ส่องประวัตินักแสดงรุ่นพ่อแม่ #เลือดข้นคนจาง นี่แหละตำนานของประเทศไทย!


 
Spoil
  • กบกับแท่งเกิดปีเดียวกัน แต่พี่กบมักจะได้รับบทพี่ชายเสมอๆ
  • แหม่มเคยได้รับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง
  • เจี๊ยบเป็นนางเอกหนังที่สร้างปรากฏการณ์ให้ร้านทำผมมาแล้ว
    _____________


ภาพจากละครเลือดข้นคนจาง
 
          ตอนที่โปรเจ็กต์ละครเลือดข้นคนจางเผยออกมา หลายคนพุ่งความสนใจไปที่นักแสดงรุ่นเล็กอย่างหนุ่มๆ 9x9  จนกระทั่งละครฉาย กลายเป็นว่านี่คือละครที่รวมตัวนักแสดงมากฝีมือรุ่นใหญ่ในบทพ่อแม่ไว้ได้อย่างลงตัว แต่น้องๆ บางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนนี้คือใคร? ทำไมเล่นเก่งจัง หรือรู้จักแต่ชื่อ ไม่รู้เค้ามาได้ยังไง? พี่แก้วเลยขอรวมประวัติความน่าสนใจของแต่ละคนมาให้ดู ว่าจริงๆ พวกเขานี่แหละคือตำนานของจริง!
 
ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี
รับบท ประเสริฐ
 
          เปิดมาคนแรก จะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นตัวเมนที่ทำให้เกิดแฮชแท็ก #ใครฆ่าประเสริฐ อย่างพี่กบ ทรงสิทธิ์ (เกิดปี 2510 ปัจจุบันอายุ 51 ปี) พี่กบเข้าวงการมาจากการถ่ายแบบ ก่อนเลื่อนฐานะมาเป็นนักแสดงละครเรื่องเดอะผับในปี 2531 แล้วก็ออกอัลบั้มชุดแรก เผื่อใจไว้สักหน่อย เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว ถึงแม้จะยังไม่ปังเท่าไหร่แต่ก็ฉายแววนักร้องเสียงดีเข้าตาแกรมมี่ จนจีบไปออกอัลบั้มชุดที่สอง กบใสๆ ในปี 2533 ปล่อยเพลงปาฏิหาริย์ออกมาให้วัยรุ่นสมัยนั้นร้องตามกันได้ทุกคน ตามมาด้วยอัลบั้มต่อมากับเพลงขีดเส้นใต้ (ปี 2535) ที่ก็ดังเป็นพลุแตก
 

ภาพจาก MV ขีดเส้นใต้ (2535), ปกอัลบั้มรักเรา...ไม่เก่าเลย (2537), ละครเลือดข้นคนจาง (2561)

 
          ยังไม่หมดจ้า ความตำนานของพี่กบยังตอกย้ำด้วยการเล่นซิทคอมสามหนุ่มสามมุมประกบพี่แท่งและพี่มอส ที่ออกฉายตั้งแต่ปี 2534-2541 ระยะเวลา 7 ปี! เรียกว่าเก็บครบทั้งบทบาทนักร้องและนักแสดง งานมีมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาพีคสุดๆ อีกทีตอนที่รับเป็นพิธีกร The Voice Thailand Season 3 แล้วมีผู้เข้าแข่งขันเอาเพลงขีดเส้นใต้มาร้อง พี่กบเลยจัดสเปเชียลสเตจร้องเพลงนี้ปิดท้ายรายการจนกลายเป็นที่ฮือฮา คลิปแค่นาทีกว่าๆ ยอดวิว 5 ล้าน! ดีขนาดที่ยอดดาวน์โหลดเพลงนี้อยู่ดีๆ ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 iTunes Music Top Chart ทั้งที่เพลงปล่อยมาตั้งแต่ปี 2535 แล้วนะ เอาสิ ไม่ใช่พี่กบทำไม่ได้นะเนี่ย
 

Clip



ร้องดีจนบางคนเข้าใจผิด บอกว่าเพราะกว่าต้นฉบับอีกนะ (เดี๋ยวๆ)
แถม MV ต้นฉบับเพลงขีดเส้นใต้ก็มีคนตามกลับไปดูจนตอนนี้ยอดวิวสิบล้านไปแล้ว


 
โสภิตนภา ชุ่มภาณี
รับบท : คริส
 
          สะใภ้ใหญ่ของตระกูลอย่างคริสได้พี่เจี๊ยบ โสภิตนภามารับบทนี้ ซึ่งตัวจริงเสียงจริง พี่เจี๊ยบก็ผู้ดีมีตระกูลไม่แพ้คริสเลยสักนิด นามสกุลเดิมคือ ทัพพะรังสี เป็นหลานของ กร ทัพพะรังสี นักการเมืองและอดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ และหลานของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ นายกรัฐมนตรีคนที่ 17 ของไทยด้วย
 


ภาพจากภาพยนตร์เรื่องกุมภาพันธ์ (2546), ละครเลือดข้นคนจาง (2561)
 
          ถ้าจะพูดว่าพี่เจี๊ยบก็เป็นคนดังในตำนานคนนึงก็ไม่ผิดนัก เพราะครั้งนึงก็เคยทำให้เกิดกระแสทรงผมฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง จากการเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องกุมภาพันธ์ (ปี 2546) ที่หั่นผมสั้นกุด แหวกสไตล์นางเอกไทย จนร้านทำผมยุคนั้นต้องบัญญัติทรงกุมภาพันธ์ไว้ในลิสต์เลยทีเดียว หลังจากที่แจ้งเกิดอย่างงดงาม ก็โดดลงมารับละครอีกเพียบ แถมยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ SK-II ที่ดังจนหลายคนขนานนามผลิตภัณฑ์ว่าน้ำป้าเจี๊ยบ แทนที่จะเรียกชื่อแบรนด์ไปเลย ยังไม่หมดค่ะ พี่เจี๊ยบยังขยับมาเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัวที่สร้างละครดังมากมาย อย่างเรื่องล่าสุดลูกไม้ลายสนธยาก็ปังสุดๆ แต่เห็นแบบนี้แล้ว พี่เจี๊ยบเกิดปี 2519 อายุ 42 ปีแล้วนะเนี่ย 
 

ภาพจาก IG : jeabsopidnapa

 
อาภาสิริ นิติพล
รับบท นิภา
 
          บ้านใหญ่มาครบทั้งสามีภรรยา จะขาดนิภาไปได้ยังไง! ย้อนกลับไปสมัยก่อนโน้นน แรกเริ่มพี่อุ๋มเป็นที่รู้จักในฐานะน้องสาวคนสวยของพี่อ่ำ อัมรินทร์ (หลายคนก็เข้าใจผิดว่าพี่อุ๋มเป็นพี่สาวก็มี) เพราะช่วงแรกพี่พี่อุ๋มเข้ามาในฐานะนางแบบตั้งแต่อายุ 18 ปี แม้จะเป็นนางแบบดัง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า พี่อ่ำเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากกว่า จนกระทั่งพี่อุ๋มมารับบทอังศุมาลิน ประกบคู่พี่เบิร์ด ธงไชย ในคู่กรรมเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ปึ 2538 ก็กลายเป็นเวอร์ชั่นในตำนานอีกเวอร์ชั่นนึง


ภาพการถ่ายแบบครั้งแรกในนิตยสาร, ภาพยนตร์คู่กรรม (2538), ละครเลือดข้นคนจาง (2561) 

 
          จากนั้นมาพี่อุ๋มก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เล่นละครมาก็เยอะ แต่ถ้าน้องจะคุ้นหน้าคุ้นตา ก็น่าจะมาจากบทคุณแม่ของขวัญ ในฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น (ที่เล่นเป็นเมียน้อยและพี่ย้งกำกับอีกเช่นเคย พี่อุ๋มถึงกับถามพี่ย้งว่า ทำไมให้มาเป็นเมียน้อยอีกแล้วเนี่ย) ยังไม่หมดจ้ะ ช่วงนี้พี่อุ๋มออกจอแทบจะทุกช่อง เพราะเป็นทั้งแม่ของมิว นิษฐา ในด้วยแรงอธิษฐาน แม่ของเซ้นต์ ในซีรีส์บังเอิญรัก แม่ของมุก วรนิษฐ์ ในมารร้ายคู่หมายรัก และแม่เลี้ยงของมายด์ ใน The Judgement อีกด้วย ฮอตเบอร์แรงจริงๆ ค่ะคุณผู้ชม สรุปรวมคือ 5 เรื่อง 5 รส ดูให้อิ่มไปเลย 
 

ภาพจาก IG : rpasiri
 

ในเลือดข้นคนจางมีฉากที่เห็นรูปรับปริญญาในอดีตของนิภาและประเสริฐ 
หลายคนบอกภาพตัดต่อชัวร์ๆ แต่พี่อุ๋มออกมาอัพไอจีเองเลยว่า นี่ภาพจริงจ้า คลายข้อสงสัยแล้วนะ

ภาพจากละครเลือดข้นคนจาง

 
ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง
รับบท เมธ
 
          ลูกชายคนรองของบ้านจิระอนันต์ พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ โดดมารับบทน้องชายพี่กบอีกครั้งหลังจากสามหนุ่มสามมุม ซึ่งเอาจริงๆ พี่แท่งเกิดปี 2510 ปีเดียวกับพี่กบนั่นแหละ แต่เกิดห่างกันแค่เดือนเดียวเอง พี่กบกลายเป็นรับแต่บทพี่ชายพี่แท่งไปแล้ว! พี่แท่งนี่ก็เป็นอีกนักแสดงระดับตำนาน จากเด็กฝึกงานบริษัทโฆษณาที่เจ้าของเล็งเห็นศักยภาพจนให้มาเล่นโฆษณา แล้วก็ได้โอกาสแสดงหนังกลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ จากนั้นก็มีผลงานหนังวัยรุ่นมาอีกหลายเรื่อง รวมถึงมิวสิควิดีโออีกมากมาย
 

ภาพจากละครเพื่อเธอ (2537), อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า (2538), ละครเลือดข้นคนจาง (2561)

 
          แต่ที่เรียกว่าสุดจริงๆ ก็คือตอนเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่องแรกของค่ายเอ็กแซ็กท์ รักในรอยแค้น คู่กับพี่นุสบา ฟีดแบ็กแรงมาก ร้องไห้กันทั้งเมือง พี่แท่งกลายเป็นสัญลักษณ์ของพระเอกผู้น่าสงสารไปเลย ในขณะที่ละครเรื่องต่อๆ มา อย่าง เพื่อเธอ ก็ได้ประกบคู่กับแหม่ม คัทลียา ปังยิ่งกว่า กลายเป็นคู่ขวัญในตำนาน ลามไปเล่นกันอีกในเรื่องอยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า จนสุดท้ายก็โคจรมาเจอกัน แต่คราวนี้กลายเป็นพี่น้องซะงั้น จนหลายคนบอกว่าหรือจริงๆ จะมีเงื่อนงำว่าเป็นชู้กัน (เอาเข้าไป)
 

ภาพจากซิทคอมบางรักซอย 9 (2546-2555), อัลบั้ม เด็กหลังห้อง (2539)

 
          นอกจากละคร พี่แท่งยังมีผลงานอัลบั้มเพลงอีกเพียบโดยในปี 2539 กับผลงานเดี่ยวชุด มินิอัลบั้ม ชุดเด็กหลังห้อง ต่อมาได้รวมตัวกันตั้งวง พลพรรครักเอย และมีผลงานออกอัลบั้มอีกสองชุด ชื่ออัลบั้มพักรบ และอัลบั้มพบรัก รวมถึงการเป็นพระเอกซิทคอม บางรักซอย 9 ที่ก็ยาวนานถึง 9 ปี จนกลับมาทำเวอร์ชั่นใหม่ในปัจจุบันที่มีลูกแล้วเป็น บางรักซอย 9/1 นั่นเอง
 

จริงๆ พี่แท่ง ชื่อเล่นว่า "หน่อย" แต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เพื่อนเรียกนามสกุล เลยกลายเป็นแท่งจนทุกวันนี้
ภาพจาก IG : saksit_tangthong

 
คัทลียา แมคอินทอช
รับบท ภัสสร
 
          ย้อนกลับไปปี 2530 พี่แหม่มเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบและถ่ายโฆษณาตั้งแต่อายุ 15 ปี แล้วก็รู้จักกันในนามว่าเป็นน้องสาวพี่วิลลี่ แมคอินทอช จนกระทั่งมารับงานละครเรื่องแรก เปิดตัวด้วยเรื่องเพื่อเธอกับพี่แท่งนี่แหละ ที่แจ้งเกิดดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ ไหนจะโดดไปรับละครช่อง 3 เรือนมยุรา คู่กับพี่นกฉัตรชัย ก็ปังมากๆ (เรื่องนี้พี่แหม่มเล่นเป็นสาวห่มสไบที่มีลูกสมุนข้างกายคือส้มฉุน หรือพี่ทอม Room39 ในวัยเด็กนี่เอง แล้วก็ยังมีละครปังๆ อีกมากทั้งเขาวานให้หนูเป็นสายลับ และชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ถูกเอากลับมาทำเป็นละครรีเมคโดยใหม่ ดาวิกาเมื่อเร็วๆ นี้เอง
 

ภาพจากละครเพื่อเธอ (2537), ละครอยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า (2538), ละครเลือดข้นคนจาง (2561)

 
          นอกจากบทบาทการเป็นนางเอกแถวหน้า พี่แหม่มยังทำหน้าที่พิธีกรในรายการดังยุค 90 อย่างสมาคมชมดาว และรายการอื่นๆ อีกมาก บทบาทก็ดี การแสดงก็เริ่ด สวยด้วย ไม่แปลกที่ตอนนั้นได้ฉายาว่าเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง จนต่อมาพี่แหม่มหายหน้าหายตาไปมีครอบครัวเลี้ยงลูกอยู่หลายปี สุดท้ายก็กลับมาโลดแล่นในวงการอีกครั้ง รับละครปังๆ ก็หลายเรื่อง แต่เรื่องที่คนดูพูดถึงเยอะที่สุด ไม่พ้นภัสสร ในเลือดข้นคนจางนี่แหละ ชมแม้กระทั่งหยดน้ำตา คิดดู
 

Clip



ร้องเพลงประกอบละครก็เคยมาแล้ว ครบเครื่องจริงๆ

 
พลวัฒน์ มนูประเสริญ
รับบท วิเชียร
 
          โอ๊ยยยย ไม่อยากจะบอกว่าในบรรดาผู้ชายบ้านจิระอนันต์ คุณพ่อวิเชียรนี่แหละค่ะ ที่พี่แก้วยกนิ้วให้ในความหล่อเป๊ะปังสุดๆ ทั้งในอดีตและปัจจุบันที่อายุ 55 ปีแล้ว!! (เกิดปี 2506 แต่หล่อกระชากใจสาวสุดๆ) ถ้าย้อนกลับไปตอนนู้นนน พี่ต้อมเข้าวงการมาด้วยการถ่ายโฆษณาเป๊บซี่ และตามมาด้วยถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นต่างๆ ตั้งแต่ปี 2526 แถมยังได้รับตำแหน่งนายแบบยอดนิยมประจำปี 2527 ด้วย
 

ภาพถ่ายนิตยสาร, ละครเมืองดาหลา (2546), ละครเลือดข้นคนจาง (2561)

 
          แล้วก็ไม่ได้จบแค่อาชีพนายแบบธรรมดาๆ เพราะว่าพี่ต้อมยังเล่นหนังอีกหลายเรื่อง ละครก็อีกมาก ทั้งเก็บแผ่นดิน เมืองดาหลา แม่อายสะอื้น สาปพระเพ็ง ละครเวทีก็มีอย่างเลือดขัตติยา เดอะ มิวสิคัล และเร็วๆ นี้ที่เพิ่งจบไปคือละครกาหลมหรทึก ที่รับบทเป็นหมอเตช พ่อร้ายๆ ของพะนอ ต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดนี่เอง คนถึงบอกว่านักแสดงฝีมือจัดจ้านแบบนี้ มารับบทในเลือดข้นคนจางก็ต้องร้ายแน่นอน เลยโดนหมายหัวว่าเป็นหนึ่งในคนฆ่าประเสริฐไปกับเค้าด้วย
 

ภาพจาก IG : rpasiri

 
สุพจน์ จันทร์เจริญ
รับบท กรกันต์
 
          ลูกชายคนเล็กของบ้านจิระอนันต์ ได้พี่ลิฟท์มารับบทไป พี่ลิฟท์เกิดปี 2519 (42 ปี) แต่ความปังนี่โดดเด่นมาแต่ไกลในยุค 90 เพราะเปิดตัวด้วยการเป็นนักร้องดูโอ้ยุครุ่งเรืองของ RS ในนาม ลิฟท์-ออย ในปี 2537 ที่มีเพลงดังอย่าง รมณ์บ่จอย นิ้วก้อย ซึ่งประสบความสำเร็จมากๆ เป็นปรากฏการณ์จนคนแต่งตัวสีฉูดฉาดตาม
 

Clip


          แล้ว RS ก็ไม่รอช้า เข็นเพลงออกมาให้แฟนๆ เต้นตามอีกเพียบ อย่างอัลบั้ม ZOO A-HA (พ.ศ. 2540) ที่ส่งเพลงดูมั้ย ฮิตติดทุกชาร์ตคลื่นวิทยุ ไหนจะโปรเจ็กต์รวมตัวพิเศษอย่างซูเปอร์ทีน และ The Next อีก ดังไม่ดัง ดูได้จากคอนเสิร์ตใหญ่ LiFT&OiL Happy Party Concert ในปี 2555  ที่จัดมารียูเนียนจนคนกรี๊ดถล่มทลาย ขายบัตรไม่หวาดไม่ไหว ไม่ฮอตจริงทำไม่ได้นะบอกเลย
 

ภาพจากอัลบั้ม ลิฟท์กับออย (2537), ภาพยนตร์เจนนี่กลางวันครับ กลางคืนค่ะ (2539), เลือดข้นคนจาง (2561) 

 
          ในส่วนของการแสดง งานทั้งละครงานหนังเพียบๆ ตั้งแต่หนังวัยรุ่นในตำนานที่ดังมากๆ อย่างเรื่องเจนนี่ กลางวันครับกลางคืนค่ะ ในปี 2539 หรือละคร ตุ๊ต๊ะต๋อมแต๋ม สุภาพบุรุษตัว ต. และยังรับงานแสดงมาเรื่อยๆ ทุกบทบาท ทั้งบทดี บทร้าย บทเพศที่สาม จนปัจจุบันนี้
 

ภาพจาก IG : liftaha

 
เก็จมณี วรรธนะสิน
รับบท น้ำผึ้ง
 
          พี่ปิ่นปัจจุบันอายุ 44 ปี ประสบกาณ์แน่นเวอร์นะขอบอก พี่ปิ่นนามสกุลเดิมคือ พิชัยรณรงค์สงคราม ซึ่งสืบเชื้อสายจากพระยาพิชัยรณรงค์สงคราม พี่ปิ่นเข้าวงการมาด้วยการเป็นนักร้องนำวง คิดแน็ปเปอร์ส ในปี 2536 ที่อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในวงกว้างมากนัก


ภาพจาก MV ฝน (2536), ละครชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ (2541), ละครเลือดข้นคนจาง (2561)
 

          หลังจากนั้นก็หายหน้าหายตาเรียนต่อเมืองนอกอยู่หลายปี จนกระทั่งกลับมาแล้วโดนจีบมาลงละครให้กับเอ็กแซ็กท์ เริ่มด้วยเรื่อง ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ (2541) ที่เล่นกับกัปตัน ภูธเนศ ไหนจะเล่นหนังเรื่องดังอย่างกำแพง (ปี 2542) เรียกว่าเป็นนางเอกหน้าใหม่ที่โดนจับตามองไม่ใช่น้อย ก่อนที่จะแต่งงานกับพี่เจ เจตริน จนมี 3 เจ้า มาให้สาวๆ กรี๊ดอย่างทุกวันนี้ เป็นคุณแม่ลูกสามที่สวยเป๊ะในตำนานนี่แหละ
 

ภาพจาก IG : kejmanee

 
พิมรา เจริญภักดี
รับบท....??

          ตัวละครลับที่ยังไม่มีซีนโผล่มาสักทีจนคนเริ่มสงสัยว่า น้ำหวานเล่นเป็นใคร??? ถึงจะยังไม่รู้ว่าเธอคือใคร แต่ที่แน่ๆ ประวัติน้ำหวานก็ปังไม่แพ้พี่ๆ นะ แม้จะถือว่าเด็กสุดในบรรดานักแสดงรุ่นผู้ใหญ่ เพราะเกิดปี 2527 อายุ 34 ปี แต่ผลงานก็เพียบ! แถมยังอยู่ในยุค 90 เช่นเดียวกันกับทุกคนด้วย
 

ภาพจาก MV นอนไม่หลับ (2541), อัลบั้ม Travel (2550), ละครเลือดข้นคนจาง (2561)

 
          น้ำหวานแจ้งเกิดอย่างสวยงามด้วยการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป Zaza กับอัลบั้มแรก Zaza Soda Sound ที่มีเพลงดังอย่าง นอนไม่หลับ ซึ่งน้ำหวานเป็นเซ็นเตอร์ในเพลงนี้ ลุคตอนนั้นยังผมสั้นดูแมนๆ อยู่เลย จากนั้นก็ออกเพลงมาอีกหลายอัลบั้ม มีเพลงฮิตทั้ง เลือกได้ไหม อยู่ได้ไหม (อัลบั้มพิเศษร่วมกับบับเบิลเกิร์ลส) จบไปได้แล้ว ในอัลบั้ม Uncensor ปี 2545 ที่ซื้อลิขสิทธิ์เพลงเกาหลี Missing You ของ Baby V.O.X มาทำจนปังสุดๆ ZAZA กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแกรมมี่ในตำนานที่วัยรุ่นยุค 90 ร้องตามได้ทุกเพลง นอกจากนี้น้ำหวานยังมีละคร และงานพิธีกรอีกมากมายด้วย ขนาดนี้แล้ว เรียกว่าสู้รุ่นพี่ได้สบายๆ เลย 
 

Clip



 
          ละครเลือดข้นคนจางแทบจะเรียกได้ว่ารวมตัวนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือไว้หมดทุกวงการจริงๆ นี่ยังไม่รวมอากงอย่างพี่ตู่ นพพล และอาม่า อย่างครูเล็ก ภัทราวดี อีกนะ บอกแล้วว่าเรื่องนี้แซ่บจริงๆ แล้วน้องๆ ละคะ ชื่นชอบนักแสดงรุ่นพ่อแม่ท่านใดมากที่สุดบ้าง มาโหวตกันๆ


 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

มัณทนา Member 27 ต.ค. 61 15:04 น. 1

น่าเสียดายที่มอส ปฏิภาณกับออย ธนาที่ไม่มาเล่นเรื่องด้วย

เดี๋ยวจะกลายเป็นดักแก่ตำนานอดีตคู่หูดูโอแห่งค่าย RS ลิฟท์-ออย

สามพี่น้องสามหนุ่มสามมุม กบ (พี่เอก) แท่ง (พี่ทศ) มอส (น้องพี)

0
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

มัณทนา Member 27 ต.ค. 61 15:04 น. 1

น่าเสียดายที่มอส ปฏิภาณกับออย ธนาที่ไม่มาเล่นเรื่องด้วย

เดี๋ยวจะกลายเป็นดักแก่ตำนานอดีตคู่หูดูโอแห่งค่าย RS ลิฟท์-ออย

สามพี่น้องสามหนุ่มสามมุม กบ (พี่เอก) แท่ง (พี่ทศ) มอส (น้องพี)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด