หมวกปีกกว้าง...ใบนี้ชิค! แมทช์ได้ทุกสไตล์

       ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆ แสงแดดก็ยังคงร้อนแรง เปรี้ยงๆ อย่างไม่ลดละ หมวกจึงเป็นไอเทมอีกชิ้นหนึ่งที่แฟชั่นนิสต้าควรพกพาไว้ สวมกันแสงอันเจิดจ้า ซึ่งซีซั่นที่แล้วพวกเราอินกับหมวกแก๊ปสีสันและดีไซน์เดิร์นๆ กันไปแล้ว ปีนี้เทรนด์แฟชั่นหมวกก็หมุนวนมาหวยออกที่ หมวกปีกกว้าง สุดชิค ไม่ว่าจะเป็นทรงแบบ Cowboy, Panama, Fedora หรือ Gaucho  ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เป็นไอเทมที่ Must-Have และน่าจับตาในช่วงนี้เป็นอย่างยิ่ง

       ระดับความแรงของนานาหมวกปีกกว้าง การันตีได้จากบรรดา Hi- Brands ที่ต่างดีไซน์หมวกเก๋ไก๋ในแบบต่างๆ ออกมารับปีใหม่ ซีซั่นใหม่ มีทั้งแบบคลาสสิค เรียบหรู และแบบแปลกตา ไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่าใครชอบแนวไหนก็มีให้เลือกทั้งนั้น >//<  แถมบรรดาเซเลปดาราทั้งไทย-เทศ ก็ยังพร้อมใจกันสวมหมวกปีกกว้างใบเก๋ออกมาประชันกันชนิดไม่มีใครยอมใครอีกด้วย

Did You Know
สาวไอด้า Style Idol ของเราก็คลั่งไคล้หมวกปีกสุดใจเช่นกัน เห็นทีไหนเป็นต้องสอยกับด้วยทุกทีไป ใครอยากเห็นหมวกใบโปรดของไอด้า ก็คลิกเข้าไปอ่านได้ที่นี่เลยค่ะ
นุ่น-วรนุช เลิฟหมวกปานามาจนเกิดไอเดียนำเข้าหมวกจากประเทศต้นคิดมาขายในชื่อ ‘WORRA’  ซึ่งทำให้เกิดกระแส หมวกปานามาฟีเวอร์ในหมู่เซเลปเลยทีเดียว



        เห็นทีว่าชาว NUGIRL จะยอมน้อยหน้าไม่ได้แล้วเนอะ ต้องรีบหาหมวกปีกกว้างมาใส่ท้ารังสียูวีฯกับเค้าบ้างแล้ว แต่ยังไงถ้าต้องออกแดดแรงๆ เราก็ต้องถนอมผิวพรรณด้วยการทาครีมกันแดดด้วยนะจ๊ะ ส่วนใครที่ไม่รู้จะใส่หมวกแบบนี้กับชุดไหนดี ก็แวะเข้าไปเก็ทไอเดียกันได้ใน Stylist Choice เลยค่ะ   ... วันนี้พี่อ้อมต้องไปแล้วล่ะ ไว้กลับมาอัพเดทเทรนด์อื่นๆ กันใหม่ค่ะ บ๊าย บาย ^o^//



credit
http://www.millionlooks.com/trends/accessories-trends/hat-trends-fall-winter-2012-2013/
Instagram » @worra_worra, @nuneworanuch, @idasiriwut, @toeyjarinporn, @toeyjarinpornfc, @gggubgib, @chomismaterialgirl, @kimmy_kimberle,  @janiethien, @nanarybena, @paloyh
http://www.whowhatwear.com/blog/2012/12/street-style-leather-trimmed-hats/
http://www.flymodel.co.kr
http://www.dahong.co.kr/
becauseimaddicted.net


*4
หมวกปีกกว้าง...ใบนี้ชิค! แมทช์ได้ทุกสไตล์

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
selermoon_mook Member 16 ม.ค. 56 00:41 น. 3
https://www.facebook.com/SelermoonSwiftKhsxkeahliLochanMahad  

สินค้าเพื่อความงาม นำเข้าจากเกาหลี อยากสวย อย่าตกเทรน คลิกลิ้งได้เลยจ้า ของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด