น้องๆ ว่ามั้ยคะ? วงการบันเทิงสมัยนี้ มีดารานักร้องวัยรุ่นเกิดใหม่เพียบ แต่หลายคนมาแล้วก็ไป ไม่เหมือนดาวค้างฟ้าแบบดาราวัยรุ่นที่เคยปังสุดๆ ในยุค 90 ต่อไปนี้ ที่ยิ่งแก่ก็ยิ่งแซบ ถึงเวลาจะเปลี่ยนไป แต่ความดังไม่เคยหายไปไหน วันนี้พี่แก้วรวมมาให้ดูกันแบบจุใจถึง 22 คน ไปชมกันค่ะ


 


ภาพประกอบจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง / ละครเลือดขัตติยา / ละครเลือดมังกร
 

          อันดับหนึ่งในดวงใจ เชื่อว่าสาวน้อยสาวใหญ่ไม่ปฏิเสธ ก็ต้อง “พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ที่แจ้งเกิดแบบชั่วข้ามคืนจากบท “แดง ไบเล่ย์” ในหนังเรื่องแรก “2499 อันธพาลครองเมือง” และปังเว่อร์วังอีกเรื่อง ก็คือบทท่านชายพจน์ ในละครปริศนา ที่สาวๆ เพ้อหากันทั่วบ้านทั่วเมือง

          แม้ตอนนี้พี่ติ๊กจะใช้ชีวิตอินดี้เข้าป่าหากระทิง หรือแต่งงานมีลูกแล้วก็ตาม ก็ไม่เคยทำให้เรตติ้งตกแม้แต่น้อย โอ๊ย ยอมแล้วคนดี อยากมีพี่ติ๊กในครอบครอง


 


ภาพประกอบจาก อัลบั้ม Teen Trax และ https://instagram.com/shahkrit
 

          ทำเนียบดาราหนุ่มยุค 90 คนต่อไป พี่แก้วยกมาให้ทีเดียว 2 คน กับคู่เพื่อนซี้ เรย์-ชาคริต ในบทบาทการเป็นพิธีกรรายการที่วัยรุ่นทุกคนไม่พลาด! รายการทีนทอล์ก และ E for Teen น้องๆ ยุคนี้อาจจะไม่ทัน ไม่รู้ว่าดังแค่ไหน เอาง่ายๆ ไม่มีวัยรุ่นคนไหนไม่เปิดช่อง 5 ดูรายการนี้แน่นอน

 


ภาพประกอบจากโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง รัก-ออกแบบไม่ได้

          นอกจากพิธีกรแล้ว ยังตอกย้ำด้วยความดังได้จากหนังรักวัยรุ่นอย่าง O-Negative รัก-ออกแบบไม่ได้ อีกด้วย ดังแค่ไหน ถามใจเด็กวัยรุ่นยุค 90 ดูค่ะ แม้ปัจจุบันต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวเป็นตัวเป็นตน แต่ดูเหมือนว่าเรตติ้งจะยิ่งเพิ่ม พอๆ กับความหวานที่เห็นแล้วอยากจะเบ้ปากรัวๆ ชิ!


 


ภาพประกอบจาก MV เหลวไหล และ https://instagram.com/mospatiparn

 
          มอส ปฏิภาณ อีกหนึ่งดาราวัยรุ่นยุค 90 ที่กลายเป็นอมตะไปแล้ว ทั้งผลงานและหน้าตาที่เหมือนสต๊าฟไว้ตั้งแต่อายุ 18 ปี! ผลงานแทบทุกอย่างของมอสนี่ดังจริงดังจัง ทั้งหนังเรื่องแรก กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ ละครสามหนุ่มสามมุม รวมถึงเพลงไม่รักก็บ้าแล้ว เหลวไหล และอีกเยอะ!

 


พี่มอสเป็นอีกคนที่พี่แก้วว่าถูกจับให้มีคู่ขวัญเยอะมาก ทั้งมอส-อ้อม สุนิสา มอส-ทาทา มอส-แคท และมอส-อ้อม พิยดา
ภาพประกอบจาก  https://instagram.com/mospatiparn

 
          ถ้าให้พูดถึงมอสนี่ พูดได้เป็นปีๆ ไม่มีเบื่อค่ะ เอาเป็นว่า ปัจจุบันพี่มอสก็ยังเป็นพระเอกอย่างเหนียวแน่น แม้จะกลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนแล้วก็ตาม นับถือเลย!


 


ภาพประกอบจาก MV แววตา และ https://instagram.com/jjetrin 
 

          ถ้ามีมอส ก็ต้องมีเจ เจตริน คุณพ่อลูกดกสุดหล่อขวัญใจวัยแร็พโย่ยุค 90 สมัยนั้นใครไม่เต้นตาม อ๊ะอ๊ะอ๊ะอ๊าว อะอาววว หรือโยกตัวแบบคาใจ รูดสายตาแบบแววตา พี่แก้วบอกเลยว่าเชยเป็นบ้า!

 


สารภาพตรงๆ ค่ะ ณ จุดนี้ ไม่รู้จะเลือกมองคุณพ่อหรือคุณลูกดี อิอิ
ภาพประกอบจาก https://instagram.com/jjetrin

 
          แม้ทุกวันนี้พี่เจจะไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่ แต่ยังมีงานโชว์ตัว งานโฆษณา หากินกับเพลงดังในยุคนั้นได้อย่างเป็นอมตะ ที่สำคัญ ลูกชายทั้งสามก็ดูจะเจริญรอยตามคุณพ่อมาติดๆ ทั้งฝีมือและความหล่อ(มาก) งานนี้สาวๆ วัยรุ่นก็เลยได้กรี๊ดทั้งคุณพ่อคุณลูก คุ้มจริง ฟินทั้งครอบครัว


 


แม้ละครจะหลุดยุค 90 มานิดหน่อย แต่จริงๆ ฮิวโก้ดังมาตั้งแต่โฆษณาดัชมิลล์ในก่อนหน้านี้ซะอีก 
ภาพประกอบจากละครเรื่อง เงาปริศนา และ https://www.facebook.com/HugoOfficial


 
          อีกคนที่พี่แก้วขอพูดถึง แม้ปัจจุบันอาจจะห่างกายวงการบันเทิงไปแล้ว แต่ความฮอตของฮิวโก้ก็ยังคงอยู่ ใครๆ ก็ยังคงพูดถึง ถ้าให้จัดอันดับหนุ่มยุค 90 ทีไร ไม่มีคนนี้ติดโผไม่ได้จริงๆ ในสมัยนั้นทั้งละครและโฆษณาต่างจับจ้องจองตัวฮิวโก้กันทั้งนั้น ก็แหม...ทั้งหล่อ ทั้งชาติตระกูลดี งานนี้เลยกลายเป็นขวัญใจสาวๆ ได้ไม่ยาก ถึงแต่งงานแล้วก็เถอะค่ะ แต่พอเห็นหน้าฮิวโก้โผล่ออกสื่อทีไร ต้องเป็นที่พูดถึงทุกที ไม่มีผลงานก็ดังได้ เอาสิ!


 


ภาพประกอบจากละครธรณีนี่นี้ใครครอง และ https://instagram.com/andrewgregson/

 
          อีกหนึ่งหนุ่มอมตะ แอนดริว เกร้กสัน ที่เล่นทั้งโฆษณา หนัง ละคร สาวยุค 90 คนใดไม่กรี๊ดแอนดริว ไม่มีซะละ โดยเฉพาะละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง เอาง่ายๆ ว่าเวอร์ชั่นณเดชน์ดังแค่ไหน เวอร์ชั่นแอนดริวดังยิ่งกว่า ไหนจะงานพิธีกรรายการฮิวโก้เกมที่ฮิตสุดๆ วัยรุ่นติดงอมแงมอีก โห...ต้องยอมเค้าเลยคนนี้ ปัจจุบันแอนดริวก็ยังเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือฐานแฟนคลับ ไม่ต้องเชื่อพี่แก้วก็ได้ค่ะ ให้ดูละครเลือดมังกรตอนแรดเอาเอง วัยรุ่นยังติดหนึบเลย


 


ภาพประกอบจาก MV อันดากับฟ้าใส และ https://instagram.com/ananda_everingham

 
          ตายแล้ว! หลายคนเกือบกรี๊ด คิดว่าพี่แก้วจะไม่พูดถึงหนุ่มคนนี้ซะแล้ว ก็พ่อหนุ่มเซ็กซี่ของดีของสยามประเทศ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่วัยรุ่นสมัยนี้อาจไม่รู้ ว่าก่อนจะมาดิบเถื่อนหนวดเคราเฟิ้มแบบนี้ อนันดาเคยเป็นพระเอกหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 มาก่อนจากหนังเรื่องแรก อันดากับฟ้าใส ที่เล่นคู่กับจอย ชลธิชา (หนูรัชนกในปัจจุบันนั่นเอง ช็อกแป๊บ!)

 


เมื่อพระเอกหนุ่มจากยุค 90 มารวมตัวกันถ่ายแบบ เซ็ตนี้พี่แก้วอยากจะทุ่มตัวลงไปเป็นเด็กยกไฟก็ยังดีค่ะ  
ภาพประกอบจาก 
https://instagram.com/ananda_everingham

 
          ดังไม่ดัง คิดเอาแล้วกันว่าได้ขึ้นหน้าปกนิตยสาร The Boy มาไม่รู้กี่รอบแล้ว ก่อนจะปรับลุคเข้าสู่โหมดดาร์กและหล่อขึ้นแบบไม่บันยะบันยัง ฟาดเรียบทั้งหนังและละครอย่างทุกวันนี้


 


ภาพประกอบจากอัลบั้ม Dome / อัลบั้ม How To Be A Rock Star? / https://instagram.com/domepakornlam/

 
          หล่อขั้นเทพอย่างโดม ปกรณ์ ลัม ก็ต้องมาค่ะ! จากเคยได้ชื่อว่าเป็นนักร้องวัยรุ่นยุค 90 ลูกรักเฮียฮ้อ ณ อาร์เอส ที่มีผลงานเพลงฮิตเพียบ ตั้งแต่เพลงยิ่งรักเธอ สมมติ ถอด จนย้ายค่าย ปรับแนวเพลงใหม่ และกลายมาเป็นพระเอกสุดหล่อ ที่ประกบคู่นางเอกมาสารพัดทั้งช่อง 3 ช่อง 7 เป็นหนุ่มเป็นหล่อเข็ดฟัน หนุ่มในฝันทั้งวัยรุ่นยุคนี้และยุคโน้นเลยจริงๆ อย่านะ อย่าบอกว่าเธอไม่กรี๊ด!


 


ไม่ง่ายเลยที่จะเห็นนักร้องวัยรุ่นในตำนานช่วงยุค 90 มารวมตัวกันแบบนี้ ใครอยากเห็น ต้องย้อนดูละครบัลลังก์เมฆเลยจ้า
ภาพประกอบจากอัลบั้ม ศรราม จุ๊บ จุ๊บ และ https://instagram.com/sornram_theappitak


 
          ศรราม เทพพิทักษ์ อีกหนึ่งพระเอกที่โด่งดังปังสุดๆ จากเรื่องดาวพระศุกร์ และอัลบั้มศรราม จุ๊บ จุ๊บ (หนุ่มสาววัยรุ่นยุค 90 เอย เต้นตามได้เป๊ะเลยละสิ มา มา มา จุ๊บทีนึง) ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ค่ะ ศรรามก็ยังคงเป็นพระเอกที่ครองใจสาวๆ อยู่บนหน้าจอเหมือนเดิม แว่วว่าจะมารับบทเป็นท่านชายพจน์ ในปริศนา เวอร์ชั่นล่าสุดด้วยนะเธอ เอ้า! เวอร์เดิมก็พี่ติ๊ก เวอร์ใหม่ก็ศรราม สาวๆ ยุค 90 นี่รอกรี๊ด สาวๆ ยุคนี้ก็เตรียมฟินได้เลยจ้ะ


 


ภาพประกอบจากอัลบั้ม Goodbye และ https://instagram.com/louisscott

 
          ไม่เอานะเกรงจายยยย บอกตรงๆ ว่าไม่ต้องเป็นวัยรุ่นยุค 90 ก็ได้ ต่อให้เป็นวัยรุ่นยุคนี้ก็ยังอินเถอะ จากวันนั้นจนวันนี้ แม้วงแรพเตอร์จะปิดตำนานไปแล้ว แต่หลุยส์ สก็อตก็ยังคงอยู่จ้า แค่เปลี่ยนบทบาทมาเป็นพระเอกสุดฮอต ที่นับวันยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ดีกรีความฮอตนี่ไม่รองใครเลยจริงๆ เข้าตำรา ยิ่งแก่ ยิ่งหล่อ และยิ่งดัง


 


ภาพประกอบจาก MV เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด / ละครพริกขี้หนูกับหมูแฮม / รายการ The Voice Thailand

 
          พี่ก้อง สหรัถ จ้า!!! แค่ชื่อก็กรี๊ดไปสามโลกค่ะ ไม่ต้องมานั่งนับว่ายุคไหนทั้งนั้น เพราะจะเก่าจะใหม่ พี่ก้องยังครองใจสาวๆ ได้ไม่เสื่อมคลาย ตั้งแต่เป็นนูโว ให้คุณป้ากรี๊ด จนสลัดคราบมาเป็นพระเอกละครพริกขี้หนูกับหมูแฮม และยิ่งดังไปอีกเมื่อเป็นโค้ชเดอะว้อยส์นี่แหละค่ะ สังเกตได้ว่าวัยรุ่นยุคใหม่ ถ้าไม่เลือกโค้ชก้องเพราะแม่ขอมา ก็ต้องเลือกเพราะทนสายตาและคำพูดชวนฝันไม่ได้นี่เอง


 


ภาพประกอบจากอัลบั้มนาวิท ต้าร์ และ https://instagram.com/navintar/


          ย้อนกลับไปในยุคเพลงป็อบรุ่งเรือง จะต้องมีชื่อของนักร้องหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ติดโผนักร้องดังมาด้วยทุกครั้ง แหม...สมัยนั้นใครไม่โยกหัวตามเพลง ไม่ใช่ไม่ชอบ ไม่ใช่ฉัน ไม่เคยรักใคร... ไม่มีซะล่ะ แม้ช่วงนึงหนุ่มต้าร์จะยอมลาวงการไปทำตามฝัน เรียนต่อถึงด็อกเตอร์ แต่พอกลับมาปุ๊บ ก็มีงานวิ่งชนปั๊บ เอาสิคะ หน้าตาดี โปรไฟล์เริ่ดแบบนี้ สาวๆ ไม่ยกให้เป็นหนึ่งในดวงใจก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว


 


ภาพประกอบจากภาพยนตร์รองต๊ะแล่บแปล๊บ, แรงเป็นไฟละลายแค่เธอ และ https://instagram.com/tuck_boriboon1979/

 
          มาสายหล่อๆ กันไปเยอะแล้ว พี่แก้วขอต่อที่สายฮาอย่าง ตูน บริบั๊ก ตั๊ก บริบูรณ์ กันบ้าง รู้หรือเปล่าคะ ว่าในยุค 90 นั้น ไม่ใช่ตั๊กคนนี้ที่พวกเธอรู้จักนะจ๊ะ เพราะจริงๆ ตั๊กแจ้งเกิดหล่อๆ จากการถ่ายแบบ ถ่ายหนัง และดังปังจริงจังในแรงเป็นไฟละลายแค่เธอ สาวๆ นี่กรี๊ดเพียบ แต่แล้วตั๊กก็หายจากวงการไป และกลับมาใหม่ในลุคฮาแบบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เล่นทีไม่เกรงใจหน้าตาเอาซะเล้ย


 


ภาพประกอบจากรายการยุทธการขยับเหงือก/ อัลบั้มฟังก่อนชม อุดมการช่าง
/ https://www.facebook.com/thaistandupcomedy/


 
          นี่ก็ดังจริงอะไรจริง แม้ไม่ใช้หน้าตา โน้ส อุดม ที่หลายคนคุ้นเคยจากการเดี่ยวไมโครโฟน แต่รู้มั้ยคะว่ากว่าจะมาเป็นเดี่ยวทุกวันนี้ พี่โน้สเคยแจ้งเกิดจากการเป็นพิธีกรตลกในรายการยุทธการขยับเหงือกมาก่อน แถมยังออกอัลบั้มที่มีเพลงติดปากวัยรุ่นอย่าง 'เอนท์ไม่ติด โดนพ่อด่า' มีงานเขียนหนังสืออีกหลายสิบเล่มอีกด้วย โดยเฉพาะหนังสือโป๊ (ไม่โป๊จริงๆ นะ) ที่กลายเป็นไอเท็มที่หนุ่มสาวยุค 90 แอบมีไว้ครอบครองกันไม่น้อยเลยทีเดียว


 


ภาพประกอบจากอัลบั้ม Momay และ https://instagram.com/dailycherie/

 
          พูดแต่หนุ่มๆ มาซะเยอะ เดี๋ยวจะหาว่าลำเอียง (แม้จะจริงก็ตาม) มาดูที่ฝ่ายหญิงกันบ้างจ้า สาวคนแรกที่พี่แก้วบอกเลยว่าสมัย 90 ดังมากๆ ในฐานะนักร้องอาร์เอสกับเพลงดัง กระดุกกระดิก จะเป็นใครไปได้ถ้าไม่ใช่ โมเมนั่นเอง หลังจากหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ โมเมคนเดิมก็กลับมาโฉมใหม่ กลายเป็นกูรูความงาม กับรายการโมเมพาเพลิน เอาสิ! พลิกกันสุดขั้ว แถมดังด้วยทั้งสองบทบาทนี่เริ่ดจริงอะไรจริง ไม่ใช่ขุ่นพี่ ทำแบบนี้ไม่ได้นะจ๊ะ


 


ภาพประกอบจากอัลบั้ม zaza soda sound / ซิทคอม เป็นต่อ / https://instagram.com/pimmada

 
          มีโมเมฝั่งอาร์เอสไปแล้ว ฝั่งแกรมมี่ก็ขอส่ง พิม ซาซ่า มาสู้! จากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานยุค 90 ที่มีเพลงดังมากมาย ทั้งนอนไม่หลับ เลือกได้ไหม  แล้วพิมก็หันมาลุยงานละครและพิธีกรเต็มตัว แม้ทุกวันนี้ซาซ่าจะไม่ทำเพลงอีกต่อไป แต่เพลงเก่าก็ยังร้องตามกันได้ แถมยังเห็นหน้าพิมอยู่เรื่อยๆ เป็นต่อก็ยังฉายอยู่ ดังไม่เคยเปลี่ยน ขนาดหน้าตายังไม่เปลี่ยนเลยคิดดู


 


ภาพประกอบจากละครน้ำใสใจจริง / อัลบั้ม Kat Around The Clock / https://instagram.com/katreeya_e/

 
          พอพูดถึงนักร้องวัยรุ่นสาวๆ แกรมมี่ในยุค 90 จะลืมสองเพื่อนซี้ แคทลียา อิงลิช และญาญ่าญิ๋ง ไปไม่ได้เลยจริงๆ โดยเฉพาะสาวแคท ที่เข้าวงการมาตั้งแต่เป็นพิธีกรรายการคิดดี้แคท (คิดดี้คิดดี้แคทแคท เพลงในหัวมาเลยค่ะ) จนขยับมาเป็นนางเอกละคร และออกอัลบั้มแรกที่ดังมากๆ กับเพลงโอเคนะคะ อื้อหือ! เพลงนี้ก็ยังดังและวัยรุ่นก็ยังเต้นตามได้นะ เชื่อสิ!


 


ภาพประกอบจากอัลบั้มญาญ่าญิ๋ง / https://instagram.com/yyying_rhatha

 
          ในขณะที่เพื่อนซี้ญาญ่าญิ๋ง เปิดตัวเป็นนักร้องที่มีเอกลักษณ์เป็นแนวเพลงแบบอินเดี้ยอินเดีย โยกคอโยกไหล่ตามเลยจ้ะ แล้วก็ปังขึ้นไปอีกเมื่อมาจับกลุ่มกับแคท เจนนี่ เบลล์ และหว่าหวา กลายเป็น 2002 ราตรี กับเพลงจีนี่จ๋า ที่กลายมาเป็นเพลงแดนซ์ระดับชาติ ทุกวันนี้หญิงปรับลุคมาเซ็กซี่ กลายเป็นหญิง รฐา ที่งานหนังงานละครชนตูมๆ แถมโกอินเตอร์ไปหลายเรื่องแล้ว ไม่ดังก็ไม่รู้จะพูดไงแล้วค่ะ


 


ภาพประกอบจากละครทอฝันกับมาวิน / https://instagram.com/aomphiyada

 
          ถ้ายุคนี้มีญาญ่า ยุคนั้นก็มีอ้อม พิยดา นี่แหละค่ะมาไฟท์ ถือเป็นนางเอกในตำนานที่ปังมากๆ จากเรื่องทอฝันกับมาวิน ที่หนุ่มๆ ทั้งฟิน ทั้งจิ้น เพ้อหากันทั้งประเทศ แม้กระทั่งทุกวันนี้อ้อมก็ยังคงรั้งตำแหน่งนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเอ็กแซ็กท์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ดังจริง ดังนาน แบบนี้ ไม่ติดโผได้ไง ยอมใจเลยค่ะ


 


ภาพประกอบจากละครเรื่องสามใบไม่เถา / https://instagram.com/annethong/

 
          แอน ทองประสม นี่ก็อีกหนึ่งนางเอกในตำนาน ทั้งในยุค 90 ที่โด่งดังมากๆ จากหนังและละครนับไม่ถ้วน อย่างโก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ละครเวลาในขวดแก้ว และหมูแดง นี่แค่จิ๊บๆ นะคะ ยังมีอีกเยอะ แม้แต่เรื่องล่าสุดอย่างแอบรักออนไลน์ ก็ยังเป็นที่สนใจเลยคิดดู เอาเป็นว่า เชื่อพี่แก้วได้เลยว่าดังไปได้อีกนาน รับรอง!


 


ภาพประกอบจากภาพยนตร์ ม.6/2 ห้องครูวารี / https://instagram.com/tanya_liyah/

 
          ปิดท้ายด้วยสาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ในยุค 90 ดังจนฉุดไม่อยู่จากหนังกระโปรงบานขาสั้น จนกระทั่งทุกวันนี้ แม้จะมีลูกสาวตัวน้อยแล้ว แต่ธัญญ่าก็ยังคงรับบทเด่นในละครได้ แถมเล่นทีไรก็ปัง โดยเฉพาะบทเมียหลวงสุดแซบจากแรงเงา ตบกันสนั่นจอ วัยรุ่นยุคโน้นรู้จักธัญญ่าว่าดังแค่ไหน วัยรุ่นยุคนี้ก็รู้จักธัญญ่าในมุมดังเหมือนกันนั้นแหละ แค่เปลี่ยนบทบาทเท่านั้นเอง!


 
          เป็นยังไงบ้างคะ แซบทั้ง 22 คนเลยใช่มั้ยล่ะ ดูครบแล้ว น้องๆ ชอบใครมากที่สุด ลองมาโหวตกันหน่อยจ้า หรือใครเคยดูผลงานสร้างชื่อยุคเก่าๆ ของดาราเหล่านี้มาบ้าง มาบอกความรู้สึกกันหน่อยจ้า ว่ายิ่งแก่ยิ่งแซบ จริงมั้ย อิอิ 




 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
『CHIKURIN 』 Member 4 ก.ย. 58 18:36 น. 3

   

ต้องพี่ติ๊กพี่ก้องค่าาาาาาาาาาาาาา

ถึงแก่แล้วเค้าก็รักนะยูววว์

ปล.ดูอย่าลืมฉันแล้วรู้สึกจิ้นคู่ก้องติ๊ก เฮ้ยๆไม่ใช่ๆ 55

0
กำลังโหลด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
『CHIKURIN 』 Member 4 ก.ย. 58 18:36 น. 3

   

ต้องพี่ติ๊กพี่ก้องค่าาาาาาาาาาาาาา

ถึงแก่แล้วเค้าก็รักนะยูววว์

ปล.ดูอย่าลืมฉันแล้วรู้สึกจิ้นคู่ก้องติ๊ก เฮ้ยๆไม่ใช่ๆ 55

0
กำลังโหลด
tk2009 Member 8 ก.ย. 58 08:20 น. 4

อย่างนี้ก็รู้น่ะซิ. ว่าคนเม้นท์ย่างเข้าสู่ วัยกลางๆ แล้วอ่ะ. ปลื้ม เกือบทุกคน. พี่ก้องๆๆ  พี่ก้อง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Catlovely9130 Member 23 ต.ค. 58 08:51 น. 6

อมตะจริงนะคะ ทุกวันนี้ลูกโป่งก้ยังเห็นพวกเค้าเดินวนเวียนอยู่ในโทรทัศน์อยู่เลยนะคะเนี่ยย.. หะ หะเขิลเขิล

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด