ยิ่งโตยิ่งแซบ! รวมพลดาราเด็กในวันนั้น ที่กลายมาเป็นหนุ่มน่ากินในวันนี้

 

 
          ย้อนยุคเทรนด์ฮิตอาทิตย์นี้ พี่แก้วจะพาน้องๆ ไปอิน กับหนุ่มๆ น่ากิน เอ้ย! น่าฟิน ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยสิบกว่าปีที่แล้ว เรียกว่าบางคนก็โตมาด้วยกัน วันนี้เค้าเป็นหนุ่มคนดังแล้วครับ แล้วแซบซะด้วย เตรียมหมอนไว้พร้อมจิก เตรียมบัญชีไว้พร้อมเปย์ได้เลยค่ะ

 
เจ้านาย
 
          ถ้าจะบอกว่ายุคนี้ไม่มีเด็กหนุ่มคนไหนี่โตมาแล้วแซบถึงใจ กลายเป็นที่ถูกจับตามากที่สุดเท่ากับน้องเจ้านาย ลูกชายคนโตของพี่เจ เจตรินได้อีกแล้วค่ะ 
 

          จากตอนเด็กๆ ก็ถูกจับตามองมามากอยู่นะ พี่สาวทั้งหลายนี่เอ็นดูกันเต็มไปหมดเพราะความน่ารักของทั้งบ้าน แถมดูดีมีแววอร่อยสุดๆ แม้จะไม่ค่อยมีผลงานในวงการมาให้เห็น แค่ตามดูจากไอจีก็ฟินแล้ว ยิ่งล่าสุดน้องเจ้านายเดบิวต์เป็นนักร้องเต็มตัวกับซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง คนละชั้น อื้อหือออ พี่สาวครับ ตอนนี้เจ้านายเป็นหนุ่มแล้วครับ!
 

 
นาย ณภัทร
 
          ย้อนๆ ไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ทุกคนตามข่าวรู้ว่าแม่หมูมีลูกชายน่ารักที่ชื่อน้องนาย แต่ก็ไม่มีผลงานอะไรให้เห็นสักเท่าไหร่ จะเรียกว่าดาราเด็กก็ไม่ใช่ แต่ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ 
 

 
          เพราะเมื่อสองสามปีที่ก่อน อยู่ๆ ก็มีรูปแพร่ทั่วโซเชียลว่าน้องนายลูกแม่หมูโตก็เป็นหนุ่มหล่อแล้วจ้า แถมมองมุมไหนก็เป๊ะ กระแสฟีเวอร์ก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับผลงานที่ยิ่งดูยิ่งฟิน ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์โฆษณาอีกเป็นสิบๆ เรียกว่าช่วงนึงเปิดทีวีมาเจอแต่หน้าน้องนาย ไหนจะหนังเรื่องแรกพรจากฟ้า ที่สาวๆ อยากปาหัวใจให้รัวๆ และล่าสุดค่ะ น้องนายเตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเต็มตัวจากเรื่องรักกันพัลวัน ช่อง 3  ยุคนี้ต้องยกให้น้องนายจริงๆ แหละค่ะเนี่ย
 

 
กัน อรรถพันธ์
 
          ย้อนกลับไปในปี 2547 ใครเคยตื่นมาดูละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องโกมินทร์บ้าง? แล้วจำเจ้าชายโกมินทร์ตอนเด็กได้หรือเปล่า คนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่มน้อยหน้ามนคนน่ารัก กัน อรรถพันธ์ ที่แจ้งเกิดแบบเต็มตัวจนบรรดาพี่สาวอยากจะเปย์ให้ความละมุนนี้กันเป็นแถว 
 

 
          แล้วตอนนี้ ผ่านไป 13 ปี จากเด็กน้อยคนนั้นก็กลายเป็นหนุ่มมุ้งมิ้งที่เปรี้ยงปร้างจากการเป็นคู่จิ้น #ออฟกัน #ปิ๊กโรม ปังเวอร์จากการเป็นคู่จิ้นฟินเวอร์ ดังไกลถึงขนาดมีแฟนคลับที่จีน จัดมีตติ้งกันอีกต่างหาก ล่าสุดมีโฟโต้บุ๊กร่วมกับออฟ จุมพลอีกด้วย นี่มันยุคคู่จิ้นที่แท้ทรู ใครจะสู้ #ออฟกัน ได้ 
 

 
ยอร์ช ยงศิลป์
 
          คนอื่นต้องย้อนไปเป็นสิบปี แต่มาเจอคนนี้ค่ะ น้องยอร์ช ยงศิลป์ หรือวันเฉลิม รุ่น 3 จากทองเนื้อเก้า ในปี 2556 นี่เพิ่งโด่งดังเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เด็กอะไรหน้าตาน่ารัก เล่นก็น่าสงสาร บรรดาพี่สาวก็กรี๊ด อยากจะดึงมากอดปลอบใจ 
 

          พอผ่านไปไม่ทันไร น้องยอร์ชปรากฏตัวในฐานะวัยรุ่นหน้าใส หล่อขึ้นสิบระดับ แซบพริกสิบเม็ด งานดีเวอร์ หุ่นก็ดีมากด้วย จากเห็นเป็นน้องชาย ตอนนี้บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ เตรียมเงินไว้ประกันตัวกลัวจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์กันเป็นแถว ล่าสุดน้องยอร์ชกระซิบบอกรัก เอ้ย! บอกกับพี่แก้วว่า เตรียมมีผลงานหนังในเรื่อง 15+ ไอคิวกระฉูด รอดูความแซบกันในโรงได้เลย
 

 
เฟม ชวิน
 
          หนุ่มตี๋น่ารักที่ใครหลายๆ คนเคยเอ็นดูปูเสื่อจากเรื่องบ้านฉันตลกไว้ก่อน ในปี 2541 จากที่เคยแอบชอบพี่พอลล่าในเรื่อง ตอนนี้น้องเฟม ชวิน กลายมาเป็นหนุ่มเต็มตัวที่สาวๆ คนไหนก็อยากให้มาเอ็นดูบ้าง 
 

 
          ปัจจุบันน้องเฟมกลายเป็นรุ่นพี่สุดฮอตในคณะสุดฮิตอย่าง วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มศว เพื่อนร่วมรุ่นกับเจเจ และกัปตัน คณะในฝันที่สาวน้อยก็อยากเอนท์ให้ได้ สาวใหญ่ก็อยากจะซิ่วไปเรียนใหม่อีกรอบจังเลย โอ๊ยยยยย งานดีขนาดนี้ น่าจะทิ้งใบจองไว้ตั้งแต่เด็กๆ เนอะ
 

 
เก้า จิรายุ
 
          เห็นกันมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกสมัยเป็นโต้งตอนเด็กจากรักแห่งสยาม เมื่อปี 2550 วัย 12 ปี และละครอีกหลายเรื่อง จนมาฉายฝีมือแซบๆ ตอนเป็นวัยรุ่นกับหนังเรื่องห้าแพร่ง ตอน หลาวชะโอน บอกเลยว่าฝีมือการแสดงไม่แพ้รุ่นพี่ที่ไหน เล่นเอาขนลุกทั้งโรง
 

 
          การแสดงว่าแซบแล้ว ยิ่งโตยิ่งแซบกว่า น้องเก้าก็เลยได้โลดแล่นอยู่ในวงการเสมอมา ละครก็มี หนังก็มา เพลงก็ออก จนตอนนี้ เก้า จิรายุ กลายเป็นหนุ่มฮอตเต็มตัว กวาด Club Friday The Series ไปกินเรียบ! นี่แหละแซบตัวจริง ไม่อิงนิยาย!
 


 
แน็ก ชาลี
 
          นี่ก็รุ่นราวคราวเดียวกันกับน้องเก้า โด่งดังเปรี้ยงปร้างเรียกว่าเรื่องเดียวแรง! จากบทเจี๊ยบที่ใจร้ายไปตัดหนังยางน้อยหน่า จากแฟนฉัน ตอนนั้นน่ารักมากกก สาวๆ เห็นแล้วก็อยากจะวิ่งเข้าไปกอดกันเลยล่ะ
 

ภาพจาก ภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน
 
          แล้วพอน้องแน็กยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีงานหนังวิ่งชนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดก็ได้เล่นในหนังไทยเนื้อหาดีที่โดนเซ็นเซอร์เกือบไม่ได้ฉายอย่างอาปัติ ก็ฝากฝีมือการแสดงจนหลายคนยกนิ้วให้ แม้หลังๆ แน็กจะอินดี้ไปบ้าง แต่ถ้าเห็นโผล่มาเมื่อไหร่ ก็รู้สึกได้ว่าหล่อจังเลย

ภาพจาก MV เรื่องเล่าของฉัน

 
ทอม อิศรา
 
          ก่อนหน้าที่พี่ทอมจะเดบิวต์เป็นนักร้อง พี่ทอมเคยก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงเด็ก กับบทส้มฉุน เจ้าหัวจุก จากเรื่องเรือนมยุรา ปี 2540 จากนั้นก็ได้รับละครอีกหลายเรื่องอย่างขุนช้างขุนแผนวัยเด็กที่เล่นคู่กับขวัญ อุษามณี และโก๊ะตี๋
 

 
          หลังจากนั้นไม่นาน พี่ทอมก็หายหน้าหายตาไปเรียนต่อต่างประเทศ และเริ่มโคฟเวอร์เพลงลงยูทูบกับพี่มนและพี่แว่นใหญ่ ด้วยเสียงร้องและยอดวิวถล่มทลายจนทำให้พี่บอย โกสิยพงษ์ คว้าตัวมาออกอัลบั้ม และตอกย้ำความดังยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อพี่ทอมกลายเป็นหน้ากากทุเรียน ที่สาวๆ บอกว่า อยากฉีกทุเรียนลูกนี้จังเลย!
 

 
หลุยส์ สก็อต
 
          ปิดท้ายด้วยการย้อนวัยไปนานกว่าชาวบ้านเค้าหน่อย (นานมากจริงๆ) แต่ไม่พูดถึงก็ไม่ได้ เพราะนี่คือต้นแบบไอดอลเด็กผมยาวยุค 90 หลุยส์ สก็อต ที่แจ้งเกิดเต็มตัวกับการเป็นนักร้องคู่ดูโอ้ “แรพเตอร์” ที่ฟีเวอร์ไปหลายปี แม้แต่ทุกวันนี้ทั้งเพลงและท่าเต้นเกรงใจ หลายๆ คนก็ยังร้องและเต้นได้ สาวๆ ต้องตามไปดักรอขอลายเซ็นต์ที่หน้าตึกอาร์เอสกันเป็นแถว
 

ภาพจาก อัลบั้ม Warb Boys 
 
          หลังจากที่ประกาศแยกทาง เอ้ย! ประกาศยุติการเป็นแรพเตอร์ จอนนี่กับหลุยส์แยกตัวกันไปทำตามความฝันของตัวเอง ทั้งคู๋ก็เงียบหายไป จนกระทั่งหลุยส์โผล่มาในฐานะนักแสดงหนุ่มหล่อ ตัดผมสั้นดูละมุนละไม ไต่เต้าขึ้นมาเป็นพระเอกสายฮาแถวหน้าของช่อง 3 จนทุกวันนี้ก็ยังคงรับงานละครอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็พ่อครัวหัวป่าก์และคลื่นชีวิตไปหยกๆ โอ๊ยยย ทำเอาสาวๆ ยกนิ้วให้ ยิ่งโตยิ่งแซบ ยิ่งแก่ยิ่งได้ใจจริงๆ เสียดายมีแฟนแล้วเนี่ย
 

 
          บอกแล้วว่าเด็กดีในวันนี้ คือผู้ใหญ่ที่ยิ่งดีในวันข้างหน้า และน่าจะยิ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ อีกรอติดตามกันต่อได้เลยค่ะ แล้วทั้ง 8 คนนี้ น้องๆ คิดว่าใครโตมาแล้วแซบสุดบ้าง มาโหวตกันเลย 

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

KWAN93 Member 2 ก.ค. 60 00:16 น. 2

เย้ๆๆๆ อรรถพันธ์ ติดโผด้วย

ความน่ารักนี่ไม่ลดลงเลยตั้งแต่เด็กจนโต

สมกับที่มีแท็กประจำตัวที่ว่า...

#กันอรรถพันธ์น่ารักกว่าที่คิด มันจริงมากนะเออ

0
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
KWAN93 Member 2 ก.ค. 60 00:16 น. 2

เย้ๆๆๆ อรรถพันธ์ ติดโผด้วย

ความน่ารักนี่ไม่ลดลงเลยตั้งแต่เด็กจนโต

สมกับที่มีแท็กประจำตัวที่ว่า...

#กันอรรถพันธ์น่ารักกว่าที่คิด มันจริงมากนะเออ

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด