป็นจุดเด่นนี้ทำให้ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอมแบรนด์ระดับโลกอย่าง Lancôme อีกด้วย


 
Mariah Carey
 
             มารายห์ แครีย์ นักร้องสาวเจ้าของผลงานเพลงสุดโด่งดังอย่าง Hero, Without You, We Belong Together และอีกหลายบทเพลงที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้ ด้วยอาชีพที่จะต้องร้อง เต้น และเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ตลอด ทำให้มารายห์เลือกทำประกันเสียงและขา ด้วยเงินจำนวนกว่า 35 ล้านดอลลาร์ ที่สร้างรายได้อย่างมหาศาลให้กับอาชีพของเธอ


 
Jennifer Lopez
 

โพสต์ที่แชร์โดย Jennifer Lopez (@jlo) เมื่อ

            เจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือที่หลายๆ คน รู้จักในชื่อเจโล เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีบั้นท้ายโดดเด่นในแวดวงฮอลลีวูด  จึงไม่แปลกหากเจโลจะตัดสิดใจทำประกันบั้นท้ายของเธอ ไม่เพียงแค่นั้นนะ เจโลยังได้ทำประกันร่างกาย หน้าอก 300 ล้านดอลลาร์ ขาและบั้นท้าย 27 ล้านดอลลาร์ รวมเป็นเงินกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ถึงแม้เจโลจะปฏิเสธข่าวที่ออกมาตลอดว่าไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม แต่มันกลับสร้างการจดจำจนกลายเป็นไวรัลทำให้ถูกพูดถึงผ่านโซเชียลมากขึ้นด้วย


 
David Beckham
 
                        เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อดังของโลก  ได้ทำประกันขา เท้า นิ้วเท้าที่มีความสำคัญต่ออาชีพนักฟุตบอล และการเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์สินค้าต่างๆ ประกันนี้ยังรวมถึงกรณีที่หากเบ็คแฮมบาดเจ็บจนไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้และกรณีเสียโฉม เป็นเงินกว่า 195 ล้านดอลลาร์ เบ็คแฮมจึงถูกยกให้เป็นบุคคลที่มีการทำประกันสูงที่สุดในแวดวงกีฬาเลยทีเดียว 


 
America Ferera
 
                        อเมริกา เฟอร์เรนา นักแสดงสาวจากซีรีส์เรื่อง "Ugly Betty"  กับคาแรคเตอร์สาวน้อยจัดฟันจนกลายเป็นผู้นำแฟชั่นในตอนนั้น ทำให้เธอได้รับการประกันรอยยิ้ม รวมถึงฟันและเหงือกกว่า 10 ล้านดอลลาร์จากองค์กร  Lloyd's of London ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้  และยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์โปรโมทโครงการการกุศล US Smiles for Success อีกด้วย  เรียกได้ว่าโชค 2 ชั้นเลยทีเดียว


 
Rihanna
 
            น้องๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับการทำประกันขาของนักร้องสาวและเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง ริฮานนา ที่มีมูลค่ามากถึง 1 ล้านดอลลาร์ เธอตัดสินใจทำประกันขาหลังจากที่ได้รับรางวัล Gillette's Venus Breeze Celebrity Legs ในงาน Goddess award ปี 2007 เพื่อป้องกันขาสวยๆ นี้หากได้รับบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุจากอาชีพที่สร้างรายได้มากมายให้กับเธอ


 
Tayler Swift
 
            นอกจากเสียงร้องและใบหน้าของนักร้องสาวยอดนิยมอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจก็คงหนีไม่พ้นขาของเธอ เทย์เลอร์ สวิฟต์เคยให้สัมภาษณ์ว่าได้ทำประกันด้วยเงินกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับขาในระหว่างร้องเพลงและเต้นตลอดการเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตหรือตอนที่เป็นนักร้องให้กับแฟชั่นโชว์สุดโด่งดังอย่าง Victoria Secret บอกได้เลยว่าขาและรูปร่างของเธอนั้นไม่แพ้เหล่านางแบบเลยทีเดียว


 
Miley Cyrus
 
            น้องๆ หลายคนคงต้องรู้จักหรือเคยเห็นนักร้องสาวอย่าง ไมลีย์ ไซรัส เจ้าของเพลงดังมากมายกับภาพจำแลบลิ้นสุดชิค จึงไม่น่าแปลกหากจะทำประกันลิ้นสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ นิตยสารชื่อดังอย่าง Heat Magazine รายงานว่าไมลีย์รู้ดีว่าลิ้นของเธอได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่าตัวของเธอเองและการทำประกันลิ้นนั้นก็ไม่ต่างกับการประกันชื่อเสียงด้วยเช่นกัน


 
            เป็นไงกันบ้างเอ่ย? กับประกันแปลกๆ ของเหล่าคนดังระดับโลกที่พี่แท็คท์รวบรวมมาให้ในวันนี้ เรียกได้ว่าแปลกแต่ปังจริงๆ เพราะอวัยวะเหล่านั้นได้สร้างเอกลักษณ์ สร้างรายได้ให้กับพวกเขาไม่น้อย แล้วถ้าเป็นน้องๆ ล่ะ อยากทำประกันอวัยวะส่วนไหน เพราะอะไร ลองคอมเมนต์พูดคุยกับพี่แท็คท์กันได้นะ

 
พี่แท็คท์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น