Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็อย่างที่บอกตามหัวข้อกระทู้แหละค่ะT^T...

บอกก่อนนะคะว่าก่อนนี้จขกท.เป็นสาววายทั่วไปและชอบผู้ชายค่ะ แต่คือเมื่อไม่นานมานี้จขกท.ไปเข้าร่วมงานรับน้องม.4มาค่ะ(นอนค้างที่โรงเรียนด้วยนะเออ-..-) แล้วเราก็ไปเจอพี่คนนึงที่ทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นสตาฟฟ์ในงาน(ม.6) พี่เค้าใจดีมาก สวยมากด้วย คือดูแลน้องดีมากอ่ะค่ะ เรื่องมันเริ่มจากนี้แหละ....
มันมีกิจกรรมรุ่นพี่คุยกับรุ่นน้อง เราได้อยู่กลุ่มเดียวกันกับพี่คนนั้น(เจอกันครั้งแรกตรงนั้นแหละ) คือพี่เค้าก็ชวนเราคุยตลอดเลยอ่ะ แล้วก็ตั้งฉายาอะไรให้เราสักอย่างนี่ล่ะ=_=(ขอไม่บอก อาย555) จากนั้นพี่เค้าก็ทักเราบ่อยๆประมาณว่า มีเอกลักษณ์(ขอไม่บอกว่าอะไร) เห็นก็รู้เลย อะไรประมาณนี้ เราก็เออออตามพี่เค้าไปแต่ในใจนี่โคตรดีใจที่พี่เค้าทัก แล้วจากนั้นก็ได้รู้ว่าพี่เค้าก็อยู่คณะสีเดียวกับเราด้วย ตอนที่รู้นี่แบบ...โอ้เย้!>///< ดีใจ๊ดีใจ บางกิจกรรมพี่เค้าก็ไม่อยู่ เรานี่มองหาคอแทบหลุด แล้วตอนกิจกรรมรับน้องจบพี่เค้าขอแท๊กมือกับเราด้วย คือพี่เค้าอาจจะไม่รู้สึกอะไรมากแต่เราโคตรฟิน555(ตอนพี่ขอแท๊กก็ทำหน้านิ่งๆแต่ในใจนี่...) แต่คาดว่าพอหลังจากนี้ไปก็คงไม่ค่อยได้คุยกันแล้วเพราะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก ทำได้แค่สวดมนต์ภาวนาให้ได้พี่เค้าเป็นพี่รหัสTOT

ที่อยากรู้คือ ต้องทำยังไงจะได้คุยกับพี่เค้าอีกอ่ะคะ(คือตอนนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว)

ปล.เรารู้อยู่แล้วว่าพี่เค้าคงชอบผู้ชายแน่ๆแต่ยังไงก็อยากคุยกับพี่เค้าอีกถึงจะรู้ว่าความจริงเป็นยังไงก็ตามT^T

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

boom_Hyde 4 พ.ค. 59 เวลา 14:24 น. 1

รู้สึกดี เคยเป็นเหมมือนกัน แต่แค่รู้สึกดี ปลื้ม อยากไปหาอยากเล่ยด้วยอยากเจอ  ถ้าอยากเจอก็ไปหา สอดส่องสืบเสาะแสวงหาแล้วเข้าไปเนียนๆ

0