Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนสนิทเกลียด ทำไงดีคะTT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    คือเรามีเพื่อนสนิทที่สุดอยู่2คนค่ะ เราอยู่ห้องเดียวกันตอนป6  เเล้วพอขึ้นมัธยมก็อยู่คนละห้องค่ะ ก็เลยห่างกันมากขึ้นค่ะ เเต่ตอนพักเที่ยงเรามักจะไปกินข้าวกับเพื่อน2คนนี้ตลอดก็เลยได้พูดคุยกันบ้าง เเต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือบางทีเพื่อนเราจะล้อเรา หรือทำเหมือนเราเป็นส่วนเกินค่ะ เราเลยน้อยใจเเล้วไปกินกับเพื่อนห้องเราเเทนค่ะ เขาเลยโกรธเราเราผิดเองค่ะที่เราไม่บอก2คนนั้นก่อนว่าเราจะไปกินข้าวกับคนอื่น ผิดที่รู้สึกเป็นส่วนเกินเเล้วไม่พูดตรงๆ 
 
   เราเลยไปง้อค่ะ เพื่อนคนเเรกให้อภัยเเล้วมั้งคะ ส่วนเพื่อนคนที่2ให้อภัยเเล้วก็บอกว่ายังไงสักวันก็ต้องจากกันอยู่เเล้ว เเล้วจากนั้นเพื่อนคนเเรกก็โกรธเราใหม่อีก เราเลยไปง้อ คนนั้นบอกไม่โกรธเราเเต่เกลียดเราที่เราไปกินกับคนอื่นโดยไม่บอกเขา ตอนนี้ไม่รู้ว่าเขาให้อภัยไหมนะ เเต่เพื่อนห้องใหม่เราก็บอกว่าคนอย่างนั้นไม่ต้องไปสนหรอก เพื่อนมีเยอะเเยะไป เราพยายามคิดอย่างนั้นค่ะ เเต่อีกใจก็คิดถึงเพื่อนเก่า ร้องไห้เรื่องนี้หลายครั้งมากค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาหลายอย่าง จนกินข้าวไม่ลงเเล้วค่ะTT


 

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

P'Miss N 22 ก.ย. 59 เวลา 19:05 น. 1

ทำใจเถอะค่ะ พี่ผ่านมันมาแล้วสุดท้ายเพื่อนที่เราจะต้องอยู่ด้วยก็คือคนปัจจุบันเพื่อนในห้องนั้นเอง แน่นอนว่าพอเพื่อนสนิทตอนป.6 แยกไปมันทำให้หลายๆอย่างเปลี่ยนค่ะมันไม่เหมือนเดิมอยู่แล้ว ยังไงซะเลิกร้องไห้แล้วทำตัวให้ดีขึ้นกินข้าวให้ครบหน้าตาสดใสเดี๋ยวเพื่อนๆก็เข้าหาเองแหละ สู้ๆๆ

0