Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิวกระทู้เด็กดี] เรียนภาษาอังกฤษเตรียมสอบ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าใครไม่อยากอ่านเราพร่ำเพ้อก็ข้ามพารากราฟนี้ลงไปดูได้นะ ไม่ว่ากัน ._. คือ เรื่องก็เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเห็นว่า น้องๆทั้งหลายก็เริ่มจะมีการสอบมาเยือนกันแล้ว! ด้วยความว่างจากการปิดเทอม ก็เลยหากระทู้ดีๆเอามาแบ่งปันกับคนที่อยากจะเรียนภาษา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการสอบหรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันหรือเพื่อเอาตัวรอด(สำหรับคนที่อยากจะไปเรียนต่างประเทศแล้วกำลังเตรียมตัวเตรียมใจ) 

1. แจกPhrasal Verbs ไว้ทำGat Engจ้าา
   มาเริ่มที่กระทู้แรก ของคุณ Ninraphat สิ่งที่ทำให้เราเลือกกระทู้นี้คือคอนเทนท์ที่เราคิดว่ามันน่าจะสะดุดตาแล้วก็ทำให้เราอยากจะอ่าน
   กระทู้นี้แจกคำศัพท์ให้เราเอาไปใช้ตอนสอบ เช่น call on, come along, get along ซึ่งใช้ได้จริงทั้งในชีวิตประจำวันและก็ตอนสอบ ถือว่าเป็นกระทู้ที่ดีมากๆสำหรับคำศัพท์เลยล่ะ

2. [HOWTO] เรียนอังกฤษ ver.เร่งรัด
   ความขายของก็ต้องมา อันนี้ก็เป็นหนึ่งในกระทู้ที่เราตั้งเอง สืบเนื่องมาจากว่าตอนนั้นเป็นช่วงใกล้สอบแล้วเวลามันน้อย ก็เลยปิ๊งไอเดียสำหรับการอ่านวิชาภาษาอังกฤษแบบง่ายๆขึ้นมา
   กระทู้นี้เราว่าเหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะหาโน๊ตอ่านไม่ก็ฝึกในเวลาว่างมากกว่า เพราะว่า บางจุดเนี่ย เราก็ต้องใช้เวลาพอสมควรสำหรับการจำหรือฝึกฝนสกิล

3. เทพ Eng ด้วย App ฟรีเหล่านี้ กันเถอะ !!!
   กระทู้อันนี้เป็นของคุณ IamMySunShine ซึ่งเราเลือกกระทู้นี้ก็เป็นเพราะว่า 99%ของน้องๆเนี่ย ย่อมมีโทรศัพท์ประเภทสมาร์ทโฟนแน่นอน อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ซื้อโทรศัพท์ให้พวกเราค่ะ:)
   กระทู้นี้เป็นเหมือนรีวิวแอพภาษาอังกฤษที่มีให้โหลดใน appstore หรือ play store ตามระบบที่เราใช้เลย ซึ่งเราสามารถเรียนที่ไหนก็ได้(ส่วนตัวแล้วเราเรียนก่อนสอบประมาณครึ่งชั่วโมง มันไม่ดีนะจ๊ะหนูๆ อย่าทำตามเลย) แต่ละแอพที่เลือกมาก็ถือว่าเป็นแอพที่มีคุณภาพระดับ HD (หรือเปล่า) ก็ถ้าสนใจก็ลองไปโหลดดูกันได้เน๊อะ

4. วิธีเรียนภาษาอังกฤษฉบับง่ายๆ
   สำหรับกระทู้นี้ เอาสั้นๆง่ายๆคือ มันเป็นกระทู้ที่ตีต่อการเรียนภาษาอังกฤษในระยะยาว ถือว่าเป็นการฝึกตัวเองให้เก่งภาษาอังกฤษโดยที่ไม่ต้องพึ่งพาหนังสือเรียนเท่าไหร่นัก อันนี้เราก็ขอแนะนำให้กับคนที่อยากจะเตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศหรือว่าฝึกการใช้ภาษาอังกฤษมากกว่าเตรียมตัวสอบ

5. [IMPROVE YOUR ENGLISH] มาดูคำที่ใช้ได้บ่อยๆในEssayกัน!
   กระทู้นี้น่าจะเหมาะสำหรับการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษมาก เพราะว่ากระทู้นี้รวมคำเชื่อมประโยค ประมาณว่าเป็นคำขึ้นต้น ซึ่งสามารถนำไปใช้ในการเขียนได้อย่างง่ายๆ ซึ่งเราเองก็คิดว่ามันสำคัญมากๆ เพราะการเขียนเรียงความให้สวยงามเนี่ย มันต้องใช้คำเชื่อมที่เหมาะสม ดังนั้นแล้ว จำไว้ก็ไม่เสี่ยหายค่ะ :)

6. มาอัพเลเวลภาษาอังกฤษ ด้วยเว็บสุดเจ๋งเหล่านี้กันเถอะ - by North Starz
   เนื่องมาจากว่าบางคนก็ต้องทำรีเสิร์จเป็นภาษาอังกฤษ บางคนก็ชอบอ่านจนไม่มีอะไรจะอ่าน กระทู้นี้ก็เหมือนกับเป็นศูนย์รวมเว็บภาษาอังกฤษดีๆที่เราควรเข้าไปแวะเวียนดูบ้าง กระทู้นี้เราแนะนำมากๆสำหรับคนชอบอ่านและคนที่อยากพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความ

ก็จบไปแล้วกับรีวิวเว็บเล็กๆน้อยๆของเราเน๊อะ ถ้าชอบก็คอมเม้นบอก ถ้าไม่ชอบก็คอมเม้นติกันได้นะคะ ไม่ว่ากัน :)
"Please feel free to share this blog to your friends if you would like to do so."
สำหรับกระทู้นี้ เราต้องติดแฮชแท็กรัวๆ #eng #english #study #studyenglish #guidance #เรียนภาษาอังกฤษ #สอบ #เกรด #เรียน #กระทู้ #รีวิว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น