เปิดชีวิตจริง! มายด์และคชาโดน Bully ไม่แพ้ในซีรีส์ #TheJudgementLikeได้เรื่อง



 
Spoil
  • มายด์ คชาปรับลุครับบทดราม่า ยิ่งเล่นยิ่งจมเก็บอารมณ์ดาร์กไปจนถึงบ้าน
  • นารูโตะ ซากุระ ซาสึเกะ คือชื่อน้องหมาที่คชาเก็บมาเลี้ยงจากกองถ่าย
  • ม่อนเล่นบทตุ้งติ้งเนียนมาก เพราะได้พี่สาวมิ้นต์ ชาลิดาและบอม ธนินติวเข้ม
_______________________________


 
          "The Judgement Like...ได้เรื่อง" ซีรีส์วัยรุ่นน้ำดีที่ตีแผ่ด้านมืดของโลกโซเชียล โอ้โฮ..เปิดมาน่าสนใจขนาดนี้ เราก็ไม่พลาดคว้าตัว 6 นักแสดงนำ คชา, มายด์, ภีม, ก็อต, ม่อน และฟีฟ่า มาพูดคุยพร้อมเล่นเกมมันๆ ใน #dekdLive ใครที่ดูสดไม่ทัน วันนี้พี่แพมคัดเรื่องเด็ดๆ มาฝาก!

 

 
          1. "มายด์ ลภัสลัล" พลิกบทบาทจากสาวสวยใสมาเป็นสาวสายดาร์ก ในเรื่องมายด์รับบทเป็น "ลูกแก้ว" สาวสวยที่โดน "อรรธ" แฟนหนุ่มข่มขืนตอนเมา และมีคลิปฉาวหลุดออกมาจนโดนคนในมหาวิทยาลัยซุบซิบนินทา และต้องตามหาว่าใครคือผู้ไม่หวังดีที่เป็นคนปล่อยคลิป

 
          2. "คชา นนทนันท์" เป็นพระเอกหรือผู้ร้าย? เรื่องนี้คชารับบทเป็น "อาชา" เพื่อนสนิทที่แอบชอบลูกแก้ว พอเกิดเรื่องร้ายๆ กับลูกแก้วขึ้น ก็เข้ามาช่วยเหลือ เหมือนจะดีใช่มั้ยคะ แต่เพราะความดีเกินไปนี่แหละ มันก็เลยทำให้คนสงสัยว่า เข้ามาเพราะหวังดีหรือเพื่อผลประโยชน์อะไรกันแน่! แม้แต่แฟนคลับคชาแท้ๆ ยังไม่เชื่อว่าเล่นเป็นคนดีเลย โถถถถถ

 
          3. ถึงจะรังแกลูกแก้วแต่อย่าเพิ่งฟันธงว่า "อรรธ" เป็นผู้ร้ายตัวจริง! ภายนอกอรรธเป็นหนุ่มป็อป รูปหล่อ พ่อรวย ดูเหมือนเป็นผู้ร้ายครบสูตร แต่จริงๆ "ภีม ธนบดี" บอกว่ามันมีความลึกลับซับซ้อนมากกว่าที่เห็น 

 

 
          4. "ก็อต พงศธร" รับบทเป็นตัวแทนของคนในสังคมที่ติดโซเชียล! ตัวละครโปเต้เป็นคนที่ติดโซเชียลหนักมาก ชอบดูไลฟ์สด เกาะติดทุกสถานการณ์ แต่มันก็มีประโยชน์ตรงที่เขาจะเป็นคนช่วยไขคดีว่าคลิปนี้หลุดมาจากไหน? ใครเป็นคนทำ?

 
          5. "ม่อน ธนัชชัย" เจอบทหนักต้องเล่นเป็นฝาแฝด! "น้ำเหนือ" ผู้ชายแมนๆ เตะบอลฮะ และ "น้ำหนาว" ผู้ชายหวานๆ คู่จิ้นของ "เจมมี่" นักบาสสุดฮอตที่เล่นโดย "ฟีฟ่า เปรมอนันต์" คู่รักชายชายที่่ไม่มีใครยอมรับ

 
          6. ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ม่อนเล่นบทตุ้งติ้งเนียนมาก! ที่แอ็คติ้งชนะเลิศแบบนี้เพราะศึกษามาจาก มิ้นต์ ชาลิดา พี่สาวแท้ๆ ที่เป็นนางเอกมืออาชีพ และได้พี่บอม ธนิน ที่เคยเล่นเป็นสาวประเภทสองจนคนอินไปทั่วบ้านทั่วเมืองมาเป็นต้นแบบ

 

 
          7. เคล็ดลับของฟีฟ่าที่เล่นบทหวานกับม่อนได้อินสุดๆ ก็เป็นเพราะว่าม่อนหน้าคล้ายพี่สาวมิ้นต์ ชาลิดา ยิ่งได้ดูคลิปพี่มิ้นต์ที่ม่อนถ่ายมาให้ ยิ่งมีกำลังใจ เล่นดีเป็นพิเศษ

 
          8. คชาพี่ใหญ่สุดในบรรดาน้องๆ นักแสดง! ถึงแม้ว่าจะอายุห่างกันถึง 7-8 ปี ก็ไม่ห่วงว่าจะเข้ากับน้องไม่ได้ จะคุยกันไม่เข้าใจ เพราะไม่ว่าก็อตจะพูดอะไร พี่คชาก็เก็ตแบบสบายๆ ตอบกลับมาว่า "อืม" ตลอด เดี๋ยวๆๆ เข้าใจแน่นะ 555

 

 
          9. บทเครียดมากจนนักแสดงจมกับความรู้สึกดาร์กทั้งวัน มายด์เล่าให้ฟังว่ามีวันนึงที่ต้องร้องไห้เยอะมากๆ จนจูนอารมณ์กลับมาเป็นตัวเองแทบไม่ได้ กลับบ้านไปก็ยังคงอึนๆ อยู่

 
          10. มายด์และคชาเคยโดน bully หนักมาก! หลายๆ คำวิจารณ์มายด์ก็น้อมรับและนำไปปรับปรุง แต่บางทีถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงและลามปามไปจนถึงพ่อแม่มันก็ทำร้ายจิตใจกันเกินไป ในส่วนของพี่คชาก็โดนข้อหาว่าไม่แมนตั้งแต่เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ จนทุกวันนี้

 
          11. คชาได้ของแถมจากกองถ่ายเป็นลูกหมา 3 ตัว! บังเอิญว่าแถวนั้นลูกหมาเพิ่งคลอดพอดี แล้วถ้าไม่มีใครรับเลี้ยง น้องหมาก็จะถูกเทศบาลจับไป คชาก็เลยแบ่งมา 3 ตัว และตั้งชื่อให้ว่า นารูโตะ ซากุระและซาสึเกะ แหม..รู้เลยนะว่าเป็นโอตาคุ

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kacha Nontanun (@kachanontanun) เมื่อ


 
          12. ม่อนเจ้าของฉายาลิ้นจระเข้! คือกินอาหารได้ทุกอย่าง อะไรที่ใครว่ารสชาติไม่โอเค ม่อนก็กินอย่างเอร็ดอร่อยทุกครั้ง เคยมีครั้งนึงสั่งน้ำสไปรท์แต่กลับดื่มโค้กของพี่มิ้นต์จนหมดแบบไม่รู้ตัวเพราะแยกรสชาติไม่ได้ โถถถถถ

 
          13. ไม่ต้องกลัวว่าเรื่องนี้จะเครียด จะดาร์กเกินไป เพราะนักแสดงยืนยันแล้วว่ามีครบรส ทั้งตลก ทั้งฟิน ทั้งจิ้น แถมให้แง่คิดเกี่ยวกับครอบครัวและสังคมปัจจุบันด้วยนะ ดูๆ ไปอาจฉุกคิดได้ว่าบางทีเราก็เผลอ cyber bully คนอื่นแบบไม่รู้ตัว

 
          The Judgement like...ได้เรื่องฉายตอนแรกวันที่ 9 สิงหาคมนี้ 22.25 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ทาง Netflix แต่ความสนุกที่ไม่รอ ดูได้เลยตอนนี้ก็คือ #dekdLive จากเพจ Dek-D.COM เด็กดีดอทคอม นี่เอง

 


 
          น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนรอดู The Judgement Like...ได้เรื่อง อยู่บ้าง? อ่านบทความนี้แล้ว น้องๆ คิดว่าใครคือตัวร้ายที่แท้จริง? และเหตุผลเพราะอะไร? มาคอมเมนต์คุยกัน ส่วนพี่แพมคิดว่าตัวอาชาก็น่าสงสัยอยู่นะเออ


 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด