ต้องสู้ถึงจะชนะ! ประมวลภาพชีวิต ม.6 ของ 4 กัปตัน ตั้งแต่สอบตรงจนถึงแอดมิชชั่น


            สวัสดีค่ะ นับว่าเป็นช่วงท้ายๆ ของความยาวนานในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยของน้องๆ Dek 60 หลังจากที่ผ่านที่งโครงการรับตรง การสอบ GAT PAT, O-NET, วิชาสามัญ, วิชาเฉพาะแพทย์ และการสอบย่อยๆ ของแต่ละมหาวิทยาลัยอีก เหลือผลรอบใหญ่รอบสุดท้ายก็คือ "แอดมิชชั่น 60" นั่นเอง
 

            ในบรรดา 4 กัปตัน BRAND'S Admission Reality 8 ก็มี กัปตันมิลล์ และ กัปตันกรีน ที่ลอยลำสอบติดตั้งแต่รอบรับตรงไปแล้ว ตอนนี้เหลือ 2 หนุ่มอย่าง กัปตันแบงค์ และกัปตันเจมส์ ที่ร่วมรอผลแอดมิชชั่นในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ ในช่วงที่ผ่านมาทั้ง 4 กัปตันต้องผ่านอะไรมาบ้าง เราไปดูกันในรายการ BRAND'S Admission Reality กันเลยค่ะ

 

Clip

บทสรุปเส้นทางก่อนแอดฯ



            อย่างที่พี่แป้งบอกไปตอนต้นว่า ช่วงเวลาของ Dek 60 มันยาวนานมากจริงๆ ซึ่งในปีการศึกษาหน้าก็จะเปลี่ยนจากระบบแอดมิชชั่นไปเป็นระบบ TCAS 61 กันแล้ว แต่ก็ยังมีรายละเอียดหลายอย่างที่ยังคงเดิมไว้ค่ะ น้องๆ รุ่น 61 ก็สามารถดูชีวิตของพี่รุ่น 60 เป็นแนวๆ ได้อยู่เน้อ

            ส่วนในสัปดาห์หน้าจะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการประกาศผลแอดมิชชั่นกับ 2 กัปตันเจมส์และแบงค์ รอติดตามได้ในรายการ BRAND'S Admission Reality 8 ได้ทาง
www.dek-d.com/admission/reality หรือ Youtube :  BRAND'S  Admission Reality และอย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ แล้วเจอกันค่ะ :)

 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น