รู้หรือไม่? 7 ตัวละครจากบทประพันธ์เหล่านี้ คนเขาพากันเกลียดขี้หน้ามากที่สุด!



รู้หรือไม่? 7 ตัวละครจากบทประพันธ์เหล่านี้
คนเขาพากัน
เกลียดขี้หน้ามากที่สุด!


 
สวัสดีน้องๆ นักอ่านชาวเด็กดีทุกคนค่ะ อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า สื่อบันเทิงในปัจจุบันนี้มีค่อนข้างที่จะหลากหลายให้เราได้เลือกสรร และในบรรดาสื่อต่างๆ เหล่านั้นก็มีทั้งที่เราชอบและไม่ชอบ ซึ่งถ้าเราไม่ชอบเราก็สามารถที่จะหลีกเลี่ยง ทำเป็นไม่สนใจมันได้ แต่ถ้าเราเลือกไม่ได้ แล้วต้องทนกับสิ่งที่เราไม่ชอบแบบนั้นต่อไป น้องๆ ทุกคนจะทำยังไงกัน?
 
ก็เหมือนกับตัวละครที่เรากำลังจะพูดถึงกันหลังจากนี้นี่แหละจ้ะ เพราะมันเป็นตัวละครที่คนส่วนใหญ่ลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ‘ไม่ชอบ’ และถึงแม้ว่าตัวละครเหล่านั้นจะรับบทที่โดดเด่น แต่ยังไงพวกเขาก็ไม่ชอบกันอยู่ดี เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่าในบรรดาตัวละครจากบทประพันธ์ต่างๆ เหล่านี้จะมีตัวละครตัวไหนที่น้องๆ เกลียดกันไหม ไปดูกัน!


 


 
 

1. Scrappy-Doo (สแครปปี้ดู)





 
สเครปปี้ดู ตัวละครจากการ์ตูนเรื่องสกูปี้ดูตัวนี้ เป็นอะไรที่ใครหลายคนลงต่างลงความเห็นกันว่าเป็นตัวละครที่น่ารำคาญมากที่สุด! โดยก่อนที่สเครปปี้ดูจะปรากฏตัว หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับสุนัขตัวใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันในนาม สกูปี้ดู กันมาก่อน ซึ่งกระแสตอบรับของตัวละครสกูปี้ดูนั้นเป็นอะไรที่ทุกคนล้วนต่างเทใจให้ เพราะมันทั้งน่ารัก และตลก แต่ในภายหลังเมื่อทีมผู้สร้างได้พยายามทำอะไรบางอย่างให้มันดูแตกต่างจากเดิม ตัวละครของสเครปปี้ดูเลยถือกำเนิดขึ้นมา แต่ทางทีมผู้สร้างไม่ได้คำนึงเลยว่าตัวละครหลานชายของสกูปี้ดูตัวนี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ชมและคนที่อ่านหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ขนาดไหน
 
สเครปปี้ดูเป็นตัวละครที่มักจะชอบโผล่มาในสถานการณ์ที่คับขันและอันตราย แทนที่มันจะช่วยมันกลับทำได้แค่เพียงการวิ่งไป วิ่งมา คอยป่วนตัวละครตัวอื่นๆ จนทำให้ผู้ชมและคนอ่านส่วนใหญ่ไม่พอใจว่าจะมีตัวละครตัวนี้มาเพื่ออะไร หรือถ้ามันต้องการจะช่วยเหลืออะไรสักอย่างจริงๆ มันก็จะอาศัยสกูปี้ดูช่วยเหลือเสมอ เพราะฉะนั้นแทนที่จะเป็นการเติมเต็มสีสันให้กับเนื้อเรื่อง กลับกลายเป็นการสร้างความไม่พอใจขึ้นมาแทน แล้วน้องๆ ล่ะจ๊ะ คิดเห็นกันอย่างไรกับตัวละครสเครปปี้ดูตัวนี้กันบ้าง?



 

Clip

Scrappy-Doo




 

2. Joffrey Baratheon (จอฟฟรีย์ บาราเธียน)





 
เชื่อว่าคนที่เคยอ่านและดู Game of Thrones กันมาก่อนจะต้องเห็นด้วยกับตัวเลือกนี้ อย่างที่เราทราบกันดีค่ะว่า Game of Thrones เป็นละครโทรทัศน์และเป็นหนังสือนวนิยายชุดในดวงใจของใครหลายคน เพราะนอกจากมันจะเต็มไปด้วยเรื่องราวที่สนุกสนานน่าลุ้น น่าติดตามแล้ว Game of Thrones ยังได้ถือกำเนิดตัวละครที่คนดูและคนอ่านหมั่นไส้มากที่สุดอีกด้วย ซึ่งตัวละครที่พี่นัทตี้กำลังจะพูดถึงก็ได้แก่ จอฟฟรีย์ บาราเธียน คนนี้นี่เอง
 
แล้วถ้าถามเหตุผลว่าทำไมตัวละครของจอฟฟรีย์ถึงได้กลายเป็นตัวละครที่คนเกลียดกันมากที่สุด ก็น่าจะเป็นความเจ้าเล่ห์ เจ้าอุบาย นอกจากนั้นแล้วตัวละครของ เซอร์ซี แลนนิสเตอร์ แม่ของเขาก็เป็นสิ่งที่เลวร้ายเช่นกัน แต่เมื่อเทียบกันแล้วดูเหมือนว่าจอฟฟรีย์จะเฉือนเอาชนะแม่ไปได้แบบหวุดหวิด แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ผลสุดท้ายตัวละครตัวนี้ก็ได้รับผลแห่งการกระทำไปอย่างเจ็บปวด แต่ก็ไม่รู้ว่าจะถูกใจใครหลายคนกันไหม หรือมีใครในที่นี้อยากจะให้จอฟฟรีย์เจอมากกว่านี้อีกบ้าง แสดงตัวมาซะดีๆ



 

Clip

Joffrey Baratheon





 

3. Wesley Crusher (วิสลีย์ คัชเชอร์)





 
วิสลีย์ คัชเชอร์ เป็นตัวละครของเด็กที่น่ารำคาญอีกคนหนึ่งจาก Star Trek และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ร้ายกาจอย่างจอฟฟรีย์ แต่ก็มีอะไรบ้างอย่างที่ทำให้ตัวละครตัวนี้กลายเป็นที่ไม่ชอบขึ้นมา ซึ่งสาเหตุของปัญหานั้นอาจจะมาจากการที่เขาดูเป็นคนที่น่ากลัวจนไม่มีใครกล้าเข้าหา โดยในช่วงแรกๆ ที่ตัวละครตัวนี้ปรากฏตัวต่อสาธารณะ เขาไม่ค่อยมีบทบาทที่น่าสนใจมากเท่าไหร่เมื่อเทียบกับตัวละครตัวอื่นๆ จากเรื่องเดียวกัน แต่ในภายหลังนั้นก็ได้มีการปรับเปลี่ยนบทให้ดูน่าสนใจ และโดดเด่นขึ้น จนทำให้ถึงแม้ว่าตัวละครตัวนี้จะไม่ได้มีพิษมีภัย แต่ทว่าพอเริ่มมีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ คนดูส่วนใหญ่เกิดไม่ชอบเขาขึ้นมาซะงั้น
 
ความเกลียดชังวิสลีย์เริ่มลดน้อยลงหลังจากมีการปรับเปลี่ยนบทใหม่อีกครั้ง และแฟนๆ ก็ดูเหมือนจะพอใจมากเลยซะด้วย ไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวนักแสดง บทบาทหรือว่าอะไรที่ทำให้ตัวละครของวิสลีย์คนนี้กลายเป็นที่ไม่ชอบของแฟนๆ ขึ้นมาเสียได้ จนบางครั้งอาจจะดูกลายเป็นไร้เหตุผลในการเกลียดไปเลย น้องๆ คิดเหมือนกันไหม?


Clip

Wesley Crusher




 

4. Jar-Jar Binks (จาร์ จาร์ บิงค์)





 
จาร์ จาร์ บิงค์ เป็นตัวละครจากเรื่องสตาร์ วอร์ส มีบทบาททั้งในภาพยนตร์, นิยาย, หนังสือการ์ตูน และเกม จาร์ จาร์เคยร่วมเดินทางกับเจไดในเหตุการณ์สำคัญๆ อีกทั้งยังเคยเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อยู่ห่างไกลอย่างทาทูอีนและคอรัสซานอีกด้วย ฟังดูเหมือนจะมีแต่เรื่องดี แต่ไม่รู้ทำไมถึงกลายเป็นตัวละครที่คนพากันเกลียดขึ้นมาได้ โดยสาเหตุที่คาดการณ์เอาไว้น่าจะเป็นการพูดถึงตัวละครตัวนี้ในตอนจบไตรภาคของสตาร์วอร์ส เพราะไม่รู้ว่าเป็นความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจที่จู่ๆ ตัวละครตัวนี้กลายเป็นตัวละครที่น่าเบื่อและไร้ประโยชน์ขึ้นมา แต่เสียงอีกส่วนหนึ่งได้มีคนมองว่าตัวละครจาร์ จาร์ บิงค์เป็นตัวละครที่ผู้สร้างจงใจจะล้อเลียนชาวจาไมก้า แต่ถึงแม้ว่าจะมีเสียงบ่นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้เยอะแค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าทางทีมผู้สร้างไม่ได้สนใจที่จะวางแผนพัฒนาตัวละครตัวนี้ใหม่ อย่างที่แฟนๆ ต้องการเลยแม้แต่นิดเดียว

 

Clip

Jar-Jar Binks




 

5. Bella Swan และ Edward Cullen (เบลล่า และ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน)





 
ใครจะไปคิดว่าคู่รักสุดโรแมนติกอย่างเบลล่า และเอ็ดเวิร์ด คัลเลนจะกลายเป็นตัวละครที่ถูกเกลียดอีกคู่หนึ่ง แต่เราจะมาฟังเหตุผลกันดีกว่าว่าทำไมตัวละครทั้งสองตัวนี้ถึงได้กลายเป็นที่พูดถึงกัน
 
โดยสาเหตุนั้นอาจจะมาจากตัวละครของเบลล่า และเอ็ดเวิร์ดจากทั้งในหนังสือนิยายและภาพยนตร์ควรจะดูมี ‘อะไร’ มากกว่าที่เราเห็นกัน คือถ้าเราตัดตัวละครทั้งสองตัวออกไป เราจะพบว่า เนื้อเรื่องมันน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมันมีทั้งเรื่องราวของแวมไพร์, หมาป่า และการฆาตกรรม ซึ่งมันจะน่าสนใจมากจริงๆ ถ้าเราจะมุ่งเน้นไปที่บุคคลอื่นที่ไม่ใช่เบลล่าและเอ็ดเวิร์ด ส่วนเหตุผลอื่นๆ ที่มีคนเคยแสดงความคิดเห็นไว้กับตัวละครทั้งสองตัวนี้ก็คือ ตัวละครทั้งสองตัวเป็นตัวละครที่ไม่มีความฝันหรือเป้าหมายที่ชัดเจน พวกเขาต่างมีกันแค่บุคลิกภาพและหน้าตาที่ดึงดูด และทั้งเอ็ดเวิร์ดกับเบลล่าก็เพียงแค่ต้องการจะมีชีวิตอยู่ร่วมกัน และเมื่อใดที่พวกเขาได้รักกันแล้ว พวกเขาจะไม่สนใจใครหน้าไหน ทั้งๆ ที่ทั้งสองคนอาจจะทำลายใครบางคนไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยก็ได้
 
นอกจากทไวไลท์จะเป็นที่พูดถึง เป็นที่ฟินกันแล้ว ทไวไลท์ยังได้กลายเป็นที่พูดถึงในทางที่ไม่ดี ยกตัวอย่างเช่นอย่างที่เราได้อ่านกันไปด้านบน ซึ่งส่วนตัวพี่คิดว่าเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะชอบและไม่ชอบ ไม่มีใครเป็นเจ้าของความคิดของใคร ดังนั้นถ้าน้องๆ ได้อ่านเหตุผลต่างๆ เหล่านี้แล้วอาจจะมีความคิดที่เหมือนหรือต่างกันออกไปก็ได้ เอาเป็นว่าทางที่ดีอย่าคิดอะไรมากเลยน่าจะดีกว่าเนอะ


 

Clip

Bella Swan และ Edward Cullen




 

6. Dolores Umbridge (โดโลเรส อัมบริดจ์)





 
จะบอกว่าเราขาดตัวละครตัวนี้ไปไม่ได้เลยจ้ะ สำหรับโดโลเรส อัมบริดจ์ ขวัญใจแฟนแฮร์รี่ทุกคน (แซว) ที่นอกจากชุดสีชมพูฟรุ้งฟริ้งของเธอแล้ว ก็ไม่มีอะไรที่เข้ากับชุดหวานแหววที่เธอสวมใส่อยู่เลย เพราะตัวละครของโดโรเรสเรียกได้ว่ามีพฤติกรรมที่ร้ายแบบสุดขั้ว เธอมีความเป็น ‘ครูไหวใจร้าย’ อยู่ในตัวสูงมาก มองเผินๆ อาจจะเลวร้ายกว่าครูไหวใจร้ายอยู่เยอะเลยทีเดียว โดยโดโรเลสเป็นตัวละครที่ขาดจรรยาบรรณความเป็นครูแบบสุดๆ เพราะเธอมักจะสอนแต่สิ่งที่ตนเองพอใจ และควรจะเป็น เลยทำให้ตัวละครตัวนี้น่ารังเกียจในสายตาของนักอ่าน ยิ่งพอมาเจอบทบาทในภาพยนตร์ยิ่งคันไม้คันมือเข้าไปกันใหญ่ หรือจะพูดอีกแง่หนึ่งก็คือ โดโรเรส อัมบริดจ์ เป็นตัวละครตัวร้ายที่ยิ่งใหญ่และน่าเกลียดมากที่สุดอีกคนหนึ่ง



 

Clip

Dolores Umbridge



 
 

7. Shou Tucker (โชว์ ทักเกอร์)





 
ไม่รู้ว่าน้องๆ จะรู้จักตัวละครตัวนี้กันไหม (สารภาพว่าก่อนจะมาทำบทความนี้พี่ก็ไม่รู้จักเขามาก่อนเหมือนกัน) โชว์ ทักเกอร์เป็นตัวละครจาก แขนกล คนแปรธาตุ ที่แฟนการ์ตูนเกลียดกันนักกันหนา ซึ่งเหตุผลบางเหตุผลก็เป็นอะไรที่ฟังขึ้น ส่วนบางเหตุผลก็เหมือนเกิดมาจากอารมณ์ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ 
 
แต่ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าบทบาทของโชว์ ทักเกอร์จะไม่ได้โดดเด่นเหมือนตัวละครอื่นๆ จากอนิเมชั่นเรื่องเดียวกัน แต่การปรากฏตัวของเขาแค่ละครั้งก็จะนำมาซึ่งเสียงชื่นชมจากคนดูไม่น้อย แล้วทำไมจู่ๆ ตัวละครตัวนี้ถึงได้กลายเป็นที่เกลียดขึ้นมาได้นะ คำตอบน่าจะมาจากพฤติกรรมที่มาจากความกดดันที่ตัวละครตัวนี้ได้รับ เลยทำให้เขาได้กระทำอะไรบางอย่างที่ไม่สมควรออกไป ซึ่งนอกเหนือจากโชว์ ทักเกอร์แล้วยังมีตัวละครอนิเมะตัวอื่นๆ ที่ได้รับการเกลียดจากการทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่ออยู่เหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น มิสะ จาก Death Note ที่ถูกเกลียดเพราะเธอสนับสนุนเพศที่สาม และอย่างที่น้องๆ ทุกคนได้อ่านกันไป ตัวละครบางตัวก็สมควรที่จะถูกเกลียดจริงๆ ส่วนตัวละครบางตัวก็แทบจะไม่ได้ทำอะไรผิดแต่กลับถูกเกลียดซะงั้น ซึ่งสาเหตุมันก็มาจากความคิดของคนเรานั่นแหละจ้ะ ที่มีอิสระ อยากจะคิด อยากจะพูดอะไรย่อมทำได้ทุกอย่าง จนเมื่อคนที่มีความคิดเห็นคล้ายๆ กันมารวมอยู่ด้วยกัน มันเลยกลายเป็นเหมือนกรอบกว้างๆ ที่ห้อมล้อมทุกคนที่มีความคิดเห็นเหมือนกันเข้าไว้ด้วยกัน จนนำมาซึ่งความน่ากลัวที่เกิดจากพลังทางความคิดที่เป็นอิสระเช่นนี้



 


 
ซึ่งพี่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าน้องๆ ทุกคนที่ได้อ่านบทความนี้จะต้องคิดเห็นเหมือนกันไปซะทุกคน เพราะบางข้อพี่เองก็ไม่ได้คิดเห็นเหมือนที่หลายๆ คนลงความเห็นกันหรอก ดังนั้นน้องๆ ควรจะมีสติในการเสพ หรือถ้าใครอยากจะร่วมแจมก็สามารถแสดงความคิดเห็นถึงตัวละครที่เราเกลียด ไม่ชอบ ไม่พอใจ กันเข้ามาได้ หรืออยากจะเสริมข้อมูลที่น่าสนใจอะไรก็สามารถเสริมกันได้นะจ๊ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เข้ามาอ่าน ไว้เรามาเจอกันใหม่ในบทความตอนหน้า สำหรับวันนี้ บ๊ายบายจ้า

 
พี่นัทตี้ :)


ขอบคุณแหล่งที่มาที่น่าสนใจจาก
 
https://www.reddit.com/r/AskReddit/comments/278gje/who_is_the_most_hated_fictional_character_of_all/
https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C_%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C_%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AA%E0%B9%8C 


 
พี่นัทตี้
พี่นัทตี้ - Columnist บุคคลผู้เสพติดการดูหนังแนวสยองขวัญ ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

มัณทนา Member 5 พ.ย. 61 22:15 น. 1

คนที่ 6 อีอัมบริดจ์คงจะเป็นญาติพี่น้องที่พลัดพรากจากกันของอาจารย์ผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่ย้ายมาสอนที่โรงเรียนรัฐบาลที่เราเคยเรียนตอนมัธยมปลาย

พวกอาจารย์และพวกนักเรียนทั้งโรงเรียนเกลียดนางหมด

ตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.6 ในเทอม 2 ปีการศึกษา 2551 ค่ะ

ทั้งลักษณะการแต่งตัวและสันดานเหมือนกันมากเลยจ้า

ชีวิตในช่วงเทอม 2 ของเราเหมือนกับแฮร์รี่มากเลยค่ะ

ต่อหน้าคนอื่นนะคะ ทำเป็นรักและเอ็นดูเเราค่ะ

ชมเราว่าน่ารัก เราเรียบร้อย เรานิสัยดี เราตั้งใจเรียน

แต่พอลับหลังคนอื่นและมาอยู่ต่อหน้าเรากลับรังเกียจเรา เหยียดเรา ด่าเรา และแกล้งเราค่ะ

โดยการให้เกรด 0 วิชาที่นางสอนซึ่งเป็นวิชาการงานเพิ่มเติมที่อยู่ในแผนการเรียนสายศิลป์-ภาษาจีน

โชคดีที่อาจารย์ที่ปรึกษาของเราที่คอยดูแลมาตั้งแต่ม.4-ม.6 รู้สึกหมั่นไส้นาง

มาช่วยให้เราเรียนจบม.6 พร้อมเพื่อน

ทุกวันนี้นางยังไม่รู้เลยค่ะว่าเราเรียนจบม.6 ไปแล้วhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-08.png


คนที่ 7 เอานีน่า ลูกสาวของตัวเองกับอเล็กซานเดอร์ หมาที่ลูกสาวเลี้ยงมาทดลองเป็นคิเมร่า

กลายเป็นฉากสะเทือนใจในตำนานของการ์ตูนเรื่องนี้

0
กำลังโหลด
♣ M E E . R ♣ Member 9 พ.ย. 61 13:50 น. 4

เราเกลียดเบลล่า สวอน ที่ความคิดและทัศนคติของนางค่ะ

ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนเราไหม แต่อ่านทไวไลท์ตั้งแต่เล่มแรก

เราก็ไม่ชอบนางเลยค่ะ รู้สึกว่านางไม่แคร์ใคร

และเอาแต่ความรู้สึกของตัวเองเป็นหลัก

0
กำลังโหลด
ppanlarr Member 1 ม.ค. 62 20:15 น. 6

เคยอ่านการ์ตูนเรื่องแขนกลคนแปรธาตุอยู่ ฉากที่แบบพระเอกรู้ความจริงว่าโชว์ ทักเกอร์ เอาลูกสาวตัวเองกับหมาที่เลี้ยงไว้มาทำการทดลองให้กลายเป็นคิเมร่า นี่คือทั้งเศร้าทั้งโมโหเลยอ่ะะ อารมณ์เหมือนลูกสาวรักพ่อมากๆแต่พ่อกลับเห็นลูกเป็นของทดลองอ่ะ TT

0
กำลังโหลด
หมื่นเมฆา Member 7 พ.ย. 61 23:54 น. 3

ทไวไลท์

เบลล่ากับเอ็ดวาร์ด แบบ..บทพวกแกรมีแค่นี้ ไม่ต้องมีก็ได้ไหม


แฮรี่

อัมบริดจ์...อิมนุษย์ป้าาา


เซเลอร์มูน (แถมๆ)

อุซางิ นางเอกไร้ประโยชน์


นอกนั้นไม่ได้ดู 5555++

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

มัณทนา Member 5 พ.ย. 61 22:15 น. 1

คนที่ 6 อีอัมบริดจ์คงจะเป็นญาติพี่น้องที่พลัดพรากจากกันของอาจารย์ผู้หญิงคนหนึ่ง

ที่ย้ายมาสอนที่โรงเรียนรัฐบาลที่เราเคยเรียนตอนมัธยมปลาย

พวกอาจารย์และพวกนักเรียนทั้งโรงเรียนเกลียดนางหมด

ตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.6 ในเทอม 2 ปีการศึกษา 2551 ค่ะ

ทั้งลักษณะการแต่งตัวและสันดานเหมือนกันมากเลยจ้า

ชีวิตในช่วงเทอม 2 ของเราเหมือนกับแฮร์รี่มากเลยค่ะ

ต่อหน้าคนอื่นนะคะ ทำเป็นรักและเอ็นดูเเราค่ะ

ชมเราว่าน่ารัก เราเรียบร้อย เรานิสัยดี เราตั้งใจเรียน

แต่พอลับหลังคนอื่นและมาอยู่ต่อหน้าเรากลับรังเกียจเรา เหยียดเรา ด่าเรา และแกล้งเราค่ะ

โดยการให้เกรด 0 วิชาที่นางสอนซึ่งเป็นวิชาการงานเพิ่มเติมที่อยู่ในแผนการเรียนสายศิลป์-ภาษาจีน

โชคดีที่อาจารย์ที่ปรึกษาของเราที่คอยดูแลมาตั้งแต่ม.4-ม.6 รู้สึกหมั่นไส้นาง

มาช่วยให้เราเรียนจบม.6 พร้อมเพื่อน

ทุกวันนี้นางยังไม่รู้เลยค่ะว่าเราเรียนจบม.6 ไปแล้วhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-08.png


คนที่ 7 เอานีน่า ลูกสาวของตัวเองกับอเล็กซานเดอร์ หมาที่ลูกสาวเลี้ยงมาทดลองเป็นคิเมร่า

กลายเป็นฉากสะเทือนใจในตำนานของการ์ตูนเรื่องนี้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หมื่นเมฆา Member 7 พ.ย. 61 23:54 น. 3

ทไวไลท์

เบลล่ากับเอ็ดวาร์ด แบบ..บทพวกแกรมีแค่นี้ ไม่ต้องมีก็ได้ไหม


แฮรี่

อัมบริดจ์...อิมนุษย์ป้าาา


เซเลอร์มูน (แถมๆ)

อุซางิ นางเอกไร้ประโยชน์


นอกนั้นไม่ได้ดู 5555++

0
กำลังโหลด
♣ M E E . R ♣ Member 9 พ.ย. 61 13:50 น. 4

เราเกลียดเบลล่า สวอน ที่ความคิดและทัศนคติของนางค่ะ

ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนเราไหม แต่อ่านทไวไลท์ตั้งแต่เล่มแรก

เราก็ไม่ชอบนางเลยค่ะ รู้สึกว่านางไม่แคร์ใคร

และเอาแต่ความรู้สึกของตัวเองเป็นหลัก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ppanlarr Member 1 ม.ค. 62 20:15 น. 6

เคยอ่านการ์ตูนเรื่องแขนกลคนแปรธาตุอยู่ ฉากที่แบบพระเอกรู้ความจริงว่าโชว์ ทักเกอร์ เอาลูกสาวตัวเองกับหมาที่เลี้ยงไว้มาทำการทดลองให้กลายเป็นคิเมร่า นี่คือทั้งเศร้าทั้งโมโหเลยอ่ะะ อารมณ์เหมือนลูกสาวรักพ่อมากๆแต่พ่อกลับเห็นลูกเป็นของทดลองอ่ะ TT

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด