รู้หรือไม่! 23 เรื่องน่ารู้ของ "เอซรา มิลเลอร์" พ่อมดผมกะลาครอบที่ตัวจริงแซบเวอร์!








 

          เอซรา มิลเลอร์ ชื่อนี้ถ้าพูดเมื่อซัก 3 เดือนที่แล้ว น้องๆ หลายคนคงถามว่า "ใครอะ?" แต่หลังจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them เข้าโรงเท่านั้นล่ะ ทุกโซเชียลก็มีแต่คนถามหาหนุ่มผมม้ากะลาครอบคนนี้กันให้ว่อน! ด้วยความหล่อละมุน ยิ้มหวาน ผิดกับบุคลิกหนุ่มเอ๋อในเรื่องยังกับเป็นคนละคน เอาล่ะงั้นอย่ารอช้า ใครอยากรู้จัก เอซรา มิลเลอร์ ให้มากกว่านี้ ตามพี่กวางมา ด่วน!


 



ตัวอย่างของวลี "ตัดผมผิด ชีวิตเปลี่ยน" ของแท้
ภาพจาก ภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them



 

          1. เอซรา แมททิว มิลเลอร์ เป็นนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันวัย 24 ปี เกิดที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีคุณแม่เป็นชาวเยอรมันเชื้อสายดัตช์ และคุณพ่อเป็นชาวยิว ทำให้เอซรานิยามตัวเองว่าเป็นชาวยิวคนหนึ่งเช่นกัน (กระซิบว่านักแสดงยิวนอกจากเอซราก็ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิท กับแอนดรูว์ กาฟิลด์ไง เหยยยย ของเค้าดีจริง //สมัครเป็นสะใภ้ยิวรัวๆ)

 

          2. ครอบครัวของเอซรามีความบันเทิงเบาๆ เพราะคุณแม่เป็นนักเต้น คุณพ่ออยู่ในวงการสิ่งพิมพ์ บวกกับมีพี่สาวอีกสองคน เป็นสาเหตุให้เอซราดูน่ารักคิวต์ๆ แบบนี้ไง

 

          3. ตอนเด็กๆ เอซราพูดติดอ่าง ทำให้ถูกเพื่อนร่วมชั้นแกล้งหนักมากจนรู้สึกแปลกแยกและเข้าสังคมไม่ได้จนคิดฆ่าตัวตาย! โชคดีที่สุดท้ายเขาก็คิดได้ว่าชีวิตเป็นสิ่งสวยงาม และตราบใดที่ยังมีชีวิตอยู่ ก็ยังมีโอกาสได้เจอเรื่องดีๆ อีกมากมาย เฮ้อ...ขอบคุณทุกสิ่งเลยที่ทำให้เอซราตัดสินใจมีชีวิตจนได้มาเจอเรื่องดีๆ อย่างทุกวันนี้ ^^

 



เพียงแค่เธอยิ้ม โลกก็สดใส >__<
ภาพจาก Twitter : @
BeastsMovieUK

 

          4. เอซราเริ่มหัดร้องเพลงโอเปร่าตอนอายุ 6 ขวบ เพื่อรักษาอาการติดอ่าง ซึ่งทำได้ดีมากถึงขั้นได้ร่วมร้องบนเวทีโอเปร่าใหญ่ๆ และได้เข้าร่วม Metropolitan Opera Children's Chorus ด้วย น่าเสียดายที่ต้องหยุดไปตอนอายุ 11 ปี เพราะเสียงแตกหนุ่มนั่นเอง... T_T

 

          5. แม้อาการพูดติดอ่างจะดีขึ้น แต่เด็กผู้ชาย 6 ขวบที่ชอบร้องโอเปร่าก็ดูประหลาดไม่น้อย...เอซราบอกว่า โอเปร่าทำให้เขาดูแปลกแยกมากขึ้น และยิ่งแปลกแยกสุดๆ ของสุดๆ เมื่อเอซราเริ่มรู้ตัวว่า เขาอยากจูบเด็กผู้ชาย ความเศร้าคือ เมื่อได้ลองจูบไปแล้ว เอซราก็ถูกเด็กผู้ชายคนนั้นโทษว่าเป็นความผิดของเอซรา (ที่ไปทำให้หวั่นไหว) เอซราเลยยิ่งเป็นวัยรุ่นว้าวุ่นใจเข้าไปใหญ่ #นี่มันพล็อตฟิกชัดๆ!!!

 

          6. ส่วนปัจจุบันเอซราไม่สับสนแล้วจ้า เพราะเขาประกาศชัดเจนว่าตัวเองเป็น "Queer" หมายถึงคนที่มีรสนิยมทางเพศแบบไร้กรอบและเปิดกว้างสุดๆ ไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย เกย์ กะเทย ทอม ดี้ เชอรี่ สามย่าน เข้ามาเลย เอซพร้อม!

 



อินเนอร์ขนาดนี้ หนูจะเป็น Queer หรือเป็น Queen คะลูกกกก
ภาพจาก IG :
@raindovemodel



 

          7. สมัยเรียนเอซราเป็นเด็กเก่งระดับ 4.00 แต่ตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนตอนอายุ 16 หลังเล่นหนังเรื่อง Afterschool เพราะคืนหนึ่งฝันเห็นบีโธเฟนร้องไห้คร่ำครวญว่าเพลงที่แต่งไว้ยังไม่ดีพอ ทำให้เอซราสะดุ้งตื่นและคิดได้ว่า การเป็นศิลปินนั้นต้องเสียสละมากมาย จึงตัดสินใจลาออกเพื่อหันมาเอาจริงเอาจังด้านแสดงแทน #เออมันเกี่ยวกันใช่มั้ยเอซ

 

          8. Afterschool และ Beware the Gonzo คือหนังที่เอซราแสดงนำสมัยยังเอ๊าะๆ ที่บอกได้คำเดียวว่า สาวๆ ห้ามพลาด เพราะหล่อลากน่าฉุดมากกกก รวมถึง We Need to Talk About Kevin ที่แสดงเป็นฆาตรกรหนุ่มหล่อที่สังหารเพื่อนร่วมโรงเรียนนั่นก็ด้วย การันตีว่าสาวๆ คนไหนได้ดูต้องอยากวิ่งไปรับลูกธนูของเควินทุกราย #ยิงฉันยิงฉันเลยยยย

 

          9. พักเรื่องความหล่อไว้ซักแป๊บ เพราะจริงๆ แล้ว We Need to Talk About Kevin นี่แหละ ที่ทำให้หลายๆ คนยอมรับเอซราในฐานะนักแสดงอย่างจริงจัง ด้วยบทบาทที่ต้องมีอาการทางจิต และมีปมเกี่ยวกับความรักของแม่ ทำให้ เอซราต้องออดิชั่นบทนี้ทั้งหมด ครั้ง กินเวลากว่า 2 ปี และจำเป็นต้องไม่คุยกับแม่นานเป็นเดือนๆ เพื่อแยกความรู้สึกระหว่างแม่แท้ๆ กับในบทบาท ซ้ำยังต้องลดน้ำหนักเกือบ 10 กิโลฯ ด้วย อินเบอร์นี้ระหว่างถ่ายทำเอซร่าเลยเครียดสุดๆ ถึงขั้นเก็บไปฝันเลยทีเดียว

 



พักเรื่องมีสาระแล้วกลับไปกรี๊ดความหล่ออีกครั้ง เพราะเรื่องนี้ดีงามจริงๆ เป็นฆาตกรจำเป็นต้องหล่อขนาดนี้ม้ายยย
ภาพจาก ภาพยนตร์ We Need to Talk About Kevin


 

          10. The Perks of Being Wallflower คือหนังของเอซราที่น้องๆ หลายคนต้องเคยดู เพราะเขาแสดงร่วมกับเอ็มม่า วัตสัน และจะบอกว่าคู่นี้เขาสนิทกันมากเลยแหละ ขนาดที่ตอนเอซรารู้ว่าจะได้เล่น Fantastic Beasts เขาถึงกับโทรบอกเอ็มม่าคนแรก เพื่อขอคำปรึกษาต่างๆ ซึ่งเอ็มม่าเองก็ให้คำปรึกษาดีๆ มาเพียบ

 

          11. เอ็มม่าเคยบอกด้วยว่า เอซรานี่แหละทำให้เธอมีช่วงเวลาวัยรุ่นที่แท้จริง เพราะตอนถ่าย The Perks of Being Wallflower เอซรากับเธอจะวิ่งเล่นด้วยกันทั่วล็อบบี้โรงแรม และชวนทุกคนมานั่งเล่นดนตรีกันจนถึงตีสี่ตีห้านู่นนน ทำแบบนี้ทุกคืนๆ จนแขกในโรงแรมคนอื่นๆ เอือมระอา เช็กเอาท์ออกกันรัวๆ 55555 #เป็นวัยรุ่นมันสนุกนะ

 



ใครเคยดู The Perks of Being Wallflower บ้าง ดีเนอะะะ (ส่วนรูปนี้ถ้าใครจำเอซราไม่ได้ เขาคือคนหัวเพิ้งๆ ข้างหลังค่ะ 555)
ภาพจาก นิตยสาร Nylon


 

          12. ความจริงแล้ว เอซราเป็นติ่ง Harry Potter ตัวพ่อ เขาให้สัมภาษณ์ว่าอ่านแฮรี่วนไปวนมาเป็นร้อยๆ ครั้ง แถมยังซื้อหนังสือเสียงมาฟังระหว่างกินข้าวด้วย ซึ่งแฮรี่ พอตเตอร์นี่แหละ คือสิ่งที่ช่วยให้เอซราก้าวผ่านความเจ็บปวดจากช่วงสับสนและถูกกลั่นแกล้งมาได้ ตัวละครที่เอซราชอบมากที่สุดคือ ด็อบบี้ เอลฟ์ประจำบ้านนั่นเอง

 

          13. รักแฮรี่ขนาดนี้ แต่เอซราสารภาพว่าเขาไม่กล้าเข้าพิธีคัดสรรบ้านใน Pottermore ซักที เพราะเอซราอยากอยู่บ้านกริฟฟินดอร์มากกก และกลัวจะถูกคัดไปอยู่บ้านสลิธีรินสุดๆ ประมาณว่าถ้าเล่นแล้วไม่ได้อยู่กริฟฟินดอร์ขึ้นมานี่ไม่รู้จะมีชีวิตต่อไปยังไงเลย #โถลูกกกก

 

          14. ความร้ายกาจคือ ตอนมีข่าวใหม่ๆ ว่าเอซราได้ร่วมเล่นใน Fantastic Beasts and Where to Find Them เนี่ย เอซราให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่จริ๊ง ไม่จริง เขาไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ใครรู้บ้างว่าเขาจะเล่นเป็นบทอะไรก็ช่วยบอกที อยากรู้จะแย่แล้ว #อย่างเนียน555

 

          15. เบื้องหลังผมทรงกะลาครอบของเครเดนซ์ เกิดจากที่ทีมงานค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับทรงผมในยุค 1920 มา และตัดสินใจร่วมกับเอซราว่า ทรงกะลาครอบนี่แหละ เหมาะกับคาแรกเตอร์ของเครเดนซ์ที่สุด แต่ความพีคอยู่ตรงวิธีตัดผมเนี่ยแหละค่ะ เพราะทีมงานเล่นใช้ชามข้าวครอบหัวเอซรา แล้วใช้กรรไกรตัดตามขอบฉับๆๆ โอ๊ย 5555555 ขำก็ขำ สงสารก็สงสาร งานนี้เอซราบอกว่าเสียดายผมมากแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะหลวมตัวตกลงไปแล้ว 5555 #สปิริตแรงงง

 



ตัวอย่างเวลาที่เราบอกช่างตัดผมว่า "เอาออกนิดเดียว"
ภาพจาก ภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them


 

          16. เอซราชอบแอบจิ๊กของในกองถ่ายไว้เป็นที่ระลึกด้วยนะ (ซนมากกก) เช่นตอนเล่นเป็นเควิน (We Need to Talk About Kevin) เอซราก็จิ๊กลูกธนูมา, ตอนเล่นเป็นแบร์รี่ อัลเลน (The Flash) เอซร่าจิ๊กนาฬิกาไว้ ส่วนตอนเล่นเป็นเครเดนซ์ ใน Fantastic Beasts นั้นพีคสุด เพราะเอซราบอกว่าแอบจิ๊กกางเกงในของเครเดนซ์จ้า (เดี๋ยวๆๆๆ) ประเด็นอยู่ที่ว่าคอสตูมเครเดนซ์นี่ละเอียดถึงขั้นมีกางเกงในเป็นของตัวเองเลยเหรอ! #ต้องมีแต้มบุญเท่าไหร่คะถึงจะได้เห็น

 

          17. เกือบลืมบอกว่านอกจากเล่นหนัง เอซรายังมีวงดนตรีด้วย ชื่อว่า Sons of an Illustrious Father ที่เอซราตีกลองบ้างร้องเพลงบ้าง ลักษณะวงก็ออกแนวอินดี้ๆ ไม่เชื่อดูคลิปตอนอัดอัลบั้ม One Body ของวงได้ เล่นขนกันขึ้นไปอัดเพลงในยุ้งข้าวบนภูเขาตอนหน้าหนาว มันปกติที่ไหนล่ะ!!!

 



เอซรากับเพื่อนร่วมวง น่าร้ากกกก
ภาพจาก Twitter :
@
SonsOAIF


 

          18. แวบกลับมาที่เรื่องหัวใจอีกนิด ถึงแม้เอซราจะประกาศชัดว่าตัวเองเป็น Queer (มีความสนใจทุกเพศบนโลกนี้) แต่ที่ผ่านๆ มา เอซรามีแต่ประวัติคบผู้หญิงนะ ซึ่งผู้หญิงที่เอซราครบนั้นหลากหลายได้อีก ทั้งสาวร็อคพังค์ สาวเปรี้ยวผิวสี สาวแบ๊วผมบลอนด์ หรือสาวเก๋สไตล์นางแบบ มีทุกแนวจริงๆ สมแล้วที่บอกว่าตัวเองเปิดกว้าง

 

          19. ประเด็นคือหนึ่งในสาวที่เอซราเคยคบคือ โซอี้ คราวิทซ์ ที่จะมาแสดงเป็นเลต้า เลสแตรงจ์ใน Fantastic Beasts ภาค 2!!! (ภาคแรกก็โผล่มาแล้วนะ เป็นสาวในรูปที่นิวท์พกไว้) คู่นี้เคยเจอกันในกอง Beware the Gonzo และเริ่มคบหากันอย่างเปิดเผย แต่เป็นช่วงสั้นๆ เท่านั้นก่อนจะแยกทางกัน และเอซราออกมาประกาศว่าเป็น Queer!

 



ใครอยากรู้ว่าคู่นี้เคยสวีทกันรุนแรงเบอร์ไหน ลองเซิร์จดูได้ อิจฉามากกกก
ภาพจาก 
http://www.seventeen.com/


 

          20ส่วนปัจจุบันมีข่าวลือหนาหูมากกก (แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม) ว่าเอซรากุ๊กกิ๊กกับ “ไชลีน วูดลีย์” (นางเอก Divergent และ The Fault In Our Star) เพราะถ้าใครติดตามคู่นี้จะเห็นเลยว่าช่วงหลังๆ ตัวติดกันมากกก ขนาดไชลีนเดินทางไปร่วมประท้วงต่อต้านการวางท่อน้ำมันที่วอชิงตันดีซี เอซราก็ยังตามไปด้วย ประเด็นคือ ไชลีนและโซอี้เคยเล่นเป็นเพื่อนซี้กันใน Divergent ซะด้วยนะ จำได้มั้ย (อิอิอิ)

 



เอซรายืนยิ้มหวานให้กำลังใจไชลีนระหว่างเธอกำลังพูดเรื่องการประท้วง...เอาซะไม่ได้ฟังเลย มัวแต่มองเอซรา T__T
ภาพจาก
TMZ.com


 

          21. สำหรับใครที่คิดถึงเอซรา เริ่มเก็บตังค์ได้! เพราะตารางหนังปังๆ ของเอซรารอเข้าโรงเพียบ ทั้งหนังค่าย DC อย่าง Justice League ในปี 2017 และหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Flash ที่เอซราจะเล่นเป็น The Flash เลยในปี 2018 รวมถึง Fantastic Beasts and Where to Find Them ภาค 2 ที่มีเปอร์เซนต์สูงมากว่าเราจะยังได้พบกับเครเดนซ์อยู่ (โอ๊ยสาธุ) ว่าแต่ถ้าเล่นต่อเอซราต้องตัดผมทรงกะลาครอบอีกแล้วสิ...555

 

         22. อย่างที่บอกไปว่าเอซรากำลังจะเล่นหนังกับค่าย DC ดังนั้น ห้ามเอาการ์ตูนมาร์เวลไปขอลายเซ็นเอซราเด็ดขาด! เรื่องของเรื่องคือเมื่อไม่นานนี้เพิ่งมีแฟนคลับพลาดเอาโปสเตอร์ Agents of SHIELD ไปขอลายเซ็นเอซรา เขาถึงกับบอกว่า “ไปหยิบอย่างอื่นมาเถอะครับ อันนี้ถ้าเซ็นไป ผมตายแน่นอน” T__T โถๆๆ น่าเอ็นดู 555

 

          23. ก่อนไป พี่กวางขอแสดงความเสียใจอีกครั้งที่ต้องบอกน้องๆ ว่า เอซราคืออีกหนุ่มหล่อ ที่ไม่เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คค่าาาา แถมยังไม่ค่อยอ่านด้วย #ร้องไห้หนักมาก ครั้งหนึ่งเอซราเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาเกลียดทวิตเตอร์ ดังนั้นเลยรู้สึกขอบคุณพวกที่ชอบปลอมเป็นเขาไปเล่นทวิต ประมาณว่า ขอบคุณนะที่อุตส่าห์เล่นแทนให้ 5555 #แหม่มาเล่นเองดีกว่าน่า


 



อยากได้รูปเอซรา ต้องคอยติดตามทวิตนักข่าวหรือแฟนคลับทั้งหลาย มีคนแชะมาอวดกันตลอดๆ
ภาพจาก Twitter : @mane.saez


 

          โอ๊ยยย น้องๆ คิดเหมือนพี่กวางมั้ย ว่าเอซรา มิลเลอร์นี่เป็นอะไรที่มุ้งมิ้งดีต่อใจได้อีก จนจะรอดู Fantastic Beasts ภาค 2 ไม่ไหวแล้ววว (ที่แน่ๆ ดู The Flash แน่นอน!) เอาเป็นว่าอ่านถึงตรงนี้ ใครหลงรักเอซรายิ่งกว่าเดิมบ้าง ขอเสียงที หรือใครที่มีเรื่องน่ารักๆ อะไรของเอซราอยากแชร์ เล่ามาได้เลยจ้า พนันได้เลยว่าสาวๆ แถวนี้รออ่านอยู่ชัวร์!

          ก่อนไป ใครอยากให้พี่กวางพาไปเจาะลึกดาราคนไหน เมนต์ทิ้งไว้ได้นะ ถ้าขอมาเยอะๆ ล่ะก็ จัดให้แน่นอน







 

ข้อมูลจาก

http://ethnicelebs.com/
http://www.hollywood.com/
http://www.thefrisky.com/
https://www.youtube.com/
http://www.documentjournal.com/
http://ezra-miller.org/
http://www.contactmusic.com/
http://comicbook.com/
http://www.digitalspy.com/
http://www.crushable.com/
http://www.rollingstone.com/
http://metro.co.uk/
http://www.complex.com/
http://collider.com/
https://www.pottermore.com/
https://www.pottermore.com/
http://www.teen.com/
http://attitude.co.uk/
http://www.independent.co.uk/
http://www.independent.co.uk/
http://www.out.com/
http://www.out.com/
http://uproxx.com/
http://heavy.com/
http://www.uselessdaily.com/
http://www.dallasvoice.com/

http://www.ibtimes.com/
http://www.teenvogue.com/










 

พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
+tO Dr3aM,To f Ly+ Member 3 ธ.ค. 59 11:41 น. 2

รักมากเลยคนนี้ ไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวกับในเรื่อง The perks of being wallflower นะเนี่ย (ไม่เคนจำชื่อนักแสดงเลย เสียใจ) ทรงผมเปลี่ยนชีวิตจริงๆคะ คนนี้

0
กำลังโหลด
::Shine {L#เที่ยงวัน} :: Member 3 ธ.ค. 59 11:51 น. 3

ตอนแรกที่ดูนี่ไม่คิดว่าคนนี้หล่อเลย โอโห เล่นตัดกะลาครอบขนาดนั้น 

เอาซะบดบังความหล่อมิดไปเลยยย 

แต่หลังๆ เริ่มได้มารู้จักจริงๆ จังๆ โอ้โหห  ละมุนมากก น่าร้ากกก 

กดไลค์เป็นเอฟซีรัวๆ เลยค่ะ <3

0
กำลังโหลด
ice--blue Member 3 ธ.ค. 59 12:03 น. 4

ชอบๆๆ ลุคส์ทั้งน่ารัก เซอร์(ชอบมากตอนเซอร์ๆ) ดีต่อใจหนักมาก

ชีวิตมีความหลากหลาย มีความเจ๋งเพียบ

ถึงไม่เล่นโซเชียลเลย ก็ขอให้โลดแล่นในวงการต่อๆๆๆไป จะได้เห็นภาพและติดตามข่าวสาร

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ฮิจินะ Member 4 ธ.ค. 59 18:25 น. 6

ข้อ 15 พีคของจริง 5555 เล่นงั้นใครก็น้ำตาร่วงนะนั้นร่าเริง

ข้อ 22 ทำไมถึงต้องเป็นการ์ตูนมาร์เวลอะคะ (คือไม่ค่อยตามข่าวดาราอะไรประมาณนี้เท่าไร)

1
เอซราFC 5 ธ.ค. 59 20:24 น. 6-1
เพราะมาร์เวลกับDCเป็นค่ายการ์ตูนคู่แข่งกันค่ะ ซึ่งเอซราอยู่ฝั่งDC ถ้าเซ็นการ์ตูนมาร์เวลจะมีปัญหากับค่ายDC ซึ่งเอซราโดนหนักแน่ๆ 'w'
0
กำลังโหลด
Yuio 6 ธ.ค. 59 18:08 น. 7
เอซร่าหมั้นแล้วนะคะ กับ Erin Axtell ขอแสดงความเสียใจด้วยคะ หมั่นตั้งแต่ 2013 มีข่าวว่าเลิกกัน แต่สุดท้ายก็บอกว่าแค่ข่าวลือคะ *ปาดน้ำตาแรง*
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Q-ry-z OwO ~ Member 18 ธ.ค. 59 15:57 น. 12
ไม่เกี่ยวกับเนื้อหานะคะ แต่อ่านแล้วงงกับคำศัพท์นิดนึง คือ queer ไม่ได้หมายถึงคนที่รสนิยมเปิดกว้างต่อทุกเพศทุกเพศ (ย้ำสองรอบเพื่อความเจาะจง 55555) รู้สึกว่าเห็นใช้กันบ่อยๆสำหรับ homosexual ค่ะ และไปกูเกิ้ลมาเหมือนว่าความหมายครอบคลุม LGBT รวมๆ ส่วนที่ว่ารักไร้กรอบใดๆนั้น คำศัพท์คือ Pansexual เท่าที่เข้าใจน่ะนะคะ...
2
กำลังโหลด
กำลังโหลด