ย้อนอดีต 9 ดาราดัง ที่เคยแสดงน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์มาก่อน


 
          น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซีรีส์ที่อยู่คู่กับวัยรุ่นไทยมานานมาก โดยเป็นภาคต่อจาก ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์ โดยเน้นเรื่องราวชีวิตในวัยเรียนตั้งแต่มัธยมจนถึงรั้วมหาวิทยาลัย ที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2539 จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 21 ปีแล้ว มีนักแสดงผ่านเข้ามามากหน้าหลายตา แจ้งเกิดดาราปังๆ ก็หลายคน วันนี้พี่ปุ๋ยเลยรวม 9 นักแสดงนำน้องใหม่ในอดีต ที่กลายมาเป็นตัวพ่อตัวแม่ของวงการ จะมีใครบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ

 
จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม 
 
          นางเอกสาวหน้าหวานที่มีรอยยิ้มเป็นเสน่ห์ หนุ่มๆ เห็นทีไรต้องสยบทุกราย! จ๊ะจ๋า แจ้งเกิดจากซีรีส์เรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์โดยรับบทเป็นสายขวัญ แม้จะเป็นผลงานชิ้นแรก แต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แสดงได้ดีมากๆ ทำให้มีผลงานตามมาอีกเพียบ ทั้งงานละคร พิธีกร เล่นมิวสิค ถ่ายโฆษณา เรียกว่าเก็บครบไม่มีตกหล่น ที่สำคัญยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย ล่าสุดออกรายการ the mask singer ในหน้ากากฟีนิกซ์ คนอะไรทั้งสวยแถมร้องเพลงเพราะอีก โอ๊ยย ยอมแล้วค่ะ 
 

ภาพประกอบ : broadcastthai.com, https://www.instagram.com/p/BQ8uR7zFJue/
 

 
มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล
 
          ถ้าพูดถึงสาวผมสั้นที่แซบเข็ดฟันของ พ.ศ. นี้ หนึ่งในนั้นต้องมี มิ้น มิณฑิตา ติดโผแน่นอนค่ะ มิ้นเป็นหนึ่งในนักแสดงนำน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์รับบทเป็นลอยแก้ว บอกเลยฝีมือการแสดงไม่เป็นสองรองใคร ด้านร้องเพลงก็เช่นกัน มิ้นได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 จากบ้าน AF ซีซั่น 3 เสียงเพราะแค่ไหนต้องหาฟังเลยค่ะ ปัจจุบันมีผลงานละครให้ได้ติดตามกันหลายเรื่อง อย่างที่กำลังออนแอร์อยู่ คือ ยุทธการสลัดนอ รวมถึงแรงเงา 2 ที่กำลังจะได้ชมเร็วๆ นี้ 
 

ภาพประกอบ : www.nongmaiclub.com, https://www.instagram.com/mint.tita/
 


 
แอม พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ 
 
          หนึ่งหนุ่มฮอตที่เข้าสู่วงการจากเวทีประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลปี 2003 โดยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มีรางวัลการันตีขนาดนี้ ด้านผู้จัดก็ไม่รอช้ารีบคว้าตัวมาร่วมงานทันที โดยมีผลงานเรื่องแรกคือ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์รับบทเป็นแล้วแต่ หนุ่มขี้เล่น เฮฮา ทำเอาสาวๆ ช่วงนั้นเพ้อหาแล้วแต่กันเป็นแถว ก่อนจะมารับบทตัวร้ายครั้งแรกในเรื่อง ไฟในวายุ ที่กระแสตอบรับดีไม่แพ้กัน ปัจจุบันได้กลายเป็นลูกหม้อของช่องมากสีและมีละครให้ได้ชมกันเรื่อยๆ ค่ะ 
 

ภาพประกอบ : www.nongmaiclub.com, https://www.instagram.com/amp_pheerawas_
 


 
เพ เพทาย พลอยมีค่า
 
          มาต่อกันที่หนุ่มมาดเซอร์ลุคกวนๆ เพทายอดีตเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล ก่อนจะมาแจ้งเกิดในวงการเพลง โดยอัลบั้มเป็นของตัวเองและเพลงฮิตๆ อย่าง ว่าแต่เขาเราเป็นเอง, หน้าบ้านเธอ ที่ช่วงนั้นดังมากๆ แต่พอหมดสัญญากับค่าย เลยหันมาเอาดีทางด้านการแสดงกับผลงานเรื่องแรก น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบทเป็นภัทร แสดงได้ดีไม่แพ้ร้องเพลงเลยค่ะ ทำให้เพทายเริ่มแสดงละครตั้งแต่นั้นมา ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งและเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่ชื่อดัง Rock De'dogs milk bar ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ส่วนงานละครยังคงรับแสดงอยู่ค่ะ
 
เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์
 
          นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ ที่เตรียมจะสละโสดเร็วๆ นี้ เป๊กเข้าสู่วงการบันเทิงจากพิธีกรรายการวัยรุ่นชื่อดัง Wake Club ด้วยความหล่อบวกความสามารถทำให้เตะตาผู้จัด เลยมีโอกาสได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ โดยรับบทเป็นเอ้อระเหย กระแสตอบรับดีเวอร์ แถมทรงผมก็ถูกใจวัยรุ่นช่วงนั้น เรียกว่าทำหยิบจับอะไรก็ปังไปหมด ปัจจุบันมีผลงานละครให้ได้ติดตามกันถึง 3 เรื่อง ฮอตจริงๆ ว่าที่เจ้าบ่าวคนนี้
 
โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร 
 
          อดีตเน็ตไอดอลที่เพอร์เฟ็กต์ระดับหนึ่ง ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก และนั่นก็เป็นสะพานที่พาสาวน้อยคนนี้เข้าสู่วงการ โฟร์ได้แสดง MV เพลงเพื่อนสนิทของดา เอ็นโดรฟิน นับว่าผลงานชิ้นแรกก็ที่เปรี้ยงปร้าง ก่อนมาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำของน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบทเป็นผัดฉ่า สาวน้อยที่คอยสร้างเรื่องวุ่นๆ นอกจากนี้ได้ยังสร้างตำนานนักร้องคู่ดูโอ้ โฟร์-มด ที่แม้ตอนจบไม่สวยก็ตาม ปัจจุบันโฟร์มาเป็นนักแสดงเต็มตัว และมีผลงานละครให้ได้ชมตลอดเลยค่ะ
 

ภาพประกอบ : broadcastthai.com,https://www.instagram.com/khunfour/
 


 
หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ 
 
          มาถึงสาวน้อยคนนี้ที่นับวันพัฒนาฝีมือเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หนูนาเข้าวงการตั้งแต่ 6 ขวบ เริ่มจากตัวประกอบในเรื่อง ปอบผีฟ้า จากนั้นก็มีผลงานตามมาเรื่อยๆ และเรื่องที่สร้างชื่อเสียงก็คือ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์รับบทเป็นมะยม สาวน้อยที่มองโลกในแง่ดี ที่ใครๆ ก็หลงรัก ทั้งในจอนอกจอเลยค่ะ และมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ เมื่อหนูนาคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดในโครงการ "ลักส์ปั้นดาว" และได้เป็นนางเอกครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "กวน มึน โฮ" ที่รายได้ถล่มทลาย และเข้าชมรมนางเอกร้อยล้านไปอีกคน ปัจจุบันหนูนายังคงมีทั้งผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด ใครเป็นแฟนคลับสาวคนนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน
 

ภาพประกอบ : www.nongmaiclub.com,https://www.instagram.com/noona_nuengtida/
 


 
เอ็ม อรรถพล เทศทะวงศ์ 
 
          ลูกชายสุดที่รักของอดีตดาวตลกชื่อดังหม่อมเหยิน เดิมทีเอ็มมีชื่อเสียงจากการเป็นตลกในคณะของพ่อตัวเองอยู่แล้ว และผู้จัดได้ชักชวนเข้าสู่วงการโดยมีผลงานมาแล้วเช่น ทีเด็ดครูพันธุ์ใหม่ จิตพิสัยเดือด, ครูสมศรี แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนมาถึงเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์โดยรับบทเป็นปักเป้า สร้างชื่อเสียงให้กับเอ็มมากๆ เรียกว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่คนเรียกปักเป้า ปัจจุบันกำลังมีผลงานเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว รอติดตามกันได้เลยค่ะ
 

ภาพประกอบ : www.nongmaiclub.com,https://www.instagram.com/mom_m182/
 


 
เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์
 
          ปิดท้ายกันที่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกคนสำหรับหนุ่มเม้าส์ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์โดยรับบทเป็นพาย เป็นผลงานชิ้นแรกที่ประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้กับจนกลายเป็นที่รู้จัก นอกจากงานละครแล้ว หนุ่มเม้าส์ยังเคยเป็นนักร้องวงบอยแบนด์ชื่อดัง B.O.Y ที่ตอนนั้นดังเป็นพลุแตก มีเพลงฮิตติดหูหลายเพลง แต่สุดท้ายก็ยุบวงไประเบียบ และหันรับงานแสดงเต็มตัวจนถึงปัจจุบัน และปีนี้มีผลงานละครมากถึง 4 เรื่อง ฮอตเวอร์พูดเลย
 

ภาพประกอบ : www.nongmaiclub.com, https://www.instagram.com/mousenatcha/
 


 
          แต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ เลยว่ามั้ยคะ แล้วน้องๆ ล่ะคะ ชอบนักแสดงคนไหนในเรื่องมากที่สุด จะเป็น 9 คนนี้หรือนักแสดงในปัจจุบันก็ได้ มาเมาท์กันค่ะ 

 
พี่ปุ๋ย
พี่ปุ๋ย - Community Master Community Master ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด