รู้หรือไม่! 10 เรื่องน่ารู้ ของนางเอกสุดคูลที่ชื่อ "แพทริเซีย กู๊ด"


 
Spoil
  • ตอนเด็กๆ แพทริเซียหน้าหมวยมาก จนคุณพ่อแอบคิดในใจว่า นี่ใช่ลูกเรารึเปล่าเนี่ย?
  • แพทริเซียสอบเทียบจบม.6 ได้ตั้งแต่เกรด 11 และแอดฯ ติดถึง 5 คณะ!
  • แพทริเซียชอบดูฟุตบอลมาก ทีมในดวงใจคือปืนใหญ่อาร์เซนอล
  • ผู้ชายที่จะชนะใจนางฟ้าคนนี้คือต้องให้เกียรติกันและจริงใจแค่นี้ก็พอแล้ว


 
          หนึ่งละครที่กำลังฮอตฮิตติดกระแสอยู่ตอนนี้ "เด็ดปีกนางฟ้า" ละครคอเมดี้น่ารักๆ ดีต่อใจ วันนี้พี่แพมก็เลยพาน้องๆ ชาว Dek-D มาทำรู้จักกับนางฟ้าคนสวย "แพทริเซีย กู๊ด" ในมุมที่ไม่เคยรู้มาก่อน คำเตือน! บทความนี้ไม่เหมาะกับคนหัวใจอ่อนแอ เพราะอ่านแล้วจะพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของแพทริเซียหนักมากกก

 


 
          1. แพรทิเซียมีความทรงจำในวันเด็กน้อยมากกก ไม่ใช่เกิดมาแล้วโตเป็นสาวเลยนะ แต่ความจำแถวๆ ตอนเป็นเบบี๋ยาวมาจนถึงช่วงอนุบาล มันวาร์ปหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ ใครเป็นบ้างยกมือขึ้น!

 
          2. ดูจากหน้าตาก็รู้แล้วว่าแพทริเซียเป็นลูกครึ่ง คุณแม่เป็นคนไทย คุณพ่อเป็นคนอังกฤษ แต่ด้วยความที่ตอนเด็กๆ คุณพ่อทำงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนแพทริเซียอยูุ่กับคุณแม่และคุณยายที่ภูเก็ต เลยถูกเลี้ยงมาแบบไทยมากและดุมากเช่นเดียวกัน เรื่องมารยาทไทยคือเป๊ะเวอร์

 
          3. เพื่อนๆ เรียกแพทริเซียว่า 'ซาลาเปา' สังเกตได้จากแก้มกลมๆ ทั้ง 2 ข้างที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกับลักยิ้มพิมพ์ใจ ไหน...ซาลาเปาลูกนี้ไส้อะไร ขอชิมหน่อยได้มั้ยคะ ><

 
          4. เห็นตากลมโตเป็นตุ๊กตาบาร์บี้แบบนี้ ตอนเด็กๆ แพทริเซียหมวยมากกกก ตาเรียวเล็ก แถมผมก็ดำสนิท ไม่มีเค้าโครงความเป็นลูกครึ่ง จนคุณพ่อแอบคิดว่า เอ๊ะ! นี่ใช่ลูกเราจริงๆ รึเปล่า?

 


 
          5. แพทริเซียสอบเทียบจบม. 6 ได้ตั้งแต่ตอนเรียนจบเกรด 11 หรือ ม.5 แล้วก็สอบแอดมิชชั่นติดถึง 5 คณะ จาก 3 มหาวิทยาลัยระดับท็อป มีสาขาภาพยนตร์ ที่ม.มหิดล ม.ธรรมศาสตร์ก็ติดทั้งคณะวารสารศาสตร์และคณะศิลปศาสตร์ ที่จุฬาฯ ก็ติดคณะอักษรศาสตร์และนิเทศศาสตร์ด้วย! 

 
          6. ตอนนี้แพทริเซียใกล้เรียนจบที่นิเทศจุฬาฯ ส่วนปีหน้าก็มีแพลนไปเรียนต่อป.โท ด้านภาพยนตร์ ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่ที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าอยากไปใช้ชีวิตแบบผู้ดีอังกฤษอยู่ที่นั่นสักครั้ง

 
          7. แพทริเซียเป็นนางเอกที่แต่งตัวไม่เป็นเลยยย เมื่อก่อนเน้นความชิล ชอบแบบสบายๆ ไม่สวยก็ไม่เป็นไร แต่ช่วงหลังๆ เริ่มใส่ใจการแต่งตัวมากขึ้น เพราะเสื้อผ้าก็เป็นเหมือนกระจกที่สะท้อนตัวตนให้คนอื่นๆ เห็นว่าเราเป็นคนยังไง และที่ทุกคนเห็นอย่างชัดเจนก็คือแพทริเซียเป็นคนสวย ใส่อะไรก็สวยค่ะ!

 


 
          8. เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ จริงๆ แล้วแพทริเซียแมนๆ ชอบดูบอลฮะ ส่วนทีมโปรดประจำตระกูลก็ต้องเป็นปืนใหญ่อาร์เซนอล เชียร์มาตั้งแต่คุณพ่อยันลูกๆ ส่วนนักเตะในดวงใจก็ยกให้ "โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์" อดีตดาวยิงทีมปืนใหญ่ไปเลย

 
          9. หนุ่มๆ ที่จะเอาชนะใจแพทริเซียได้ต้องเป็นคนที่ให้เกียรติกัน ให้เกียรติครอบครัว จริงใจและรักจริง ซึ่งหนุ่มพีช พชร น่าจะมีครบจบหมดทุกข้อ ถึงได้ใจแพทไปเต็มๆ

 
          10. "พ่อหมู&แม่หมู" คือชื่อเรียกแทนคู่รักสุดคูลพีช พชรและแพทริเซีย เพราะเอะอะชอบชวนกันไปกิน กินจนจะอ้วนเป็นหมูแล้วจ้าาา          

 


 
          ใครที่อ่านแล้วแพ้ทางในความน่ารักของ "แพทริเซีย กู๊ด" ก็ไปติดตามผลงานของเธอได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์กับละครเรื่อง "เด็ดปีกนางฟ้า" ทางช่อง 3HD เรื่องนี้มีพี่สน ยุกต์ เป็นพระเอกด้วยนะ ไปดูสิคะ รออะไร! ก่อนจากกันไป น้องๆ ชาว Dek-D หลงเสน่ห์นางเอกเจ้าของรอยยิ้มหวานๆ คนนี้ที่ตรงไหนอีก มาเล่าให้ฟังหน่อย!



 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
palm2020 Member 29 มิ.ย. 63 12:19 น. 3


แพทริเซีย มอบคำอวยพรสุดซึ้ง ถึง ชมพู่ อารยา มิตรภาพสองสาว แน่นแฟ้นขึ้นทุกวัน
https://abcd45qq.blogspot.com/
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด