รู้หรือไม่! 22 เรื่องน่ารักๆ ของบ้านเบคแฮม (ที่น่ารักจนอยากใช้นามสกุลด้วย)










 
          สาวๆ จ๋า ถ้าพี่กวางถามว่า อยากเป็นสะใภ้บ้านไหน เชื่อเลยว่าเกิน 70% ต้องตอบแบบไม่ต้องคิดว่า "บ้านเบคแฮม!" (เหลืออีก 30% ไว้เป็นบ้านวรรธนะสิน 555) ก็แหม...หล่อยกบ้านและรวยมากกกกขนาดนี้ใครจะอดใจไหว ว่าแต่น้องๆ รู้ไหม ว่านอกจากความไฮโซระดับ A-List แล้ว ครอบครัวนี้ยังมีมุมคิ้วต์ๆ มาขโมยใจเราอีกเพียบ! เอาเป็นว่าใครอยากรู้รีบตามพี่กวางมาปีนรั้วบ้านไปแอบดูกัน!

 


คนไหนก็ได้จริงๆ จุดนี้ พ่อก็เอาค่ะ >_<
ภาพจาก IG : @victoriabeckham




 
          1. ต้องเกริ่นก่อนว่า ครอบครัวเบคแฮมเป็นครอบครัวเซเลบริตี้ระดับ A-List ในอังกฤษ (หรืออาจจะในโลก!) คุณพ่อเดวิด เบคแฮมคืออดีตกัปตันฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ คุณแม่วิกตอเรีย เบคแฮมคือ 1 ในสมาชิก Spice Girl ที่คนทั่วโลกหลงรัก ระดับความทรงอิทธิพลก็เบาๆ จ้า แค่ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จากควีนอลิซาเบธ และได้รับเชิญให้ร่วมเป็นแขกในพระราชพิธีอภิเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมด้วย (โห...) เลเวลทางสังคมสูงขนาดนี้ชาวอังกฤษเลยเก็งกันว่าคุณพ่อเดวิด เบคแฮมคงได้รับแต่งตั้งให้เป็น “เซอร์” ในเร็วๆ นี้แหละ

 
          2. แน่นอนว่าครอบครัวนี้ไม่ได้ไฮเฉพาะโปรไฟล์เท่านั้น แต่เรื่องฐานะการเงินก็พีคคค! โดยอัพเดตล่าสุดปีที่ผ่านมา (2015) ครอบครัวเบคแฮมมีทรัพย์สินกว่า 470 ล้านปอนด์ หรือเป็นเงินไทยเกือบ...(ทำใจดีๆ นะคะ) สองหมื่นสี่พันล้านบาท เท่านั้นไม่พอ! ยังมีแนวโน้มด้วยว่า ครอบครัวนี้จะมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นทุกปี ปีละประมาณ 1,500 – 2,000 ล้านบาท!!! โอ๊ย อยากไปช่วยใช้เงินต้องทำไงงง

 
          3. แต่แม้จะทรงอิทธิพลและกระเป๋าตังค์ตุงแค่ไหน ในเวลาส่วนตัวครอบครัวนี้ก็ชิลเวอร์นะ ผู้คนยังพบเห็นครอบครัวเบคแฮมแวะกินร้านอาหารริมทาง ตัวพ่อเบคคนดังก็ยังเดินหิ้วถุงขยะออกมาทิ้งถังเองหน้าบ้าน ที่เจ๋งคือเด็กๆ ทั้ง 4 คนถูกสอนให้สุภาพ มีมารยาท และให้เกียรติคนรอบข้างเสมอ จนใครที่เคยเจอครอบครัวนี้ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกๆ บ้านนี้ผู้ดีมาก พูด "Please" และ "Thank You" ติดปากกันทุกคน น่ารักสุดสู้ดดด

 


แต่หน้าตาดูแอบซนนะ 5555
ภาพจาก IG : @victoriabeckham


 
          4. คนแถวบ้านเบคแฮมช่วยกันยืนยันว่าครอบครัวนี้น่ารักและไม่ถือตัวจริงๆ ในวันหยุดโรมีโอกับครูซชอบออกมาเตะบอล เล่นบาสฯ กับเด็กคนอื่น (บางวันพ่อเบคกับพี่บรูคก็มาแจมด้วย) ความประทับใจที่คนข้างบ้านเล่า (และพี่กวางชอบมาก) คือตอนที่ลูกหมาของเธอวิ่งไปงับขาพ่อเบคเข้า (แบบเบาๆ) แต่เขาไม่โกรธเลย แถมยังก้มลงไปเล่นกับน้องหมา จนน้องหมาอดใจไม่ไหว เลียหน้าพ่อเบคแบบรัวๆ อีกต่างหาก โอ๊ย คนอะไร #หล่อหมาหลง

 
          5. แต่แม้อยู่นอกบ้านจะเป็นแก๊งคุณชายจุฑาเทพยังไง พอเข้าบ้านเท่านั้นแหละ...ฟีลลิ่งปล่อยลิงกลับป่า จนคุณแม่วิกตอเรียต้องออกมาบ่นเลยว่า ต่อให้เธอเข้มงวดอย่างไร สิ่งเดียวที่ไม่เคยห้ามลูกๆ ได้ก็คือ การเตะฟุตบอลในบ้าน! แม่วิกเล่าว่าทุกครั้งเวลาลูกๆ อยู่กันพร้อมหน้าจะวิ่งป่วนเตะบอลไปทั่วบ้าน จนแม่วิกต้องบอกว่า โอเคยอม! (พ่อเบคแอบเป็นหัวโจกด้วยรึเปล่า 555)

 
          6. ความทะโมนนี้ไม่ได้มีเฉพาะแก๊งสามหนุ่มเท่านั้นนะ เพราะแม้แต่ฮาร์เปอร์ก็เป็นไปกับเขาด้วย! สาวน้อยวัย 4 ขวบคนนี้ชอบการวิ่งเล่นเตะบอลกับพี่ๆ มากกก จนวิกตอเรียแอบงอนเบาๆ เลยว่า  “ฉันมีลูกชายบ้าบอลตั้ง 3 คนแล้ว ขอลูกสาวที่ชอบเล่นแต่งตัวบ้างไม่ได้รึไง”  5555 รอให้ฮาร์เปอร์โตอีกนิดนะคะคุณแม่

 


ฮาร์เปอร์กลายเป็นลูกสาวพ่อซะงั้น 555
ภาพจาก IG : @davidbeckham


 
          7. แน่นอนว่าฮาร์เปอร์เป็นลูกสาวคนเดียวแบบนี้ คุณพ่อเดวิด เบคแฮมก็ไม่ได้หวงเท่าไหร่ แค่จับบรรดาพี่ชายไปเทรนเป็นบอดี้การ์ดเต็มตัว ทั้งส่งบรูคลินไปเรียนต่อยมวย ส่งโรมีโอไปเรียนคาราเต้ ส่งครูซไปเรียนเทควันโด แล้วบอกว่า “เตรียมไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ พอฮาร์เปอร์โต ก็พร้อมพอดี” สงสารหนุ่มที่จะมาจีบฮาร์เปอร์ในอนาคตเลยเนี่ยยย

 
          8. นอกจากเทรนให้บรรดาพี่ชายกลายเป็นบอดี้การ์ดแล้ว พ่อเบคยังลั่นวาจาไว้ด้วยว่า สาวน้อยฮาร์เปอร์จะไม่ได้พบเจอชายหนุ่มที่ไหนทั้งนั้น เขาจะขังเธอไว้บนหอคอยสูงๆ ให้กลายเป็นฮาร์เปอร์ราพันเซลไปเลย โอย... #ความหวงลูกนี้

 
          9. ไม่ได้หวงเฉพาะฮาร์เปอร์เท่านั้นนะ บรูคลินเองก็โดนฤทธิ์คุณพ่อหวงลูกไปเหมือนกัน เรื่องนี้พ่อเบคเล่าเองเลยว่าตอนบรูคลินมาขอไปออกเดทครั้งแรกเมื่ออายุ 14 ปี เขากับวิกตอเรียเป็นห่วงจัด ถึงขั้นยื่นเงื่อนไขว่าจะขับรถไปส่ง แล้วยังนั่งเฝ้าในร้านอาหารถัดจากโต๊ะบรูคลินไปแค่ 5 โต๊ะด้วย โหย...ฟังแล้วสงสารคู่เดทบรูคลินอะ 555 งานนี้พ่อเบคพูดปิดท้ายว่า "แต่ถ้าเป็นฮาร์เปอร์ ผมนั่งใกล้กว่านั้นแน่!" #PrayForHarperFutureBoyfriend

 


โฉมหน้าแก๊งองครักษ์พิทักษ์ฮาร์เปอร์
ภาพจาก IG : @victoriabeckham


 
          10. เด็กๆ บ้านเบคแฮมเชื่อฟังคำสั่งพ่อแม่มาก (คิดดูว่าบรูคลินจะไปออกเดทยังต้องขออนุญาต 555) เชื่อไหมว่ารูปถ่ายทั้งหมดบน IG ของบรูคลินนั้น ต้องผ่านการอนุมัติจากพ่อเบคและแม่วิกก่อน แน่นอนว่าครูซที่อายุแค่ 11 ปีไม่ได้รับอนุญาตให้เล่น IG ส่วนโรมีโอที่อายุ 13 ปี จริงๆ ก็มี IG กับเขานะ แต่คุณพ่อสั่งให้ตั้งไพรเวทไว้จนกว่าจะถึงวัยอันควร ซึ่งพี่กวางว่าก็อีกไม่นานแล้วแหละ #ทีมรอฟอลน้องโรมีโอ

 
          11. แต่ถึงครอบครัวเบคแฮมจะ Cool จนโลกอิจฉา บรูคลินก็ยังมีมุมอินดี้อยากปลีกวิเวกมาแอคอาร์ตฉายเดี่ยวดูบ้างนะ โดยครั้งหนึ่งบรูคไม่อยากให้พ่อไปส่งถึงหน้าประตูโรงเรียน (มันดูไม่คูลเอาซะเลย) เลยขอลงรถที่หัวมุมถนน ซึ่งพ่อเบคก็จัดให้ แต่ไม่วายขับตามลูกชายไปถึงหน้าประตูแล้วเปิดกระจกตะโกนว่า "บรูคลิน พ่อรักลูกนะ!!!" 5555 หมดกัน ความคูลของน้องบรูค แน่นอนว่าวันแรกๆ บรูคก็งอนพ่ออยู่หรอก แต่ผ่านไปซัก 2-3 วัน (พ่อเบคก็ยังไม่หยุดทำ) บรูคเลยบอกว่า อยากทำอะไรก็ทำ ชินแล้ว 55555

 
          12. ไม่ใช่แค่บรูคลินนะที่เริ่มเข้าสู่วัยอินดี้ แต่โรมีโอก็เริ่มๆ แล้วเช่นกันจ้า รายนี้พ่อเบคเล่าว่าโรมีโอเริ่มไม่อยากให้เขาไปส่ง แล้วก็มีอาการเอียงหลบเวลาคุณพ่อจุ๊บแก้ม เป็นซะแบบนี้พ่อเบคเลยจัดการด้วยวิธีวิ่งไปกอดลูกชายแล้วหอมแก้มโชว์เพื่อนๆ หลังเลิกเรียนซะเลย โถ 5555 #น้องโรมีโอก็ไม่รอด

 


เห็นตั้งแต่ตัวเล็กๆ ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มกันแล้ววว
ภาพจาก IG : @brooklynbeckham


 
          13. เด็กๆ บ้านเบคแฮมสปีคอิงลิชคล่องทั้งแบบบริติช และอเมริกัน เรื่องฮาๆ คือตอนบรูคลินย้ายไปอเมริกาใหม่ๆ ยังไม่คุ้นกับศัพท์อเมริกันมาก เลยเผลอขอยางลบจากเพื่อน ด้วยการบอกว่า “นายๆ เราขอ rubber หน่อย” เล่นเอาเพื่อนทั้งห้องเหวอ! เพราะคำว่า rubber ในภาษาอังกฤษที่แปลว่ายางลบนั้น ภาษาอเมริกันมันแปลว่าถุงยางอะ!!! 555 เรื่องนี้ทำบรูคลินอายสุดๆ จนต้องจำให้ขึ้นสมองเลยว่า อยู่อเมริกาต้องเรียกยางลบว่า eraser!

 
          14. นอกจากภาษาอังกฤษและอเมริกัน บ้านเบคแฮมยังเรียนภาษามือกันยกบ้านด้วยนะ เพื่อใช้สื่อสารกับเพื่อนๆ ที่หูหนวกค่ะ (น่านับถือมาก) ความน่ารักคือในวันแรกที่เรียน ครูซก็ถามครูเลยว่า “เขาด่ากันยังไงครับ” #เดี๋ยวๆครูซซซ

 
          15. วีรกรรมความฮาของครูซยังไม่หมดนะ เพราะตอนรู้ว่าจะมีน้องสาว หนุ่มๆ บ้านเบคแฮมก็พยายามช่วยกันตั้งชื่อน้อง ชื่อหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่ไม่มีทางลืม มาจากครูซเนี่ยแหละ เพราะเขาอยากตั้งชื่อน้องสาวว่า “จัสติน บีเบอร์ เบคแฮม” พอพ่อกับแม่บอกว่าน้องเป็นผู้หญิงนะ ครูซเลยบอกว่า “งั้นเป็น จัสทีน บีเบอร์ เบคแฮม ก็ได้ครับ” โอ๊ยยยย #เกือบไปแล้วนะฮาร์เปอร์

 


โฉมหน้าสายฮาประจำบ้านเบคแฮม อีกไม่เกิน 5 ปี แซบชัวร์ พี่กวางฟันธง!
ภาพจาก IG : @victoriabeckham


 
          16. แต่เรื่องนี้จะว่าครูซคงไม่ได้ เพราะอาจได้เชื้อติ่งจัสตินมาจากพี่ชายทั้งสอง เห็นแบบนี้บรูคลินกับโรมีโอก็เป็นบีลิเบอร์กับเขาเหมือนกันนะ จริงจังแค่ไหน ก็แค่มีสแตนดี้จัสตินขนาดเท่าตัวจริงในห้องอะ คิดดู กิตติศัพท์ความติ่งเลื่องลือถึงขั้นจัสตินส่งกีตาร์พร้อมลายเซ็นมาให้ทั้ง 3 หนุ่มถึงบ้าน โอ๊ยยย คิดแล้วอิจฉา

 
          17. คนทั้งโลกหวังให้สามหนุ่มเบคแฮมเป็นนักบอลตัวท็อปเหมือนพ่อ แต่พ่อเบคบอกลูกๆ ว่า "จะเป็นหรือไม่เป็นนักบอลก็ได้ ขอแค่ลูกๆ เล่นบอลอย่างสนุกก็พอ" ทำให้เด็กๆ บ้านนี้มีอิสระในการค้นหาตัวเองมากกก ปัจจุบันบรูคลินสนใจงานศิลปะ เลยเลือกเรียนต่อด้านศิลปะและรับจ็อบถ่ายภาพ โรมีโอเป็นสปอร์ตแมนเหมือนพ่อ แต่เล่นกีฬาหลากหลายสุดๆ ทั้งบอล บาส เทนนิส วิ่งมาราธอน ส่วนครูซได้เลือดแม่ไปเต็มๆ เพราะชอบร้องชอบเต้นจนหลายคนบอกว่า นี่มันจัสติน บีเบอร์ จูเนียร์ชัดๆ!

 
          18. ไม่ใช่จะมีแต่มุมซนเป็นลิงเป็นค่างนะ มุมอ่อนโยนใจบุญหนุ่มๆ เขาก็มี ดูอย่างน้องโรมีโอของพี่กวางสิ ปีที่แล้วฟิตร่างกายลงวิ่งในรายการ London Marathon ที่แม้จะได้วิ่งแค่มินิมาราธอนเท่านั้น เพราะยังเด็กอยู่ แต่น้องโรมีโอก็ทำเงินบริจาคได้สูงถึง 6,000 ปอนด์ หรือกว่า สามแสนบาท ซึ่งยกให้มูลนิธิทั้งหมดด้วย! สุดยอดดดด

 


สปอร์ตแมนของบ่าววววว #เขาควรเป็นแฟนหนู
ภาพจาก IG : @victoriabeckham


 
          19. มาแอบส่องคุณแม่วิกตอเรียกันบ้าง เห็นคุณแม่ดูสวยไฮแบบนี้ รู้ไหมว่าจริงๆ แล้วโก๊ะมากกกก วีรกรรมเด็ดของแม่คือ ตื่นสายแล้วรีบสุดๆ เพราะกลัวส่งบรูคลินไปโรงเรียนไม่ทัน แม่วิกเลยรีบคว้าทุกอย่างขึ้นรถรวมถึงฮาร์เปอร์ด้วย แต่ระหว่างขับไปครึ่งทาง แม่วิกดันนึกออกว่า...เอิ่ม...ลืมบรูคลินไว้ในครัวอะ (แล้วไปส่งใครล่ะนั่น?) งานนี้ตอนวนรถกลับมารับบรูคลิน แม่วิกเลยได้เจอพ่อลูกยืนส่ายหัวรออยู่ที่หน้าประตู ประมาณว่า "ทำไปได้" น่ารัก 555555

 
          20. ส่วนพ่อเบคที่เห็นหล่อเท่ชนะกาลเวลาแบบนี้ ก็มีมุมแอบเสียเซลฟ์อยู่เหมือนกันนะ เมื่อวันหนึ่งอาบน้ำกับฮาร์เปอร์อยู่ดีๆ ก็ถูกฮาร์เปอร์พูดด้วยใบหน้าใสซื่อว่า “แดดดี้ หนูรักแดดดี้นะ แต่หนูไม่ชอบที่แดดดี้อ้วน” ทายสิว่าวันต่อมาแดดดี้จะซิทอัพหนักขนาดไหน 5555

 
          21. อย่างไรก็ตาม แม้จะเคยเป็นนักฟุตบอลซุปตาร์ระดับโลกมาก่อน แต่หลังจากแขวนสตั๊ด พ่อเบคก็นิยามตัวเองว่า "ตอนนี้ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ" เพราะพ่อเบคต้องตื่นแต่เช้าเพื่อขับรถวนส่งลูกๆ ให้ครบทั้ง 4 โรงเรียนก่อน 8 โมง แล้วไปรับสาวน้อยฮาร์เปอร์ตอนเที่ยง รับหนุ่มๆ อีกทีตอนเย็น แล้วพาไปทำกิจกรรมต่างๆ ต่อ ฟังเหมือนทั้งเหนื่อยและน่าเบื่อใช่รึเปล่า แต่คุณพ่อเบคบอกว่า เขามีความสุขที่สุดเลย

 
          22. แต่อีกไม่นานคงเหนื่อยน้อยลงแล้วจ้า เพราะบรูคลินกำลังอยู่ในช่วง "มือใหม่หัดขับ" ช่วงนี้พ่อเบคและแม่วิกเลยเอ็นจอย (หรือหวาดเสียว) กับการนั่งรถที่บรูคขับเป็นพิเศษ รถของบรูคลินก็ไม่ธรรมดา แต่เป็นเบนซ์ C-Class ที่ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดอายุ 17 เชียวนะ! ว่าแต่กำลังวางแผนจะขับไปรับสาวที่ไหนรึเปล่าบรูคคคคค

 


แม่วิคเซลฟี่บนรถที่บรูคลินขับ แคปชั่นว่า "กลัวที่ไหนล่ะ? (แอ๊บหนักมาก!)" 5555555555 #แม่วิกเป็นคนตลก
ภาพจาก IG : @victoriabeckham




 
          โอ๊ยยยย น้องๆ เป็นเหมือนพี่กวางไหมคะ ยิ่งรู้จักยิ่งรักครอบครัวนี้เนอะ เหมือนเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ ระหว่างเซเลบริตี้ระดับซุปตาร์กับ Happy Family ธรรมดาๆ ที่สำคัญคือทุกคนในบ้านมีเสน่ห์ในแบบตัวเองทั้งนั้นเลย เอาเป็นว่าใครปลื้มครอบครัวเบคแฮมคนไหน โหวตแล้วทิ้งคอมเมนต์ไว้หน่อยสิ พี่กวางอยากรู้ ^^



 
ͺ຤˹ No.1

โหวดทั้งหมด 5,100 คน





 


โตไวๆ นะเด็กๆ ^^
ภาพจาก IG : @victoriabeckham










 
ข้อมูลจาก
http://metro.co.uk/
http://www.express.co.uk/
http://www.ibtimes.co.uk/
http://news.bbc.co.uk/
http://www.telegraph.co.uk/
http://www.usmagazine.com/
http://www.mirror.co.uk/
http://www.mirror.co.uk/
http://www.huffingtonpost.co.uk/
http://www.nydailynews.com/
http://www.channel24.co.za/
http://hollywoodlife.com/
http://hollywoodlife.com/
http://www.eonline.com/
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Enn-Octium Member 9 มิ.ย. 59 23:58 น. 4
เคยดูสัมภาษณ์ของแม่วิคอันหนึ่ง นางตอบไว้ฮามาก พิธีกรถามว่า ในบ้านมีกฏอะไรไหม แม่วิคบอกว่า "Don't play football in the house" [อย่าเล่นฟุตบอลในบ้าน] คำถามต่อมา คุณได้เรียนรู้อะไรจากเด็กๆบ้าง "How to play football in the house" [ก็วิธีเล่นฟุตบอลในบ้านไงล่ะ] พร้อมกับกลอกตาเบาๆ 5555555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Enn-Octium Member 9 มิ.ย. 59 23:58 น. 4
เคยดูสัมภาษณ์ของแม่วิคอันหนึ่ง นางตอบไว้ฮามาก พิธีกรถามว่า ในบ้านมีกฏอะไรไหม แม่วิคบอกว่า "Don't play football in the house" [อย่าเล่นฟุตบอลในบ้าน] คำถามต่อมา คุณได้เรียนรู้อะไรจากเด็กๆบ้าง "How to play football in the house" [ก็วิธีเล่นฟุตบอลในบ้านไงล่ะ] พร้อมกับกลอกตาเบาๆ 5555555
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
ฉัน 10 มิ.ย. 59 13:15 น. 6
หลงรักครูซมาตั้งแต่นางยังเด็กๆ ตอนนี้จะเป็นหนุ่มแล้วววว ปล.ครูซมีไอจีนะคะ แต่ก็ตั้งไพรเวทไว้เหมือนโรมิโอ นี่ก็ได้แต่รอวันที่สองคนนี้จะเปลี่ยนเป็นพับลิค รักเลย
0
กำลังโหลด
Te-amo Member 10 มิ.ย. 59 13:34 น. 7

ปกติไม่ใช่สาย ฝ. ครอบครัวนี้รู้จักแบบผ่านๆ ตา

แต่พออ่านจบครบทุกข้อเท่านั้นแหละ #ตกหลุมรักหนักมากกกก 555555 

อารมณ์ครอบครัวในนิยายชัดๆ! ฮาร์เปอร์คือนางเอกที่พระเอกน่าจะทรหดสุดกว่าจะได้เธอไปเป็นแฟนนนนน #ฝากบอกว่าที่แฟนฮาร์เปอร์ว่าเข้าทางแม่วิกน่าจะดีนาจาา

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
HaNa-U2 Member 11 มิ.ย. 59 22:04 น. 9

อิจฉาฮาเปอร์ อยากได้พี่ชายแบบนี้มั่งจัง โอ๊ยยยยยย รักเลย คุณป๋าก็ดี๊ดี โอียยยย ดี๊ดีทั้งบ้านค่าาาาารักเลย

0
กำลังโหลด
SIRINH Member 12 มิ.ย. 59 00:45 น. 10

ข้อ 11,12 ว่าลูกอินดี้แล้วพ่อนั้นอินดี้ยิ่งกว่าแถมยังแอบกวนเบาๆ 55555555 พ่อเบคจะฮาไปไหนคะ ทำอะไรปรึกษาลูกบ้าง

เย้ เย้ เย้

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ปัน 15 มิ.ย. 59 21:30 น. 14
ครูซเราอายุเท่ากันเลย ชอบฮาร์เปอร์อะ น่าร้ากก โตมาต้องออกแนวลุยๆแน่เลยมีแต่พี่ชายอย่างงี้(อย่างไหน)
0
กำลังโหลด
immienmk27 Member 17 มิ.ย. 59 03:24 น. 15

เดี๋ยวๆ ทำไมคุณแม่ผู้แสนโก๊ะ ถึงมีคะแนนโหวตน้อยล่ะ // เมื่อกี้โหวตให้กับความฮาของครูซไป #ฮาจริงไรจริง

0
กำลังโหลด
MegamiTensei Member 17 มิ.ย. 59 16:55 น. 16

ฮาเปอร์นี่ ส่วนมากเราจะคุ้นหู (หรือผมคนเดียวหว่า) ว่า ฮาเปอร์เซเว่น ที่มาของคำว่า เซเว่น แฟนบอลคงรู้จักกันดี (เฮียเบคส์ เป็นตำนานเบอร์ 7 ของแมนฯยูฯ ครับ)

สมัยเป็นนักบอลเฮียเบคส์ไม่ได้มีพรสวรรค์มากมายเลย แถมตอนเป็นดาวรุ่งยังถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวบ่อยๆ (กรณีนี้เป็นสัญญาณไม่ดีว่าคุณจะถูกปล่อยตัวทิ้ง)
สุดท้ายเพราะความ ขยัน + กับหมั่นฝึกซ้อมจนเข้าตาป๋า(เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) เลยได้เป็นตัวจริง หนำซ้ำยังเปิดตัวแรง ด้วยการยิงไกลครึ่งสามในนัดที่เจอกับวิมเบอร์ดันอีก
เฮียเขาเล่นได้ตำแหน่งมิดฟิลด์ (กองกลาง) โดยส่วนมากจะอยู่ฝั่งขวา สไตล์การเล่นบอลของเฮียเบคส์ไม่ได้เน้นความเร็วหรือลีลาจัดจ้านแบบกินพริกขี้หนูเขาไปเจ็ดร้อยเม็ด แต่เน้นไปที่การวางบอลอันแม่นยำ และลูกตั้งแต่ที่เอกอุ ใครไม่เชื่อลองไปหาคลิปเก่าๆ ดูครับ 

เฮียเบ็คส์ เป็นหนึ่งใน 'คลาสออฟ92' ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในหน้าประวัติของแมนฯยูฯ ครับ

 

0
กำลังโหลด
LoliDragon35751 Member 17 มิ.ย. 59 17:25 น. 17

ลูกหล่อ บ้านรวย นิสัยดี! สนใจรับหนูไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กได้นะคะ ถ้าให้ดีขอเป็นสะใภ้ละกัน โฮะๆ ไม่เรื่องมากกก 

รักเลย

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
เคราเมอร์ลิน! Member 9 ก.ค. 59 16:52 น. 20
ไอจีโรเมโอเป็นไพรเวตก็จริง แต่เหมือนนางจะอนุญาตฟอลทุกคนเลยนะค้าาา ไปฟอลกัน romeobeckham032
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด