เปิดทำเนียบ 8 นางร้ายสุดแซบในตำนาน นางเอกยังต้องหลีกทางให้!



 
     ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ละคร ซีรี่ส์ ถ้าเรื่องไหนไม่มีนางร้ายก็เหมือนส้มตำไม่ใช่พริก ไม่เผ็ด ไม่แซบ เพราะนางร้ายเป็นสีสันของเรื่องที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ อย่างนางร้ายยุคนี้ก็ต้องดิว อริสรา แล้วถ้าย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ช่วงนั้นก็มีนางร้ายปังๆ หลายคนเหมือนกันค่ะ บางก็ยังคงมีผลงานให้ได้เราชม บางคนก็กลายเป็นตำนานไปซะแล้ว ว่าแต่จะมีใครบ้างนั้นตามพี่ปุ๋ยมาเลยค่ะ 


 
กิ๊ก สุวัจนี ไชยมุสิก

     นางร้ายแถวหน้าของเมืองไทยที่ความร้ายกาจของเธอชนะใจคนดูมาทั้งประเทศ เธอมาพร้อมเสียงกรี๊ดแสบทะลุแก้วหูพร้อมเบ้ปากใส่รัวๆ จริงๆ เห็นแบบนี้กิ๊กไม่ได้เป็นนางร้ายแต่แรกเกิดนะคะ เธอเข้าวงการด้วยบทนางเอกในละครเรื่อง หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น แต่ไม่ปังคนไม่อิน เลยลองหันมาเล่นบทนางร้ายมาหยารัศมี เรื่อง ดาวพระศุกร์ โอ้โฮ! ตีบทแตกกระจุย คนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกว่าเดินตลาดนี่แม่ค้าฝากเปลือกทุกเรียนมาให้กันเลยทีเดียว ถึงแม้ตอนนี้กิ๊กจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่ไม่มีใครลืมนางร้ายกิ๊กไปได้ อยากให้เธอกลับมามีผลงานอีกครั้งจัง

 


โอ้ย..ลูกตาแทบจะหลุดออกแล้วค่ะคุณแม่ขาา ตัดกลับชีวิตจริงเป็นคุณแม่ที่น่ารักมากๆ ^^ 
รูปประกอบ : ละครไทรโศก และ  www.instagram.com/kiksuwatjanee



 
แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์

     นางร้ายรุ่นใหญ่ หุ่นเป๊ะ หน้าปัง สวยเริ่ดตลอดกาล แสดงมาแล้วทุกบทบาท นางเอก นางร้าย เรียกว่าเล่นดีก็ได้เล่นก็แซบถึงใจกับ แก้วแจ้งเกิดจากบท ลำยอง (ละครเรื่องทองเนื้อเก้า) นางเอกที่ฉีกกฎทุกอย่างทั้งร้าย ติดเหล้า ติดพนัน แถมมีความร้ายกาจมาก ซึ่งแก้วสอบผ่านหมด เรื่องแรกก็ปังเลยค่ะ ด้านผู้จัดไม่รอช้า ส่งบท อรอินทร์ เมียน้อยสุดแซบในละครเรื่อง เมียหลวง ให้อีกก็ยิ่งตอกย้ำให้คนดูเกลียดกันไปทั้งประเทศ ปัจจุบันแก้วยังคงรับบทร้ายๆ ที่มีคิวยาวเหยียดตลอดทั้งปี

 


แสดงเก่งแค่ไหนถามใจดูค่ะ เอิ่ม..อายุ 50 สวยไม่เปลี่ยนเลยค่ะ
 รูปประกอบ : https://www.instagram.com/kaew_apirade
e



 
กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์

     อีกหนึ่งนางร้ายมากความสามารถอยู่คู่วงการมากถึง 16 ปี กับ กิ๊ก มยุริญ ที่เริ่มต้นจากบทสาวเรียบร้อยแสนดีในละครสุดสายป่าน แต่ไม่เป็นที่จดจำของแฟนๆ ผู้จัดเลยส่งบทนางร้ายให้ในเรื่อง จำเลยรัก ก็ได้กระแสตอบรับดีมากๆ จากเรื่องนี้ทำให้กิ๊กกลายเป็นนางร้ายที่ดังเพียงชั่วข้ามคืน มีผลงานตามมาไม่ขาดสาย ไม่ว่าบทจะร้ายแค่ไหนสาวกิ๊กเราเอาอยู่ค่ะ แต่ชีวิตจริงธรรมะธัมโมมากๆ เข้าวัดถือศีสอยู่เสมอจนได้รับฉายา "นางร้ายสายธรรมะ" ซึ่งปัจจุบันมีผลงานซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ ที่ได้แอบเห็นสาวกิ๊กในลุคเรียบร้อยและสายธรรมะตัวจริง 

 


หน้าเฉยๆ คือร้ายมาก แต่ยิ้มทีไรหนุ่มๆ ใจละลายทุกที
รูปประกอบ : ละคร บริษัทบำบัดแค้น ,วัยแสบสาแหรกขาด
https://www.instagram.com/kikmayurin/




 
จิ๊บ ดุสิตา อนุชิตชาญชัย

     นางร้ายหน้าหวานไซส์มินิ ที่เสียงกรี๊ดแสบแก้วหูไม่เป็นสองรองกับ จิ๊บ ดุสิตา ที่โด่งดังมาจากบท พิศมัย นางร้ายจากละครเรื่อง รักเดียวของเจนจิรา ที่เล่นร้ายได้ใจมากๆ สายตาจิ๊กกัด เบ้ปาก มองบน เรียกความครบสูตรนางร้าย ไม่แปลกที่ช่วงนั้น จิ๊บ จะมีผลงานออนแอร์พร้อมกันหลายเรื่อง ผลงานที่สร้างชื่อเสียงเช่น เรือนมยุรา, มนต์รักอสูร, รัตตมณี, ผู้หญิงชั้นหนึ่ง,บ้านทรายทอง และอีกหลายๆ เรื่อง ปัจจุบันสาวจิ๊บหันไปเอาดีทาง กีฬาสนุกเกอร์และพูล ที่สำคัญติดทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยสวยเก่งครบเครื่องจริงๆ ค่ะ

 


คนอะไรหน้าเด็กลงทุกวัน
รูปประกอบ : www.instagram.com/jib_dusita/




 
โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์

     อีกหนึ่งนางร้ายแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่ความสวยแซงหน้านางเอกหลายคน กับ โอ๋ ภัคจีรา น้องๆ อาจคุ้นหน้าคุ้นตาสาวโอ๋จากพิธีกรรายการตีท้ายครัว แต่ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว โอ๋นับว่าเป็นอีกหนึ่งนางร้ายที่ปังมากๆ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยรับบทนางเอกมาก่อนแต่ไม่รุ่ง เลยหันมารับบทนางร้าย ได้กระแสตอบรับดีมากจนกลายเป็นนางร้ายเนื้อหอมมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย ปัจจุบันโอ๋ได้ทุ่มเวลาให้กับครอบครัวส่วนใหญ่ และมีงานพิธีกรให้แฟนได้ติดตามกันอยู่ค่ะ 

 


ความสวยไม่เป็นสองรองใคร ฝีมือการแสดงก็เช่นกัน
รูปประกอบ : 
https://www.instagram.com/ohpak/?hl=th



 
เมย์ เฟื่องอารมย์

     ถ้าพูดถึงนางร้ายหน้าสวยฝีมือการแสดงขั้นเทพคงหนีไม่พ้น เมย์ เฟื่องอารมย์ นางร้ายตัวแม่ของวงการ แสดงบทร้ายถึงได้แซบถึงพริกถีงขิงมาก มีผลงานออกมาเมื่อไหร่คนดูติดกันงอมแงม ละครปังๆ เช่น วิมานเมขลา, แม่คุณเอ๊ย, ปิ่นมุก ที่ปัจจุบันเมย์ได้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครแทน ด้านชีวิตส่วนตัวได้แต่งงานกับหนุ่ม กรรชัย หวานใจที่คบกันมายาวนาน แถมมีน้องมายูเป็นพยานรักเรียบร้อยค่ะ

 


สวยคมมากค่ะ #แม่ก็คือแม่
รูปประกอบ :
https://www.instagram.com/mayfuang/



 
เป้ย ปานวาด เหมมณี

     
เจ้าของฉายา "นางร้ายสุดเซ็กซี่" ที่เกิดมาเพื่อบทนางร้ายจริงๆ เป้ยเข้าวงการมาจากเวที ประกวดดัชชี่เกิร์ล (รองชนะเลิศอันดับสอง) มีผลงานละครเรื่องแรกคือ สุริยัน จันทรา ในบทของ มารตี ที่ร้ายได้ใจสุดๆ ทำให้มีผลงานตามอีกหลายเรื่อง และที่พีคสุด! คือเรื่องสงครามนางฟ้าในบท เชอร์รี่ นางร้ายที่คอยยั่วยวนผู้ชาย ทั้งท่าทาง สายตา น้ำเสียง โอ้ย...แสดงดีเวอร์ทำคนดูอินหนักมากอยากจะเข้าไปสู้ด้วยเลย อินแค่ไหนถามใจดู ปัจจุบันเป้ยหันหลังให้กับบทนางร้าย มารับบทเป็นคุณแม่สาวสวยในชีวิตจริงแถมเปิดร้านขนมที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ชีวิตดีเลิศมากค่ะ

 


เช็กซี่ก็ได้ แบ๊วก็ได้ เด็ดกว่านี้มีอีกไหมค่ะ
รูปประกอบ :  https://www.instagram.com/ppanward/



 
 หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

    นางร้ายที่ความสวยไฝ้ว์กับนางเอกได้สบ๊ายสบาย แต่ถ้าถามถึงความร้ายนางเอกอย่าเผลอมาไฝ้วเชียวนะ..เพราะเธอคนนี้กินขาดแน่นอน อินทุกบทที่เล่นนับว่านางร้ายที่แค่ทำหน้าเฉยๆ ก็ร้ายแล้วค่ะ ไม่แปลกที่ทำให้คนดูอินตามได้ขนาดนี้ หนิงเข้าวงการมาจากการถ่าโฆษณา ถ่ายแบบ ผู้จัดละครเห็นแววดีแววอร่อยเลยชักจูงมาเล่นละคร เห็นแบบนี้ หนิงเคยแสดงละครจักร์ๆ วงค์ๆ มาก่อนด้วยนะ (นางสิบสอง) ก่อนจะมาเล่นบทร้ายเต็มตัวผลงานปังๆ เช่น เล่ห์กุหลาบ, สะใภ้ลูกทุ่ง, โบตั๋นกลีบสุดท้าย ปัจจุบันหนิงหันไปเอาดีทางด้านงานพิธีกร และใช้เวลาส่วนใหญ่ดูแลครอบครัวค่ะ 

 


สวยจริงอะไรจริง
รูปประกอบ : www.instagram.com/ningpanita/



 
     แต่ละคนแซบๆ ทั้งนั้นแถมความสวยไม่ได้เป็นรองนางอกเลยค่ะ น้องๆ คนเคยชมผลงานนางร้ายคนไหนกันมาบ้างหรือชอบใครเป็นพิเศษมาพูดคุยกันได้เลยค่ะ 


 
พี่ปุ๋ย
พี่ปุ๋ย - Community Master Community Master ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Felinonajang Member 17 ม.ค. 60 22:23 น. 1

ถ้าพูดถึงนางร้าย นึกถึงพี่กิ๊ก สุวจนี คนแรกเลย

ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็นึกถึงแต่พี่กิ๊กคนเดียวตลอดเลยค่ะ

แต่ถ้าใหม่ๆหน่อยจะนึกถึงแต่พี่เนย โชติกา

เป็นนางร้ายก็ดีนะคะ งานเยอะดี อย่างดิวนี่ก็เล่นเกือบทุกวันเลย เบื่อหน้ากันเลยทีเดียว

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
iamsomsom Member 21 ม.ค. 60 09:20 น. 5

ต้องยอมรับว่านางร้ายส่วนใหญ่จะสวยกว่าและเล่นเก่งกว่านางเอก แต่ตัวจริงนางเอกนอกจอที่ใครๆก็หลงรักเลยทีเดียวรักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

Felinonajang Member 17 ม.ค. 60 22:23 น. 1

ถ้าพูดถึงนางร้าย นึกถึงพี่กิ๊ก สุวจนี คนแรกเลย

ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็นึกถึงแต่พี่กิ๊กคนเดียวตลอดเลยค่ะ

แต่ถ้าใหม่ๆหน่อยจะนึกถึงแต่พี่เนย โชติกา

เป็นนางร้ายก็ดีนะคะ งานเยอะดี อย่างดิวนี่ก็เล่นเกือบทุกวันเลย เบื่อหน้ากันเลยทีเดียว

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
iamsomsom Member 21 ม.ค. 60 09:20 น. 5

ต้องยอมรับว่านางร้ายส่วนใหญ่จะสวยกว่าและเล่นเก่งกว่านางเอก แต่ตัวจริงนางเอกนอกจอที่ใครๆก็หลงรักเลยทีเดียวรักเลยรักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
PitiBangkok Member 23 ม.ค. 60 05:51 น. 8

‪กิ๊ก สุวัจนี นักแสดงบทนางร้าย เส้นทางเข้าสู่วงการการแสดงได้โดยได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ท่านที่น่ารักคือ คุณแดง สุรางค์‬

‪โดยที่เรื่องแรกนั้นเป็นบทนางเอก เรื่องหน้ากากดอกซ่อนกลิ่น (ปี 2536)‬

‪แต่หลังจากนั้นมาสายบทร้าย แจ้งเกิดแบบสุดๆ พีคสุดๆ กับเรื่อง ดาวพระศุกร์ (ปี 2537) และ มนต์รักลูกทุ่ง‬

‪คิดถึงช่อง 7 ช่วงสมัยคุณแดง ถือเป็นยุครุ่งเรืองที่สุดของที่สุดจริงๆ (ช่วงสมัยท่านคุณแดงเป็นยุครุ่งเรืองตลอดๆเลยแหละ) กับความละเมียดละไมของละคร งานดี ได้รับรางวัลก็มากมาย หลากหลายเรื่อง ....‬

‪ทุกวันนี้หาช่วงยุครุ่งเรืองช่องเจ็ดไม่ได้อีกแล้ว ดารายังแทบไม่เกิดเลย‬

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด