ประกาศเลื่อนวันสอบ "พรีเทส ก.พ.64" ให้สอดคล้องกับ "สอบท้องถิ่นปี 64"

เนื่องด้วยกำหนดการสอบพรีเทส ก.พ.64 ที่กำหนดไว้คือวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค.64 ต่อมาได้พบว่าทาง อปท.ได้มีการเปิดรับสมัคร และคาดการณ์ว่าน่าจะมีการจัดสอบในช่วงเวลาดังกล่าว ทางทีมงานได้ตระหนักถึงความสำคัญให้ผู้เข้าสอบได้มีโอกาสลงสอบทั้ง 2 สนามสอบ และยังได้นำประสบการณ์ในการสอบพรีเทส ก.พ.64 ไปปรับใช้จริงในสนามสอบท้องถิ่น ทางโครงการจึงขอประกาศเลื่อนวันสอบพรีเทส ก.พ.64 จากเดิมวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค.64 เป็นวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค.64 ทั้งนี้หากผู้ที่ลงสมัครสอบพรีเทส ก.พ.64 ไปแล้ว แต่ไม่สะดวกเดินทางไปสอบตามกำหนดใหม่ สามารถเข้าระบบ คลิกที่นี่ เพื่อกด "แจ้งขาดสอบ" โดยทางโครงการจะส่งข้อสอบพร้อมกระดาษคำตอบให้ฝึกที่บ้านฟรี และสามารถดูเฉลยจากเว็บโครงการได้ตามปกติ

ทางโครงการพรีเทส ก.พ.64 ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสมัครสอบเสมือนจริง พรีเทส ก.พ.64 เพื่อเตรียมพร้อมในครั้งนี้ และกราบขออภัยในความไม่สะดวกแก่ผู้สมัครทุกท่านในโอกาสนี้ด้วย ระหว่างนี้ท่านใดสนใจร่วมลงสอบพรีเทส ก.พ.ปี 64 ยังสามารถสมัครได้ทาง DekDFitkorpor.com ขอบพระคุณครับ

ผู้สมัครท่านใดที่ไม่สะดวกไปสอบตามกำหนดการใหม่ 16 พ.ค.64 สามารถเข้าระบบไป "กดแจ้งขาดสอบล่วงหน้า" เพื่อให้ทางโครงการส่งข้อสอบไปให้ที่บ้าน ผ่านทาง ปณ.โดยไม่มีค่าใช้จ่าย กดได้ตั้งแต่ 16 มี.ค.64 - 16 เม.ย.64 คลิกที่นี่

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น